Nick Computer Services
News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on February 20, 2010, 01:34:30 PM
-
ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ MacBook ที่ซื้อระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2006 ถึงเดือนธันวาคม ปี 2007 ซึ่งประสบกับปัญหาการใช้งานของฮาร์ดดิสก์นั้น ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกเงื่อนไขใหม่ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว
โดยต้นสังกัด Apple ได้ออกมาประกาศเงื่อนไขในการแก้ไขปัญหาซึ่งเกิดขึ้นในคอมพิวเตอร์ MacBook รุ่นขนาด 13 นิ้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ถ้าหากคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ถูกซื้อมาในช่วงเวลาดังกล่าวข้างต้น และมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น โดยจะโชว์เครื่องหมายคำถามขึ้นที่หน้าจอ ให้ผู้ใช้ทำการติดต่อไปยัง Apple หรือตัวแทนผู้ให้บริการของ Apple เพื่อเข้ารับการตรวจสอบฮาร์ดดิสก์ หากเครื่องของผู้ใช้มีคุณสมบัติตรงตามที่กล่าวไว้ ทางบริษัทจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเงื่อนไขนี้มีผลบังคับใช้ทั้งในรุ่นโปรเซสเซอร์ที่มีรอบความเร็วในการประมวลผล 1.83GHz, 2GHz และ 2.16GHz และขนาดของฮาร์ดดิสก์ตั้งแต่ 60, 80, 100, 120 และ 160 กิ๊กกะไบท์ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้ารับบริการนี้ได้ในทุกสาขาที่ใกล้ที่สุดกว่า 200 สาขาทั่วโลก โดยการดำเนินการในครั้งนี้ จะเป็นการขยายช่วงระยะเวลาการรับประกันฮาร์ดดิสก์ที่จะมีอายุ 3 ปีนับจากวันที่ซื้อ หรือจนกระทั่งถึงวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2010 แต่ไม่ได้รวมถึงการรับประกันปกติ สำหรับผู้ใช้ที่ได้ทำการซื้อประกันเพิ่มก่อนหน้านี้แล้ว ทางบริษัทยินยอมจ่ายเงินค่าประกันคืนให้ตามจำนวนที่จ่ายจริง ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เวบไซต์ของทางต้นสังกัด
ที่มา: pantip.com