Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on March 12, 2012, 04:10:38 PM

Title: HP ตอกย้ำ การบริการเต็มรูปแบบ เพื่อลูกค้าในประเทศไทย ด้วยเว็บไซต์ HP Customer Care
Post by: Nick on March 12, 2012, 04:10:38 PM
(http://upic.me/i/jm/16101.jpg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/33751535)

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ ประกาศเปิดใช้งานเว็บไซต์ HP Customer Care ในรูปแบบภาษาไทย สำหรับลูกค้า โดยสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.hp.com/support/thai แสดงถึงการให้ความสำคัญของตลาดในประเทศไทยในมุมมองของเอชพี เว็บไซต์ Customer Care จะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยและผู้ที่ใช้ภาษาไทยทั่วโลกสามารถรับข้อมูลข่าวสาร และโซลูชั่นการทำงานของผลิตภัณฑ์เอชพีได้ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เว้นวันหยุด นอกจากนี้ เว็บไซต์ใหม่ยังรองรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ และคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปสำหรับผู้บริโภค

“เอชพีรู้สึกยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนการให้บริการลูกค้าเป็นภาษาไทยซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อจำนวนลูกค้าที่ใช้ภาษาไทย ในภูมิภาคและทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” คุณแคนดี้ ชัว รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริการลูกค้า ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เอชพี กล่าว

บทบาทของอินเทอร์เน็ตในชุมชนชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตลอดสิบปีที่ผ่านมา ทำให้การมีเว็บไซต์ HP Customer Care ใหม่ที่เป็นภาษาไทย  จะช่วยให้เอชพีตอบสนองและให้บริการต่อลูกค้าชาวไทยผ่านการให้ บริการแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้เป็นอย่างดี การบริการนี้ ถือเป็นบริการเพิ่มเติมจากบริการลูกค้าผ่านเครือข่ายอันครอบคลุมของจุดแลกเปลี่ยนสำหรับลูกค้าเครื่องพิมพ์เอชพีและตลับหมึกพิมพ์ของแท้ของเอชพี รวมถึงบริการซ่อมถึงบ้านสำหรับลูกค้าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของเอชพี สำหรับโซลูชั่นความช่วยเหลือที่เป็นภาษาไทยนั้น จะมีขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์  บางรุ่นของเอชพีที่วางตลาดอยู่ในขณะนี้ ปัจจุบัน เว็บไซต์ Customer Care ของเอชพีแสดงผลเป็นภาษาต่างๆ  รวม 24 ภาษาแล้วทั่วโลก

ที่มา NotebookSpec