Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on July 18, 2011, 03:41:27 PM

Title: Thai-G นำ “ตาโต้” แอพพลิเคชั่นสัญชาติไทยบุกงาน CMMA
Post by: Nick on July 18, 2011, 03:41:27 PM
      “บริษัท จีซอฟต์บิส “ไทยจี” นำแอพพลิเคชั่นล่าสุด TATO Interactive Digital Content Platform ประชันนานาชาติในมหกรรม CommunicAsia 2011 ณ ประเทศ สิงคโปร์ โดยการสนับสนุนจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมนาคม (TRIDI) พร้อมกระแสตอบรับแอพพลิเคชั่นฝีมือคนไทยเป็นที่ยอมรับในเวทีนานาชาติ

(http://pics.manager.co.th/Images/554000009379901.JPEG)

       ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับงานมหกรรม ICT ระดับโลก อย่าง ComunicAsia2011 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นโอกาสสำคัญในการเผยโฉมเทคโนโลยีใหม่ๆ ของบริษัทยักษ์ใหญ่จากหลายประเทศทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย อาทิ โนเกีย และ แบล็คเบอร์รี ส่วนประเทศไทยโดยการสนับสนุนจากสถาบันวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมนาคม (TRIDI) โดย ดร.สุพจน์ เธียรวุฒิ ผู้อำนวยการ TRIDI ได้นำบริษัทแนวหน้าด้านการวิจัยและพัฒนาซอฟต์แวร์ของคนไทยลัดฟ้าไปร่วมงานหลาย บริษัท และ บริษัท จีซอฟต์บิส จำกัด “ไทยจี” เป็นหนึ่งในนักพัฒนาที่น่าจับตามอง ได้นำ TATO Interactive Digital Content Platform แอพพลิเคชั่นล้ำหน้าที่ใช้สำหรับสร้างเนื้อหาแบบอินเตอร์แอคทีฟดิจิตอลบน iPad มาเปิดตัวบุกตลาดต่างประเทศในงานครั้งนี้เช่นกัน

(http://pics.manager.co.th/Images/554000009379902.JPEG)

       Tato “ตาโต้”ถือเป็นเป็นโซลูชั่นสุดล้ำ ซึ่งจุดเด่นของ Tato คือความเป็นอินเตอร์แอคทีฟ สามารถรองรับเนื้อหาได้หลากหลายและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ผู้ผลิตเนื้อหาสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของเนื้อหาด้วยระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
       
       คุณวิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย ผู้ก่อตั้งบริษัท จีซอฟต์บิส จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์การพัฒนา TATO Interactive Digital Content Platform ก็เพื่อให้เป็นโซลูชั่นให้องค์กรลูกค้าสามารถใช้ Tato ในการตอบสนองและสนับสนุนงานขาย และนำเสนอเนื้อหาได้อย่างตรงจุด เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและประชาสัมพันธ์องค์กรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปิดกว้างเทคโนโลยีให้กับธุรกิจและผู้ผลิต content ทุกฝ่าย เพราะหัวใจสำคัญของการทำงาน คือ”ความสำเร็จของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา และก้าวล้ำอย่างแตกต่างเสมอ”

(http://pics.manager.co.th/Images/554000009379903.JPEG)

       ด้วยลักษณะเด่นของ Tato “ตาโต้”ที่ตรงใจผู้ผลิตมากที่สุด นั่นคือ ด้านความรวดเร็วของกระบวนการผลิตเนื้อหาอินเตอร์แอคทีฟดิจิตอลหนึ่งเล่มให้แสดงและเล่นบน iPad ที่สามารถทำเสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งยังรองรับการใช้เครื่องมือใดๆก็ได้ในการสร้าง content ไม่ว่า content นั้นจะสร้างมาจาก Adobe Suites , Microsoft Office หรือ iWork ก็ตาม ทั้งยังสามารถประยุกต์ใช้ได้กับ Interactive Digital Magazine/e-Catalog/Digital Sales Kit/Digital Recipe/Digital Movie Poster/e-Training/e-Tutor/Digital Tourisum/Digital Jewelry และ จดหมายข่าวองค์กร หรือเนื้อหาอื่นๆทุกรูปแบบ ให้มีสีสันเหมือนฉบับจริง แต่มีความน่าสนใจ สนุก และเพลิดเพลินกว่าอย่างไม่จำกัด Tato จึงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้ง เล่น (Play) สนุก (Fun) และขาย(Sales) ไปพร้อมๆกัน เป็นเสมือนผู้ช่วยในการเพิ่มยอดขายที่มาพร้อมกับความบันเทิง น่าสนใจ สนุก และความมั่นใจซื้อจากลูกค้านั่นเอง
       
       เพียบพร้อมลูกเล่นด้านอินเตอร์แอคทีฟ ที่ครบครันจึงเปรียบเหมือนการเล่นกับเนื้อหา หรือแม้กระทั่งบทสนทนาบุคคลในคอลัมน์ต่างๆ ก็เสมือนผู้อ่านเข้าไปสัมภาษณ์ด้วยตนเอง ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าศักยภาพของ Tato “ตาโต้” นั้นเปิดกว้างต่อทุกเนื้อหาและการขายทุกรูปแบบ ด้วยคุณภาพของ TATO Interactive Digital Content
       
       ติดตาม Tato และบริษัท จีซอฟต์บิส บน AppStore ได้แล้ววันนี้ที่ http://itunes.apple.com/ หรือ www.tatointeractive.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม support@thai-g.com หรือ 02-5647925

ที่มา: manager.co.th