(http://pics.manager.co.th/Images/554000007715501.JPEG)
เป็นสาวคนดังที่มีทรัพย์สินมากมายและหิ้วกระเป๋าแบรนด์ดังแทบไม่ซ้ำกัน มาตอนนี้"แองเจลินา โจลี" ถึงทีรับเงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่างหลุยส์ วิตตองบ้างแล้วแต่เจ้าตัวบริจาคให้การกุศลทั้งหมด
แองเจลินา โจลี นักแสดงสาวใจบุญวัย 35 ปี ปรากฏโฉมบนโฆษณาของหลุยส์ วิตตอง ในแคมเปญ 'Core Values' ซึ่งในภาพเธอนั่งเท้าเปล่าบนเรือพาย ล่องแม่น้ำในเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา โดยงานนี้ได้ช่างภาพฝีมือดีอย่าง แอนนี เลโบวิทซ์ เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ให้
แองเจลินา ได้ใส่ชุดของตนเองในการถ่ายแบบครั้งนี้ พร้อมกันนั้นยังมาแบบหน้าเปลือยเปล่าไร้เครื่องสำอางค์ และผมสีเข้มที่เป็นลอนคลื่นแบบธรรมชาติ นอกจากนั้นเธอยังใช้กระเป๋าลายโมโนแกรม LV Alto bags กระเป๋าเก่าเก็บซึ่งเป็นของเธอเอง โดยรุ่นนี้ทางหลุยส์ วิตตอง ไม่ได้ผลิตมานานแล้ว
นับได้ว่าประเทศกัมพูชา ค่อนข้างผูกพันกับนักแสดงสาวรายนี้มากทีเดียว เพราะนอกจากเธอจะถ่ายทำ Tomb Rider ภาพยนตร์สร้างชื่อในประเทศนี้แล้ว เธอยังได้แก้วตาดวงใจอย่างหนู แม็ดด็อกซ์ ลูกบุญธรรมคนแรกจากประเทศนี้มาเลี้ยงตั้งแต่เขายังแบเบาะด้วย
"คนไม่ค่อยได้เห็นแองเจลินาในสถานการณ์แบบนี้เท่าไหร่" ปิเอโตร เบคคารี ประธานบริหารของหลุยส์ วิตตอง กล่าวกับ Women's Wear Daily "ผมชอบความจริงที่ว่ามันเป็นจังหวะที่เกิดขึ้นจริงๆ "
"การเดินทางของข้อความครั้งนี้เราส่งผ่านการเดินทางส่วนบุคคลซึ่งนับเป็นรากฐานหนึ่งสำหรับแบรนด์เรา ซึ่งแคมเปญนี้เกี่ยวกับคนที่พิเศษมากๆและการเดินทางที่สุดแสนพิเศษจริงๆ"
ค่าตัวจากการถ่ายโฆษณาครั้งนี้หลายล้านเหรียญ นักแสดงสาวชื่อดังได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งทำเช่นเดียวกับคนดังคนอื่นๆที่ต่างก็เคยเข้าร่วมแคมเปญ Core Values ของ หลุยส์ วิตตอง มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โบโน, ฌอน คอนเนอรี, คีธ ริชาร์ด และ แคทเธอรีน เดอนูฟ
ที่มา: manager.co.th