Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on November 02, 2010, 03:38:22 PM

Title: AIS อัดแพกเกจบวกสิทธิพิเศษ SMEs
Post by: Nick on November 02, 2010, 03:38:22 PM
(http://pics.manager.co.th/Images/553000016356601.JPEG)
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส

เอไอเอสตอกย้ำผู้นำตลาดโซลูชันมือถือองค์กร ชูกลยุทธ์ “ B2B” อัปเกรดส่วนผสมใหม่ แพกโซลูชันผสมสิทธิประโยชน์ หวังขยายตลาดเอสเอ็มอีเพิ่ม
       
       นายยิป ฮอน มัน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่าเอไอเอสให้ความสำคัญตลาดองค์กรโดยเฉพาะเอสเอ็มอี ที่ในปี 2552 มีถึง 2,896,106 ราย ถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง และยังไม่ได้มีการนำไอซีทีเข้าไปช่วยในการทำงานมากนักเอไอเอสจึงได้ปรับปรุงโครงสร้างภายในใหม่ โดยผนึกทีมการตลาดที่ดูแลลูกค้าองค์กรกับทีมดูแลลูกค้าทั่วไปขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้เอสเอ็มอีนำโซลูชันไอซีทีของเอไอเอสไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น
       
       ปัจจุบัน เอไอเอสมีฐานลูกค้าองค์กรประมาณ 500,000 เลขหมาย เป็นลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาทขึ้นไป 330,000 เลขหมาย และกลุ่มเอสเอ็มอีที่มีทุนจดทะเบียนตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปประมาณ 170,000 เลขหมาย
       
       นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่าเอไอเอสให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และการบริการ รวมถึงมอบสิทธิพิเศษในการใช้ชีวิตประจำวันนอกจากนี้ยังได้ขยายการดูแลลูกค้าเข้าไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรและเอสเอ็มอีโดยมุ่งเน้นทั้งการสนับสนุนผ่านสิทธิพิเศษในรูปแบบของบิซิเนสทูบิซิเนส (B2B) เสริมศักยภาพในการทำธุรกิจให้เข้มแข็ง ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
       
       รูปแบบบริการใหม่สำหรับกลุ่มเอสเอ็มอีมีอยู่ 3 ด้านคือ 1.บริการออกแบบโซลูชันที่เหมาะสมกับการบริหารจัดการ และการใช้งานตามขนาดของธุรกิจ 2. การพัฒนาช่องทางและงานบริการ เพื่อสนับสนุนความเป็นมืออาชีพทางธุรกิจ อาทิ คอร์ปอเรต คอลล์เซ็นเตอร์ 1149 และที่ปรึกษาทางธุรกิจ และ 3.สิทธิพิเศษต่างๆ ของลูกค้าทั่วไปอย่างเอไอเอส พลัส ก็จะมอบให้ลูกค้าองค์กรเช่นกัน โดยเพิ่มสิทธิพิเศษในรูปแบบ “Business Privilege” สำหรับลูกค้าองค์กรและเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ
       
       กลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบ B2B นั้นมี 2 แกนหลัก แกนแรก คือที่ปรึกษาทางด้านการเงิน โดยได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ให้สิทธิพิเศษด้านบริการวางแผนการเงิน ส่วนบุคคล พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมและจองการสัมมนาอบรมธุรกิจก่อนใคร แกนที่สอง สิทธิพิเศษที่อำนวยความสะดวกทางธุรกิจ อาทิ สิทธิพิเศษส่วนลด 50 บาทเมื่อซื้อสินค้าอุปกรณ์สำนักงานที่ร้าน Office Depot หรือสิทธิพิเศษส่วนลด 50% เมื่อรับบริการที่ศูนย์บริการบี-ควิก และสิทธิพิเศษส่วนลดน้ำมันลิตรละ 15 สตางค์ที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศ
       
       Company Related Link:
       AIS

ที่มา: manager.co.th