Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on January 13, 2017, 04:49:11 PM

Title: Instagram เริ่มทดสอบ การโฆษณาผ่านฟีเจอร์ Stories
Post by: Nick on January 13, 2017, 04:49:11 PM
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2017/01/13/5878a1407fd31.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-5878a14080103.html)

นับเป็นเวลาเพียง 5 เดือนหลังจากมีการเปิดตัว Instagram Stories ซึ่งมีผู้ชมกว่า 150 ล้านคนต่อวัน เพิ่มขึ้นจาก 100 ล้านคนในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้บริษัทกำลังมองหาช่องทางที่จะสร้างรายได้ใหม่ ด้วยการแทรกโฆษณาแบบรูปภาพ 5 วินาที และวิดีโอ 15 วินาที

โฆษณาจะแสดงแก่ผู้ชมหลากหลายแตกต่างกันออกไป และสามารถกดข้ามได้อย่างง่ายได้ โดยการทดลองเริ่มต้นจากการนำเนื้อหากว่า 30 บริษัท ซึ่งจะรวมถึง General Motors, Netflix, Airbnb และ Capital One ก่อนที่จะขยายไปยังผู้ต้องการลงโฆษณาทั้งหมดภายในสัปดาห์ถัดไป


อนึ่ง Instagram ได้เริ่มมีการนำโฆษณาลงบนฟีดของผู้ใช้งานในช่วงปลายปี 2013 ซึ่งในเวลานั้นมีผู้ใช้อยู่ประมาณ 150 ล้านคนต่อวัน และ ณ ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานกว่า 600 ล้านคนต่อเดือน และ 300 ล้านคนต่อวันเลยทีเดียว

ที่มา TechSpot

ที่มา: pantip.com