Nick Computer Services
Job & Healthy & Poem & Share Clip => Job => Topic started by: Nick on May 25, 2017, 04:46:50 PM
-
CRM Officer (ลูกค้าสัมพันธ์)
ลักษณะงาน รวบรวมข้อมูลของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้า , ติดต่อประสานงานกับทางบริษัททัวร์,ไกด์นำเที่ยว หรือ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับทัวร์ต่างๆ , ดำเนินการเรื่องสิ่งของแจกสำหรับใช้ในกิจกรรมที่ส่งเสริมการขาย
สวัสดิการ ประกันสังคม ชุดพนักงาน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ , กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
เงินเดือน 10,001 - 12,000 บาท
คุณสมบัติผู้สมัคร หญิง อายุ 23 ถึง 28 ปี
วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ภาษาอังกฤษ,ภาษาจีน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไป
1. หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2. ขยัน อดทน และมีความกระตือรือร้นในการทำงาน,อัธยาศัยและมนุษย์สัมพันธ์ดีกับบุคคลทั่วไป
3. บุคลิกดี, หน้าตาดี, รักงานบริการ, มีมนุษยสัมพันธ์สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
4. ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์095-6611913, 052–081555 ต่อ 3002, 052–081120 ต่อ 3002 วัน จ.-ศ. 9.30-18.30น.
5. สามารถเข้ามาสมัครงานด้วยตนเองได้ที่ชั้น 6 สำนักงาน MAYA วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11.00 - 17.30 น.
สถานที่ปฏิบัติงาน ตามที่อยู่บริษัท
วิธีการสมัครงาน ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้ สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท ส่งใบสมัครทางอีเมล์
MAYA Lifestyle Shopping Center
สาขา
ประเภทธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า/ค้าปลีก-ค้าส่ง
ปีที่ก่อตั้ง ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2556 จำนวนพนักงาน : 50 - 100 คน
ลักษณะธุรกิจ ศูนย์การค้า
ที่อยู่ 55 หมู่ 5 ถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์095-6611913 แฟกซ์ :
อีเมล์ Kornkanok.s@maya.co.th
เว็บไซต์ www.facebook.com/maya.chiangmai
ติดต่อคุณ กรกนก ตำแหน่ง ฝ่ายบุคคล