Author Topic: ลือ! เกิร์ลกรุ๊ป Chocolate พัวพันคดีซีอีโอบีบศิลปินฝึกหัดค้าบริการทางเพศ?  (Read 1432 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



     จากรายงานก่อนหน้านี้ มีการการเปิดเผยถึงคดีความที่ ซีอีโอปริศนารายหนึ่ง แห่งบริษัท 'H' บีบบังคับเด็กในสังกัดให้ค้าบริการทางเพศ กับเจ้าของกิจการเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินในรูปค่าสปอนเซอร์ ล่าสุดเว็บไซต์ Allkpop ได้เผยถึงผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องในคดีค้ากามครั้งนี้ ว่าอาจจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า Chocolate และต้นสังกัด H-Line Entertainment ของพวกเธอ
       
       หลังข่าวฉาวเรื่องการค้ากามในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีการแฉถึงพฤติกรรมของซีอีโอ 'คิม' ที่บีบบังคับศิลปินฝึกหัดในสังกัดสองคน ให้ตอบสนองความต้องการทางเพศของสปอนเซอร์รายใหญ่เพื่อแลกกับค่าสปอนเซอร์ 51 ล้านวอน ล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีใต้พยายามแกะรอยจากข้อมูลของสื่อ จนได้รายชื่อผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความครั้งนี้มาแล้ว
       
       จากการตรวจสอบข้อมูล ชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งเชื่อว่าบริษัท H ที่ปรากฎอยู่ในข่าวน่าจะเป็นเอเยนซี่ที่มีชื่อว่า H-Line Entertainment และเด็กฝึกหัดสองคนที่ต้องตกเป็นเหยื่อในธุรกิจค้ากามอาจจะเป็นสมาชิกของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate ที่เพิ่งเปิดตัวในวงการเพลงไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
       
       ย้อนหลังไปเมื่อเดือน ส.ค. มีรายงานข่าวว่าสาว ๆ Chocolate ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้า NUZZON ด้วยเงินค่าตัวก้อนโต ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นพวกเธอยังไม่ได้เปิดตัว หรือมีผลงานในวงการบันเทิงเลย ซึ่งในคราวนั้นก็สร้างความสงสัยให้กับหลายฝ่ายอยู่ไม่น้อย ว่าเหตุใดกลุ่มไอดอลที่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักหรือมีชื่อเสียงอะไรมากนัก จึงได้สัญญาทางธุรกิจที่มีมูลค่ามากมายเช่นนี้
       
       นอกจากนั้นในข่าวเกี่ยวกับเหตุฉาว ระบุข้อมูลว่าเด็กฝึกหัดสองคนผู้เคราะห์ร้ายมีอายุ 17 และ 20 ปี ซึ่งก็ตรงกับสมาชิกสองคนของ Chocolate ได้แก่ เชอริล และเมิง พอดิบพอดี อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียงการคาดเดา และยังไม่มีการแถลงใด ๆ จากผู้เกี่ยวข้องถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
       
       ขณะที่ความเคลื่อนไหวของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในขณะนี้ก็คือ สาว ๆ ทั้ง 5 ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Maxim ฉบับเกาหลี ซึ่งภายหลังเมื่อเกิดเหตุอื้อฉาวขึ้น fancafe ในเว็บไซต์ Daum ของ Chocolate ก็ไม่สามารถเข้าได้ขึ้นมาโดยทันที


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
3062 Views
Last post June 11, 2010, 05:44:15 PM
by Nick
0 Replies
1828 Views
Last post October 14, 2010, 12:40:56 AM
by Nick
0 Replies
1498 Views
Last post January 29, 2011, 11:10:44 PM
by Nick