พนักงานต้อนรับ/เจ้าหน้าที่จัดซื้อ-สโตร์ : 5 อัตรา ประกาศเมื่อ : 5 ตุลาคม 53
ลักษณะงาน - พนักงานต้อนรับ ทำหน้าที่ เช็คอินท์ เช็คเอาท์ รับจอง
- เจ้าหน้าที่จัดซื้อ-สโตร์ ทำหน้าที่ ประสานงานด้านจัดซื้อ และดูแลสต๊อคของโรงแรม
สวัสดิการ ประกันสังคม ค่าอาหาร
เงินเดือน ไม่ระบุ
คุณสมบัติผู้สมัคร ชาย หรือ หญิง อายุ 23 ถึง 40 ปี
วุฒิการศึกษา ปวส. ไม่จำกัด
ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
1. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
2. ตำแหน่งต้อนรับ สามารถทำงานเป็นกะได้ พูดภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่น ได้
3. มีประสบการณ์ด้านตำแหน่งานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. สมัครและสัมภาษณ์ในวันเดียวกัน
5. ทุกตำแหน่ง เริ่มงานวันที่ 25 ตุลาคม 2553 กรุณามาสมัครด้วยตัวเองเท่านั้น
สถานที่ปฏิบัติงาน ตามที่อยู่บริษัท
วิธีการสมัครงาน สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
เชียงใหม่แรสสิเดนท์ โลโก้ บริษัทสมาชิก
สาขา
ประเภทธุรกิจ โรงแรม/ที่พัก
ปีที่ก่อตั้ง ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2553 จำนวนพนักงาน : 5 - 20 คน
ลักษณะธุรกิจ - โรงแรมบูติก ขนาด 70 ห้อง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำชั้น 8 และมีสปาไว้บริการ รวมทั้ง ห้องอาหาร
ที่อยู่ ติดอาคาร คอมซิตี้ ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ 089-6746522 แฟกซ์ :
อีเมล์ chiangmairesidence@gmail.com
เว็บไซต์
ติดต่อคุณ พรทิพย์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบุคคล