Author Topic: พนักงานต้อนรับ/เจ้าหน้าที่จัดซื้อ-สโตร์  (Read 1072 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

พนักงานต้อนรับ/เจ้าหน้าที่จัดซื้อ-สโตร์  : 5 อัตรา     ประกาศเมื่อ : 5 ตุลาคม 53
ลักษณะงาน    - พนักงานต้อนรับ ทำหน้าที่ เช็คอินท์ เช็คเอาท์ รับจอง
- เจ้าหน้าที่จัดซื้อ-สโตร์ ทำหน้าที่ ประสานงานด้านจัดซื้อ และดูแลสต๊อคของโรงแรม
สวัสดิการ    ประกันสังคม  ค่าอาหาร   
เงินเดือน    ไม่ระบุ
คุณสมบัติผู้สมัคร    ชาย หรือ หญิง   อายุ 23 ถึง 40 ปี
     วุฒิการศึกษา ปวส. ไม่จำกัด
     ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
     
1.    มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
2.    ตำแหน่งต้อนรับ สามารถทำงานเป็นกะได้ พูดภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่น ได้
3.    มีประสบการณ์ด้านตำแหน่งานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
4.    สมัครและสัมภาษณ์ในวันเดียวกัน
5.    ทุกตำแหน่ง เริ่มงานวันที่ 25 ตุลาคม 2553 กรุณามาสมัครด้วยตัวเองเท่านั้น
สถานที่ปฏิบัติงาน    ตามที่อยู่บริษัท
วิธีการสมัครงาน    สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท 
     
     
เชียงใหม่แรสสิเดนท์    โลโก้ บริษัทสมาชิก
 สาขา     
 ประเภทธุรกิจ    โรงแรม/ที่พัก   
 ปีที่ก่อตั้ง    ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2553   จำนวนพนักงาน : 5 - 20 คน
 ลักษณะธุรกิจ    - โรงแรมบูติก ขนาด 70 ห้อง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำชั้น 8 และมีสปาไว้บริการ รวมทั้ง ห้องอาหาร 
 ที่อยู่    ติดอาคาร คอมซิตี้ ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 
 เบอร์โทรศัพท์    089-6746522   แฟกซ์ :
 อีเมล์    chiangmairesidence@gmail.com
 เว็บไซต์    
 ติดต่อคุณ    พรทิพย์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบุคคล


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)