Author Topic: “ชาคริต” เมิน “จั๊กจั่น” เหน็บไม่อ่านหนังสือเล่มเก่า แขวะกลับอดีตแฟนไม่อยู่ในวงโคจรชีวิ  (Read 1494 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



“ชาคริต” รับคุยสาวนอกวงการ บอกเพื่อนแนะนำให้ แต่เป็นได้แค่เพื่อนไม่พัฒนาเป็นแฟน เพราะยังไม่คลิก เผยรักใหม่ขอเน้นสเปคเป็นสาวไทยนอบน้อม มีความเคารพผู้ใหญ่ ส่วนกรณีอดีตแฟนสาว “จักจั่น” พูดเปรียบไม่คิดหวนกลับไปอ่านหนังสือเล่มเก่า เพราะทำให้ต้องร้องไห้ เจ้าตัวไม่ถือสา แขวะมีปากก็มีสิทธิ์พูดได้ บอกอีกฝ่ายก็ไม่ได้อยู่ในวงโคจรชีวิตตนแล้วเช่นกัน
       
       ครองโสดมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มฉายาไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ที่หลังประกาศเลิกรากับอดีตแฟนสาวไฮโซ “เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" ไปสักพักแล้ว ตอนนี้มีข่าวแว่วว่า หัวใจพระเอกหนุ่มกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวนอกวงการ โดยมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันสวีตอี๋อ๋อตามต่างจังหวัด เมื่อสอบถามประเด็นดังกล่าว “ชาคริต” ก็ยอมรับว่ามีสาวคุยด้วยจริง แต่เป็นได้แค่เพื่อนไม่พัฒนาเป็นแฟน
       
       “ตอนนี้ก็อยู่กับงานครับ นิ่งๆ เรื่อยๆ จะเรียกว่าเงียบซะเลยมันก็ไม่ได้ มันก็ไม่ได้เงียบ ทุกคนก็จะถามว่าทำไมปิดตัวเองหรือเปล่า แต่ธรรมชาติเราไม่ใช่คนที่จะตามหาแฟน หรือว่าจะต้องมีแฟนตลอดเวลา ถ้ามันเกิดขึ้นก็ให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้ามันเกิดถึงวาระที่จะได้เจอกันมันก็คงจะได้เจอ”
       
       “มีข่าวผมคบกับสาวนอกวงการเหรอ ก็มีที่เพื่อนๆ แนะนำมาบ้าง หรือว่าใครแนะนำมาบ้าง แต่สุดท้ายมันก็จบด้วยความเป็นเพื่อน เพราะมันไม่ได้คลิกจนถึงขั้นความสัมพันธ์จะต้องดำเนินต่อ การคุยกันเราก็ได้เพื่อนใหม่ เพราะเราเองไม่ใช่พอคุยกันปุ๊บแล้ว จะจ้องที่จะสานสัมพันธ์ต่อทันที ถึงขั้นต้องเป็นแฟนกันเลย มันก็คือการทำความรู้จักกัน ผมว่าการเริ่มต้นด้วยความเป็นเพื่อน มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุด”
       
       “มีคนเห็นพาไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ไม่ได้พาต่างจังหวัดเลย มีแต่ไปถ่ายหนังอย่างเดียว ถ้าไปต่างจังหวัดคือไปด้วยเนื้องาน ไม่มีเวลาไปเที่ยวขนาดนั้น ถ้ามีก็คงดี แต่ก็จะมีไปบ้านไร่ที่จ.จันทบุรี แต่ก็ไปกับทีมงานมากกว่า หรือแม้แต่คืนก่อนก็มีไปกินกับพวกแก๊งค์กองละครโรงแรมผี ดารานักแสดงที่เล่นก็มากันเต็มไปหมดเลย ซึ่งตรงนั้นใครจะแปลเป็นอะไร ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน(หัวเราะ) เพราะว่าก็นั่งกันอยู่ด้วยกันหมด”
       
       “จริงๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดานะครับ ไม่ต้องการอะไรมาก ถ้ามันจะคลิกมันก็คลิก ถ้าคนไหนผมบอกว่าดูอยู่คบอยู่ นั่นก็คงคลิก ส่วนสเปคอย่างน้อยถ้าเป็นคนไทย ก็ต้องขอให้มีความเคารพผู้ใหญ่ รู้จักขนบธรรมเนียม โอเคอาจจะไม่ต้องเฉิ่มมาก แต่ก็ไม่ต้องติสท์แตกขนาดนั้น ก็เป็นคนสมัยใหม่ที่ยังคงรู้จักคุณค่าของความเป็นคนพุทธ เป็นคนไทย”
       
       เมินอดีตแฟนสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” บอกไม่หวนกลับไปอ่านหนังสือเล่มเก่า เพราะทำให้ร้องไห้ แขวะอีกฝ่ายกลับไม่ได้อยู่ในวงโคจรชีวิตแล้วเช่นกัน
       
       “ผมไม่เคยอ่านที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แล้วก็ไม่เคยสนใจที่จะอ่าน เพราะมันเป็นเรื่องที่จบผ่านไปแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าคนไม่ไปกระแซะ เขาก็คงไม่พูดล่ะมั้ง แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ขอให้เขาโชคดี ตัวผมไม่คิดอะไรอยู่แล้ว รู้สึกยังไงที่เขาพูดมาอย่างนี้ ก็ไม่รู้สึกอะไร เขาอยากจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป คนเราก็มีสิทธิ์ ปากเขาก็มีก็พูดได้ จะไปห้ามเขาได้ที่ไหนกันล่ะ คนเราก็พูดได้ แต่จะพูดในลักษณะไหนผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมไม่ได้อ่าน ก็ตามใจเขา ถ้าเขาอยากจะพูดอะไรก็พูดไป ผมก็อยู่ของผมอย่างนี้ ไม่โกรธเขาหรอกครับ จะไปโกรธทำไม ส่วนตัวผมมีแต่หนังสือเล่มเก่าที่รักๆ แล้วก็เก็บไว้ เอามาอ่านเรื่อยๆ”
       
       “เรื่องแค่นี้คงไม่มีปัญหาอะไรกัน เราไม่ยุ่งอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้อยู่ในโคจรชีวิตผมอยู่แล้ว ที่พูดนี่ไม่ได้โกรธนะ ผมก็พูดความจริง อยู่ดีๆ จะให้โทรไปพูดกับเขาว่า ทำไมถึงพูดอย่างนี้ มันก็ไม่ใช่นะ ก็ไม่เป็นไรมันก็เป็นความรู้สึกของเขา ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นก็ไม่เป็นไรครับ อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว เขาเองก็เคยโทรมานานแล้ว แต่เราก็ไม่ได้อะไรมากมาย สามารถทำงานด้วยกันได้นะครับไม่มีปัญหา”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)