Author Topic: 'แอนนี่'งานเข้า!โรคจิตโทรป่วน บริษัทโฆษณารุมตอม  (Read 867 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


สังคมยังให้ความสนใจเรื่องราวของฟิล์ม-แอนนี่ ที่ขณะนี้บานปลายกลายเป็นไฟลามทุ่ง ยั้งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว และกลายเป็นประเด็นฮอตระดับชาติ หลังจากเฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสอาร์เอส ออกมาเปิดประเด็นรุนแรง ด้วยการแฉว่าแอนนี่คบผู้ชายทีเดียว 4 คน โดย 2 ใน 4 คน คือฟิล์มและจุ๊น-กิตติคุณ นักแสดงช่อง 3 และมีการเรียกร้องเงินจากผู้ชายทั้ง 4 คน คนละ 250,000 บาท แลกกับการถูกระบุว่าเป็นพ่อเด็กในท้อง

ซึ่งในเวลาต่อมาจุ๊นได้ออกมาให้สัมภาษณ์หักหน้าเฮียฮ้อ ปฏิเสธว่าไม่เคยมีสัมพันธ์กับแอนนี่ เพียงแค่รู้จักเพราะทำงานร่วมวงการเดียวกัน จนคนในสังคมออกมาโจมตีบิ๊กอาร์เอสกันทั้งเมืองว่าดูถูกผู้หญิงและปกป้อง ฟิล์มเกินเหตุ เพราะคำนึงถึงผลประโยชน์ทางธุรกิจมากเกิน จนลืมนึกถึงความถูกต้องชอบธรรม ขณะที่องค์กรสิทธิสตรีหลายแห่งออกมายุแอนนี่ให้ฟ้องร้องเฮียฮ้อฐานหมิ่น ประมาท แต่แอนนี่ไม่ขอตอบโต้เรื่องที่ถูกกล่าวหา

สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค  ยังคงเก็บตัวอยู่แต่ในคอนโดฯ ซอยเสือใหญ่อุทิศ  ถนนรัชดาภิเษก 36  โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่บริเวณประตูทางเข้าคอนโดฯ เปิดเผยว่า  ในช่วงเช้าดาราสาวได้โทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่า ที่หน้าคอนโดฯ  มีนักข่าวมาเฝ้าอยู่หรือไม่ ซึ่งได้บอกไปว่ายังไม่มีเพราะยังเช้าอยู่  หลังจากนั้นไม่นานได้มีตำรวจสายตรวจ 2 นาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาติดต่อ  รปภ. แจ้งว่า จะขอเข้าไปวิ่งตรวจสอบด้านใน  เพราะแอนนี่โทรศัพท์แจ้งว่า มีคนโทรศัพท์มาข่มขู่ จะอุ้มน้องฑีฆายุ  ทำให้ดาราสาวตกใจเป็นอย่างมาก จึงขอให้ตำรวจเข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัย  ซึ่งสายตรวจทั้ง 2 นาย  ได้ขี่จักรยานยนต์เข้าไปพักหนึ่ง จึงได้กลับออกมาและบอกว่า ในช่วงบ่ายจะเข้ามาอีกครั้ง  นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิเพื่อนหญิงมาขอเข้าพบแอนนี่บนห้องพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากข่าวแอนนี่ถูกโทรศัพท์ลึกลับข่มขู่แพร่สะพัดออกไป  ได้มีสื่อมวลชนจำนวนมากเข้ามาเฝ้ารายงานข่าวที่หน้าคอนโดฯ  พร้อมทั้งได้มีการตรวจสอบถึงที่มาของข่าว ซึ่งก็ได้รับการยืนยันจาก รปภ.ว่า ในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบถามและขอเข้าไปด้านในจริง  ซึ่งตามปกติตำรวจจะไม่ขี่รถวิ่งเข้าไปด้านในหากไม่ได้รับแจ้งเหตุ  พร้อมทั้งยืนยันว่า ระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านสวนธนดีเยี่ยม  ทางเข้าและออกมีเส้นทางเดียว  และหากไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของห้องพักจะเข้าไปไม่ได้เด็ดขาด  ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์เข้าไปยังมือถือของแอนนี่เพื่อสอบถามข้อมูล  แต่ไม่รับสาย จึงได้ตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ. พุสจน์ พรหมศิริ ผกก.สน.พหลโยธิน  และ 191  ซึ่งได้ตอบว่า ยังไม่ได้รับรายงานการแจ้งเหตุดังกล่าวจากแอนนี่แต่อย่างใด

ด้าน น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักสิทธิสตรี  มูลนิธิเพื่อนหญิง กล่าวหลังเดินทางเข้าพบแอนนี่ที่ห้องพัก ว่า  ในช่วงเช้าตนและทนายความของมูลนิธิเพื่อนหญิงได้เข้าพบพูดคุยกับแอนนี่ถึง สิทธิทางกฎหมาย และสิทธิในการปกครองบุตรว่ากฎหมายมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง  เนื่องจากมูลนิธิเพื่อนหญิงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือในการให้คำปรึกษาต่างๆ  จากพูดคุยกัน แอนนี่ยังมีความรู้สึกเครียดมาก  ล่าสุด ได้มอบให้ทนายความของมูลนิธิไปพิจารณากฎหมายต่างๆ ให้ละเอียดเพื่อฟ้องคนที่แถลงข่าวให้เสื่อมเสีย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้แอนนี่หยุดให้สัมภาษณ์สื่อ

วันเดียวกัน มีรายงานข่าวจากบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า ดาราสาว "แอนนี่ บรู๊ค"และ ด.ช.ทีฆายุ ได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้ายี่ห้อหนึ่ง รับค่าตัวถึง 7 หลัก โดยจะมีการถ่ายทำโฆษณาดังกล่าวเร็วๆนี้ ขณะเดียวยังมีคิวออกรายการหนึ่งทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี เพื่อชี้แจงอนาคตต่อไปอีกด้วย

ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)