Author Topic: “ต้อม” ยังรอ “ฟิล์ม” ไม่คิดหาตัวเสียบหนัง “บางกอกกังฟู”  (Read 880 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ต้อม” แจงหนัง “บางกอกกังฟู” เดินหน้าถ่ายทำต่อ เหตุยังไม่ถึงคิว “ฟิล์ม” ลุ้นนักร้องหนุ่มมีอารมณ์พร้อมกลับมาทำงาน เชื่อน่าจะแยกแยะได้ระหว่างเรื่องงานกับส่วนตัว ลั่นยังไม่คิดหาใครเสียบแทน เพราะยังไม่มีอะไรมาบีบให้ต้องทำเช่นนั้น
       
       มีคิวต้องเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “บางกอกกังฟู” ในสัปดาห์หน้าอยู่รอมร่อ ทำเอาผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ถึงกับเครียดกุมขมับ ลุ้นอยู่ว่านักร้อง-พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จะพร้อมกลับมาทำงานแสดงได้หรือไม่ ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่าทางอาร์เอสยังไม่มีคำสั่งให้งดการถ่ายทำ หรือเปลี่ยนตัวนักแสดง
       
       “เรื่องกองถ่ายผมก็ทำไปเรื่อยๆ เพราะมันไม่มีนโยบายออกมาว่าจะต้องเลิกทำ ตอนนี้ก็ยังถ่ายทำไปเรื่อยๆ ถ่ายเป้ อารักษ์ แต่พาร์ทของฟิล์มยังไม่ถึง ซึ่งคิวแรกของฟิล์มที่จะเข้าฉากน่าจะอีกอาทิตย์นึง ก็ยังไม่ได้คิดอะไร ล่าสุดก็ไม่แน่ใจเหมือนมีการบอกมาว่า ในสถานการณ์อย่างนี้ไม่ว่าสภาพจิตใจหรือว่าอะไร ฟิล์มพร้อมจะรับบทที่เล่นหรือไม่ เพราะบทใน บางกอกกังฟู ก็ค่อนข้างหนัก และต้องใช้สมาธิเยอะ ไม่รู้ว่าฟิล์มเขาพร้อมหรือเปล่า ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับฟิล์มเลย”
       
       “คำสั่งออกมาล่าสุดที่ฟังจากเฮีย ก็คือว่ารอให้ฟิล์มเคลียร์ก่อน เคลียร์ในที่นี้คือมันขึ้นอยู่กับฟิล์มเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางอะไรมาก ตอนนี้ที่ได้ยินมาเขาก็ไม่ได้บอกว่า ไม่ให้เล่นหรือให้เล่น มันไม่มีการฟันธงตรงนั้น มันเหมือนกับตกไปอยู่ที่ฟิล์มเองว่า พร้อมที่จะเล่นหรือเปล่า หรือว่าอยู่ในอารมณ์ไหน ซึ่งพอเป็นแบบนี้ผมก็ต้องรอฟิล์มอย่างเดียว"
       
       “ดูเหมือนทางค่ายจะมีนโยบายออกมานะ แต่ผมยังไม่รู้นโยบายด้วยว่า ให้ฟิล์มเล่นหรือไม่เล่นอะไร รู้แต่ว่าโปรเจกต์นี้ไม่ได้มีผลอะไร ก็รอว่าฟิล์มไหวไหม สภาพอารมณ์ตอนนี้ไหวไหม ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เราคิดว่าฟิล์มน่าจะแยกแยะออก เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว เขาไม่ได้เสียเรื่องงาน เขามีปัญหาเรื่องส่วนตัว ก็ไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวให้จบ งานก็ทำไป แค่นั้นเอง”
       
       “ถามว่าเครียดไหมตอนนี้ เครียดมาก ก็เป็นห่วงหลายอย่างว่า เรื่องแบบนี้มันจะจบยังไง โอเคเรารู้ว่าเรื่องงานก็เรื่องงาน แต่งานของเรามันต้องใช้สมาธินิดนึง แบบนี้มันกระทบกระเทือน แต่มันก็ไม่ได้กระทบกระเทือนว่าเราต้องหยุดถ่ายนะ มันกระทบกระเทือนเรื่องความรู้สึกมากกว่า”
       
       ลั่นยังไม่คิดหาใครมาเสียบแทนนักร้องหนุ่ม หวังปัญหาของอีกฝ่ายจะจบภายใน 1-2 เดือน
       
       “คิดจะหาใครมาแทนฟิล์มไหม อืม....ขี้เกียจคิด คือเหตุการณ์มันอะไรก็ไม่รู้ เรางงไปหมดแล้ว เราก็ทำงานตามปกติไป ไล่ถ่ายมาริโอ้ (เมาเร่อ) เป้ อารักษ์ ไปตามเรื่อง และก็ไม่ได้มีแผนรองรับเพื่อแก้ไขปัญหาอะไร มันยังไม่ถึงขั้นนั้นนะ คือยังไม่มีอะไรมาบีบบังคับให้ตัดสินใจแบบนั้น ตอนนี้ก็ยังทำงานไปได้เรื่อยๆ อยู่ แล้วเราหวังว่าเหตุการณ์น่าจะเคลียร์จบภายใน 1-2 เดือน ซึ่งอยู่ในระยะเวลาที่เราสานต่ออะไรได้ปกติ เพราะกำหนดฉายหนังเรื่องนี้จะอยู่ในช่วงตรุษจีน”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)