Author Topic: แพนด้าตั้ง ทอม เครือโสภณ คุมเอเชีย-สหรัฐ  (Read 1408 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Moderator
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่


นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย และสหรัฐ บริษัท แพนด้า ซีเคียวริตี้


ทอม เครือโสภณ ขึ้นประธานแพนด้า ซีเคียวริตี้ คุมเอเชีย-สหรัฐ ดันยอดระบบรักษาความปลอดภัยโต ถือเป็นชาวไทยคนแรกที่กุมบังเหียนระดับสูง

 นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย และสหรัฐ บริษัท แพนด้า ซีเคียวริตี้ กล่าวว่า เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้รับผิดชอบตลาดทวีปสหรัฐ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาจากเดิมดูแลเอเชีย จากที่แพนด้าแบ่งตลาดเป็น 4 ทวีป อีก 2 คือ ยุโรป และแอฟริกา รวม 56 ประเทศ


 ทั้งนี้ เขาจะต้องกระตุ้นยอดขายในประเทศที่รับผิดชอบให้เติบโตขึ้น รวมถึงการไต่อันดับของส่วนแบ่งรายได้เพิ่มจากปัจจุบันทั่วโลกอยู่อันดับ 4-5 ซึ่งคาดว่า ตลาดไทยจะมียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากปีที่ผ่านมาโต 20% จากเศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำ ส่งผลให้องค์กรต้องบริหารจัดการต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ส่วนไวรัส มัลแวร์ใหม่ๆ ก็มีออกใหม่ถึงวันละ 2 หมื่นตัว เพื่อเข้าไปทำลายหรือล้วงข้อมูลระบบการเงินเพิ่มขึ้น


 “ในสหรัฐเชื่อคอนเซปต์เอาท์ซอร์ส ฝ่ายไอทีในองค์กรกลายเป็นไม่จำเป็น ซึ่งช่วยลดต้นทุนให้องค์กรได้ดีขึ้น เพราะค่าสวัสดิการดูแลพนักงานสูงถึง 25% ของการจ้างแรงงาน 1 คน ส่วนตัวเองได้นำรูปแบบการบริหารงานแบบคนไทยที่ห่วงใยแบบครอบครัวไปผสมผสานพร้อมลดขั้นตอนการทำงานแบบตะวันตก เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน” นายทอม กล่าว


 นายฮวน ซานตานา ซีอีโอ บริษัท แพนด้า ซีเคียวริตี้ กล่าวว่า บริษัทได้ออกบริการป้องกันไวรัสระบบคอมพิวเตอร์ “Manage Office Protection” (เอ็มโอพี) บริการระบบป้องกันภัยบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายคอมพิวเตอร์ โดยมีระบบบริหารจัดการแบบเว็บ เบส เน็ตเวิร์ค ด้วยคอนเซปต์ “คลาวด์ คอมพิวติ้ง” เชื่อมโยงจากศูนย์กลาง ช่วยลดต้นทุนการซื้อผลิตภัณฑ์มาติดตั้งเอง 50-60% มุ่งเจาะลูกค้าองค์กรขนาดย่อม กลาง และผู้ใช้ตามบ้าน


 ทั้งนี้เปิดให้ดาวน์โหลดใช้ฟรี 90 วัน ที่ www.thaimop.com ก่อนตัดสินใจใช้บริการ ราคา 1 พันบาทต่อปีต่อ 2 ผู้ใช้


ที่มา: bangkokbiznews.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)