Author Topic: “แจ๊ป” เลิก “ตีน่า” อวยส่งอดีตแฟนหันตีฉิ่ง  (Read 1018 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“แจ๊ป เดอะ ริชแมน ทอย” เผยเลิก “ตีน่า” ได้ 2 เดือนเศษ สาเหตุเพราะนิสัยเข้ากันไม่ได้ ปัดแพ้ทางโดนสาวหล่อฉกไป บอกถ้าอดีตแฟนมีความสุขกับรักใหม่ก็ดีใจด้วย และคงไม่โทรไปหาอีก ยอมรับเสียใจ แต่ก็จบกันด้วยดี
       
       เพิ่งจะเปิดปากว่าคบหาเป็นแฟนกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายความรักของนักร้องเด็กแนววงเดอะ ริชแมน ทอย “แจ๊ป วีรณัฐ ทิพมณฑล” กับนักร้องสาว “ตีน่า พิมพ์รดา ไรท์” ก็มีอันต้องพังครืนลง หลังมีคนเห็นฝ่ายหญิงมักควงสาวหล่อไปไหนต่อไหนอยู่บ่อยๆ โดยไร้เงาหนุ่ม “แจ๊ป” คอยตามประกบ ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่มก็ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับสาว “ตีน่า” แล้ว และตนก็รับรู้เรื่องอดีตแฟนมีสาวหล่อมาเป็นบอดี้การ์ดแทน
       
       “ก็ห่างกับตีน่าแล้วจริงครับ ไม่ได้คุยกันมาประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว สาเหตุก็น่าจะเป็นนิสัย และหลายๆ อย่างที่เข้ากันไม่ได้ จริงๆ ก็คือเรื่องของคนสองคนที่น่าจะเป็นเรื่องนิสัยอย่างเดียวแหละ ส่วนเรื่องที่ว่าตีน่าไปควงสาวหล่อ ก็ดีแล้วครับ คนเรามีความสุขก็ดีครับ ผมก็ทราบเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไร แต่เราก็ไม่ได้ล้ำเส้นกันอยู่แล้ว ทุกคนก็จะมีความสุข มีหน้าที่ของแต่ละคนที่ต้องทำ”
       
       “ก็ยอมรับว่ามีความเสียใจ อยากให้มันดีกว่านี้ เพราะถ้าเกิดเราจะมีความรักสักครั้งนึง ก็ไม่อยากให้มันมีจุดจบ ถ้าเป็นไปได้ถ้าได้อยู่ด้วยกันก็ดีครับ แต่การที่คนสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็อาจจะเป็นสิ่งที่ฟ้าลิขิตมาแล้วก็เป็นอารมณ์นั้น”
       
       เผยจบกันด้วยดีไม่มีปัญหา แต่ไม่ติดต่อกันแล้ว เพราะอดีตหวานใจก็มีคนใหม่แล้ว
       
       “จริงๆ เวลาศึกษากันมันก็มีเยอะครับ แต่น่าจะเกิดจากศึกษากันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่มากกว่า ไม่ใช่ไม่ศึกษากัน เลิกกันก็จบสวยนะครับ ไม่ได้มีปัญหา ได้คุยกันว่ามันน่าจะเป็นยังไง เขาก็อยู่ของเขา เราก็อยู่ของเรา แล้วก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป รู้สึกมีความสุขกับชีวิตของแต่ละคนดีกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้วครับ คือถ้าผมได้ข่าวว่าเขามีใครก็ไม่ควรจะโทรไปครับ ก็ให้เขาอยู่มีความสุขดีกว่า”
       
       “แต่ไม่เกี่ยวกับที่ว่าเรามีชื่อเสียงด้วยกันทั้งคู่ความรักมันเลยยากหรอก แต่จริงๆ มันก็พูดยากนะ แจ็ปก็ไม่เคยคบกับคนที่มีชื่อเสียงคนอื่นนอกจากตีน่า ก็ไม่เคยรู้สึกถึงเคสนี้ เพราะมันเป็นเรื่องนิสัยก็เลยไม่รู้ว่าอย่างคู่อื่นเป็นยังไง แต่ผมว่าท้ายที่สุดเป็นความเข้ากันได้ นิสัยและความรู้สึกที่ส่งต่อกันแค่คนสองคนเท่านั้นพอ ผมว่าจะอยู่ในวงการด้วยกันทั้งคู่ หรือนอกวงการบ้างผมว่ามันก็แล้วแต่ มันอยู่ที่ว่าสองคนรักกันหรือเปล่าแค่นั้นเอง”
       
       ยันไม่เข็ดกับความรัก ถ้าพร้อมก็คงมีคนใหม่
       
       “ผมเองตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามาครับ ก็ทำงาน เพราะพอจบช่วงเวลาตรงนั้น พอดีต้องทำอัลบั้ม 3 แล้วตอนนี้มีงานถ่ายโฆษณาด้วยครับ มีหน้าที่อีกหลายอย่างที่ต้องทำ ก็ตั้งใจทำงานแล้วก็อยู่กับวง ตอนนี้ก็เป็นแฟนกับวงครับ เป็นแฟนกับพีอาร์ทุกคนในค่าย เป็นแฟนกับทุกคนเลยครับ เป็นแฟนกับเป้(อารักษ์ อมรศุภศิริ) วงเสลอด้วย ตอนนี้คุยกันทุกวันเลย (หัวเราะ) เราคุยกันทุกเรื่องคุยกันบ่อยอยู่แล้ว”
       
       “เข็ดกับความรักไหม ไม่ถึงขั้นนั้นนะครับ เพราะจริงๆ ความรักมันก็สวยงามของมัน อยู่ที่ว่าเราจะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในพื้นที่นั้นหรือเปล่า และพร้อมหรือยังที่จะเข้าไปอยู่ในพื้นที่นั้น ถ้ามีคนเข้ามาหรือเราเข้าไปหาใครสักคน แล้วเป็นเวลาที่เหมาะเจาะก็สมควรที่จะเข้าไปอยู่ในพื้นๆ ที่มีความรัก ก็มีความสุขดีกับในเวลานั้น”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)