Author Topic: “เข็ม” ยันไม่ระแคะระคาย“ฟิล์ม” กิ๊ก “แอนนี่” ในกองถ่าย แนะตรวจDNAเป็นทางออกดีสุด  (Read 854 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



“เข็ม รุจิรา” ตกใจข่าว “ฟิล์ม” ทำ “แอนนี่” ท้อง ยันอยู่ในกองละคร “ปีศาจแสนกล” ไม่เคยระแคะระคาย ไม่รู้ทั้งคู่แอบกิ๊กกันตอนไหน เผยรักและสนิททั้งคู่ ให้กำลังใจพร้อมแนะตรวจดีเอ็นเอเป็นทางออกที่ดีที่สุด
       
       ถูกซักถามเรื่องนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำดาราสาว “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ท้องและมีลูกชายด้วยกันอีกราย สำหรับนางแบบสาว “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” เนื่องจากเป็น 1 ในนักแสดงที่มีรายชื่อร่วมเล่นละครเรื่อง “ปีศาจแสนกล” ซึ่งเป็นบ่อเกิดทำให้ “ฟิล์ม-แอนนี่” มากิ๊กกัน และมีความสัมพันธ์กันจนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ โดยนางแบบสาวยันว่าไม่รู้ไม่เห็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขณะอยู่ในกองถ่าย
       
       “เรื่องฟิล์มกับแอนนี่ถามว่าทราบเรื่องมาก่อนหน้านี้ไหม เข็มไม่รู้เรื่องเลย เพราะอยู่ในกองก็ไม่เห็นทีท่าว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมาแบบนี้ ที่เขาลือว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันในกองมาก่อน คือเข็มเป็นโรคไม่รู้เรื่องอะไรเลย วันๆ อยู่แต่ในกอง ไม่ได้สนใจอะไรเลย เลยไม่รู้เรื่อง หลังจากที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยอะไรกับทั้งคู่ คิดว่าวันหนึ่งถ้าเขาพร้อมคงตั้งสติได้เอง ตอนนั้นค่อยคุยค่อยให้กำลังใจเขาดีกว่า”
       
       “คือละครเรื่อง ปีศาจแสนกล มันค่อนข้างจบไปนานแล้ว ต่างคนก็ย้ายไปทำงาน ก็เลยไม่ทราบ เรื่องกุ๊กกิ๊กกันในกอง ถ้าเป็นเข็มจะกุ๊กกิ๊กอะไรกับใคร เรื่องอะไรจะทำให้เห็น คิดง่ายๆ ก็ต้องหลบกันสุดฤทธิ์ แล้วที่ว่าหลังเลิกกองทั้งคู่แอบมีไปรับไปส่งกัน อันนี้เข็มไม่เห็นนะ ไม่เห็นจริงๆ (หัวเราะ) เราก็ถ่ายกับพี่บุ๋ม (รัญญา ศิยานนท์) ก็ยังคุยกันอยู่เลยว่า ทำไมเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย คนใกล้ชิดก็รู้สึกตกใจ อาจเป็นเพราะเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถ้าเรารู้มาก่อนก็อาจจะไม่ตกใจขนาดนี้ ส่วนที่พี่หนุ่ม กรรชัย โดนข่าวนี้ไปด้วย เข็มว่าออกแนวขำๆ มากกว่า เพราะพี่หนุ่มก็มีพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ทั้งคน คงไม่มั้ง”
       
       แนะทางออกที่ดีที่สุดคือการตรวจดีเอ็นเอ แต่ตนเข้าใจความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย เพราะสนิทกับทั้งคู่
       
       “เรื่องตรวจดีเอ็นเอเข็มคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะคะ แต่ที่ได้ฟังที่แอนนี่สัมภาษณ์ ก็เข้าใจความรู้สึกเขา เราเข้าใจทั้งสองฝ่ายเพราะเราเองก็เป็นเพื่อนร่วมงานของเขา อีกอย่างมันไม่ใช่เรื่องของเรา และมันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมากๆ ที่จะออกมาพูด แต่เรื่องข่าวเข็มไม่ได้ตามอะไรเลย เพราะเพิ่งกลับมาจากเกาะช้าง เพิ่งมาถึงกรุงเทพฯเที่ยงคืนเมื่อวาน ไปถ่ายละครมา1อาทิตย์ อยู่แต่บนเกาะไม่ได้ออกไปไหน ทีวีก็มีแต่ช่องเคเบิ้ลอะไรไม่รู้ (หัวเราะ) เลยไม่ได้ติดตาม”
       
       “ถามว่าอยากให้กำลังใจอะไร เข็มรักเขาทั้งคู่ละกัน ดูแลความรู้สึกตัวเองดีๆ ชีวิตไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ยังมีวันพรุ่งนี้อีกเยอะ แล้วก็อยากบอกทุกคนว่า มันคือเรื่องส่วนตัวของเขา เวลาอยู่ในกองทั้งฟิล์มทั้งแอนนี่เข็มก็สนิททั้งคู่ แต่เราไม่รู้จริงๆ (หัวเราะ) แอนนี่เองก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องฟิล์ม มีแต่เข็มไปปรึกษาเขา”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)