Author Topic: “มดดำ” เผย “ฟิล์ม” พ้อยอมรับกรรมที่ก่อ วอนอย่าฟังความ “แอนนี่” ข้างเดียว  (Read 860 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“มดดำ” ซีเรียสถูกมองต้นตอเปิดโปงแฉ “ฟิล์ม” ทำ “แอนนี่” ท้อง แจงแค่เอาข่าวที่ลงมาเล่าผ่านรายการ เผยเคลียร์นักร้องหนุ่มเรียบร้อยแล้ว บอกอีกฝ่ายเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น กำลังรอตรวจดีเอ็นเอ และยินดีรับกรรมที่ก่อ วอนทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินให้รอดูหลักฐานจากนักร้องหนุ่ม ซึ่งค้านกับคำพูดของ “แอนนี่” ก่อน ส่วนกระแสข่าว “กฤษณ์-มาช่า” เลิกกัน เจ้าตัวช่วยยันทั้งคู่ยังเลิฟกันดี
           
       ถูกระบุเป็นต้นตอปล่อยข่าวนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำดาราสาวเซ็กซี่ “แอนนี่ บรู๊ค” ท้องและมีลูกชายวัย 3 เดือนด้วยกัน งานนี้ทำเอาดีเจปากจัด “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ออกอาการเครียดซีเรียสกว่าที่เคย เนื่องจากมีความสนิทสนมเป็นอย่างดีกับนักร้องหนุ่ม เจ้าตัวยันไม่ใช่ต้นตอ พร้อมเผยเคลียร์กับ “ฟิล์ม” ถึงเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
       
       “โห....คงไม่ปล่อยอะไร ถามว่า รู้เรื่องมาก่อนหรือเปล่า คือ ไม่รู้เรื่องอะไรเลยจนโทร.ไปเช็กพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ถามว่า สรุปเรื่องราวมันเป็นยังไง พี่หนุ่มบอกว่าสงสัยจะท้องจริง แล้วมีการพูดในทวิตเตอร์ บอกว่า ผู้หญิงออกมาเปิดเผยแล้วตั้งแต่ประมาณวันพุธ จนเป็นข่าวมาประมาณเมื่อวันพฤหัสฯ ฟิล์มก็ออกมาพูดแล้วหายไปเลย เราคงไม่ใช่ตัวชนวนทำให้เรื่องมันเกิดหรอกครับ แฉแต่เช้าวันพุธก็เป็นวันที่เป็นข่าวอยู่แล้ว มดดำก็เอาข่าวจากที่มีอยู่ในกระแสมาอ่าน และมันก็มีกระแสออกมาตั้งนานแล้ว”
       
       “ยอมรับครั้งนี้ซีเรียสมาก รู้สึกว่าเป็นชีวิตครอบครัวคนนะ ตอนแรกก็ให้แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) โทร.ไป ให้หลายๆ คนโทรศัพท์ไปก็ไม่สามารถติดต่อฟิล์มได้ ส่วนมดดำตั้งแต่มีข่าวออกไปก็โทร.หาฟิล์มตั้งแต่วันแรก จนเมื่อวานเพิ่งได้คุยโทรศัพท์กับฟิล์มระยะเวลาพอสมควรเหมือนกัน ก็ถามว่า ฟิล์มเป็นไงบ้าง ฟิล์มก็บอกว่าผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ตัวน้องเครียดมาก ก็เคลียร์กับเขาหมดแล้วว่าเราไม่ใช่คนปล่อยนะ เราก็ถามว่าเป็นอะไรยังไงบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาจะคุยกับพี่พจน์ อานนท์ มากกว่า เพราะฟิล์มกับพี่พจน์โทร.คุยกันเกือบทุกวันอยู่แล้ว พอเพิ่งได้คุยกันก็บอกว่า พี่ไม่ได้เป็นคนตั้งใจทำเรื่องอะไรอย่างนั้นนะ มันเป็นข่าวมา จะไม่ให้พี่พูดเลยก็คงไม่ใช่ เราก็ให้กำลังใจว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้นนะ เวลาตกมันก็ตกสุดๆ แบบนี้แหละ ก็ถามว่าสรุปฟิล์มจะเอายังไง เขาก็บอกว่าผมรอตรวจดีเอ็นเออย่างเดียว”
       
       “ฟิล์มบอกเขาไม่พูดอะไรแล้ว เอาจริงๆ เมื่อวานก็รู้สึกว่า ตั้งแต่รู้จักกันมาเพิ่งเห็นมันสลดจริงๆ เขาบอกว่า ผมก็ยอมรับกรรมของผมนะพี่ พูดคำนี้จริงๆ ทีแรกเราก็นึกว่าตอน 3 วันแรกมันคงโกรธเรามาก ทำไมมันไม่โทร.มา ให้แทคโทร.ไปก็ไม่ยอมโทร.กลับมา ถามแทคว่ามันคุยอะไรบ้าง ก็บอกไม่พูดถึงพี่เลย ฟิล์มก็บอกว่าในใจตอนนั้นอารมณ์จะคุยกับใครไม่มีแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แต่เราจะไม่รอฝั่งฟิล์มเหรอ แค่อยากจะให้ตรวจดีเอ็นเอแค่นั้นเอง ถ้าเป็นลูกเขา เขาก็จะรับไว้ พี่พจน์ก็บอกว่า แหม....หลานคนเดียวก็เลี้ยงได้อยู่แล้วมั้ง”
       
       สงสารนักร้องหนุ่มดวงกำลังจะพุ่ง แต่ก็ต้องมาดับเพราะข่าวฉาว วอนทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินให้รอดูหลักฐานจาก “ฟิล์ม” ซึ่งค้านกับคำพูดของ “แอนนี่” ก่อน ทั้งยังแซว “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยอาจเป็นพ่อของลูก “แอนนี่” อีกราย
       
       “เรื่องที่เขาโดนระงับงานก็ได้ทราบตั้งแต่ประมาณ 11 โมงเมื่อวาน แต่จริงๆ รู้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพราะคุยกับฟิล์ม เมื่อคืนเขาโทร.มาตอน 4 ทุ่มมั้ง ว่า ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ แต่อยู่สระบุรี คือ คนดวงกำลังจะพุ่งขึ้น ทำไมเราไปฟังความฝ่ายเดียวหรือเปล่า รอฟิล์มกลับมาก่อนดีกว่าไหม ลองถามเขา เขาอาจจะมีอะไรบางสิ่งบางอย่างก็ได้ หลายๆ คนว่าในแง่มนุษยธรรมควรจะเป็นอย่างนี้อย่างนั้น แต่ที่คุยกับเขามา ก็คือ สิ่งที่ผู้หญิงพูดมาว่าเขาขับรถไปคลอดเองที่โรงพยาบาล แต่ที่ได้ฟังจากน้องมา คือ คนที่ขับรถพาไปคลอดคือผู้จัดการของฟิล์ม แล้วคนที่พาไปฝากท้องคือแม่เขา”
       
       “ทำไมไม่รออีกสักแป๊บนึงดีกว่าไหม การกลับมาของน้องครั้งนี้อาจจะมีหลักฐานอะไร อย่างที่เขาพูดไปว่า ถ้าเป็นลูกของเขา เขาก็รับ อันนี้มดดำไม่ได้ออกมาพูดปกป้อง เราก็รู้สึกผิดที่วันนั้นพูดข่าวนี้ออกไป แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นหน้าที่ ก็อยากให้ฟิล์มคิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เขาก็เจออะไรมาเยอะแล้ว เมื่อวานเขาก็พูดอยู่ว่า ผมแข็งแรงพออยู่แล้ว แค่ตอนนี้ยังทรงตัวไม่ได้ แหม...เด็กอายุ 24 นะ มาเจอเรื่องแบบนี้มันหนักมากนะ”
       
       “ส่วนที่มีกระแสข่าวโยงมาเอี่ยวกับพี่หนุ่ม กรรชัย เมื่อวานก็คุยกันเล่นๆ ว่า ไม่ใช่ตรวจมาเป็นลูกของหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยนะ น่าจะเอาเส้นผมดาราชายมาตรวจให้หมดเลยว่าสรุปเป็นใคร (หัวเราะ) คือ แค่พูดเล่นๆ กัน พี่หนุ่มบอกว่ารับรองอันนี้ไม่ได้แอ้ม (ยิ้ม) แต่คนที่โดนหนักอีกคนน่าจะเป็นพี่พจน์ ที่ตอนนี้โดนก็ทรุดเหมือนกัน ที่จริงไม่ใช่ธุระกงการอะไรเลยนะ หนึ่งคือทำคนท้องไม่เป็นอยู่แล้ว แต่มดดำว่าเพื่อความสบายใจควรตรวจดีเอ็นเอนะ เพราะถ้าเป็นแบบนี้เดี๋ยวมันจะลำบากกันหมด งานก็ต้องชะงักไปหมด”
       
       อึกอักถูกซักมีภาพหลุดกับนายแบบหนุ่ม ยันเป็นแค่น้อง ถ่อมตัวท้องไม่ได้ทิ่มไม่เป็นแบบนี้ใครจะมาเอาเป็นแฟน
       
       “คนนั้นก็เป็นน้องรู้จักกัน ที่บอกว่าเห็นควงไปตามงาน ถ้าสมมติมันมีให้ควงก็ดีเนอะ มาคนเดียวตลอดเลย มีข่าวว่าลูบหัวด้วยเหรอ (เงียบไปพักใหญ่) ก็รู้จักกันสนิทแบบพี่น้องกันมากกว่า เออ...ตอบดาราเนอะ ก็เป็นพี่น้องกันมากกว่า ยังดูว่าพัฒนาความสัมพันธ์จะเป็นยังไง ถ้าเขาพัฒนากับฉัน ฉันก็พัฒนากับเขา ไม่มีอะไรทั้งสิ้น จริงๆ คนนี้ไม่ได้สนิทที่สุดหรอก ก็ไปเรื่อยๆ ใครจะเอาเป็นตัวเป็นตน ท้องไม่เป็นแล้วก็ทิ่มไม่เป็น ขอให้มีโอกาสเจ้าชู้เถอะจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลย ไม่มีใครจริงๆ เขาเป็นน้อง ที่มีคนเมาท์ว่าเป็นถึงนายแบบ คือ เขาก็ทำงานถ่ายโฆษณา แต่อย่าไปยุ่งกับเขาเลย พอมีข่าวเขาก็อาย เขาอยู่ต่างจังหวัด สงสารเขา พ่อแม่จะรู้สึกยังไงมาเจอกับกะเทย”
       
       ยันสัมพันธ์ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” กับแฟนม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ยังหวาน หลังมีเสียงลือทั้งคู่เลิกกันนาน 1 เดือนแล้ว และฝ่ายชายไปมีแฟนใหม่ชื่อ “โรส”
       
       “จริงเหรอ ก็เห็นกฤษณ์ยังลั้นลาอยู่เลย ทำงานกับมันเมื่อเช้ายังเห็นมันคุยโทรศัพท์อยู่ตลอด อันนี้ไม่รู้ ด้วยความที่กฤษณ์มันหน้าตายสุดๆ จะไม่ค่อยรู้เรื่องกฤษณ์เลยจริงๆ ไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ส่วนที่มีคนเมาท์ว่ากฤษณ์มีแฟนใหม่ชื่อ โรส แล้วกฤษณ์เลิกกับพี่ช่านานแล้วด้วย เท่าที่เห็นก็ยังเห็นอยู่ด้วยกันนะ เห็นว่ากฤษณ์กับพี่ช่าเพิ่งไปปฏิบัติธรรมกันมาที่ จ.นครนายก ไม่น่าจะเลิกนะ เพราะวันเกิดกฤษณ์กับพี่ช่าใกล้กันมาก เขายังไปปฏิบัติธรรมกันอยู่เลย ไม่เห็นมีอะไรเลย”



ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)