Author Topic: “ปอ V12” คว้าแชมป์สุดยอดนักล่าฝัน AF7 ด้าน “มาร์ค V11” โผล่ร่วมยินดี  (Read 795 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




สิ้นสุดกับการรอคอยอันยาวนานถึง 12 สัปดาห์ ในที่สุดก็ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ใครคือสุดยอดนักล่าฝัน ของรายการเรียลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี คลาคล่ำไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่แห่แหนมาเชียร์นักล่าฝันที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งเหลือเพียง “เกรป V2, นิว V4, น้ำแข็ง V6, บอส V10, ปอ V12 และ ต้น V13” เท่านั้น ที่มีโอกาสคว้าแชมป์สุดยอดนักล่าฝันซีซั่น 7
       
       ในส่วนการแสดงบนเวทีเปิดตัวด้วยหนังสั้นของว่าที่แชมป์นักล่าฝันแต่ละคน เป็นฝีมือการถ่ายภาพและกำกับโดย “ครูย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ซึ่งถ่ายทอดออกมาด้วยภาพที่สวยงาม และเนื้อหาโยงเข้ากับบทเพลงที่นักล่าฝันจะร้องเปิดตัวบนเวทีได้อย่างกลมกลืน โดยโชว์แรก “กรีน V8” ที่ลากกระเป๋าออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ ได้มาพูดแนะนำ “บอส V10” พร้อมร้องเพลงโชว์สั้นๆ ก่อนโยนให้บอสรับช่วงต่อในเพลง “ฟ้า” และเพลง “โกหก” ซึ่งหนุ่มบอสก็ทำออกมาได้ดี เหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นนักล่าฝันที่มีพัฒนาการสูงมาก ต่อด้วย “มีน V1” พูดถึง “เกรป V2” จากนั้นสาวเกรปก็โชว์สเต็ปแดนซ์แบบน่ารักๆ สมวัยในเพลง “หายใจเป็นเธอ” ของ “โฟร์-มด” ก่อนจะมาเศร้าซึ้งกินอารมณ์กับเพลง “รักเท่าไหร่ไม่พอ” ซึ่งโชว์ในสัปดาห์สุดท้ายนี้เกรปก็ได้รับคำชมจากคอมเมนต์ ว่า เพลงเร็วดูเพลินน่ารัก ส่วนเพลงช้าถ่ายทอดออกมาได้ดีเกินคาด แม้จะยังมีเสียงเพี้ยนๆ อยู่บ้างก็ตาม
       
       ด้าน “น้ำแข็ง V6” ได้สาวน้อยมหัศจรรย์ “ปั๋ม V7” มาร้องเพลงถ่ายทอดความผูกพันระหว่างพี่น้อง จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของหนุ่มน้ำแข็งที่สวมวิญญาณนักดนตรีเต็มขั้น หยิบกีตาร์มาโชว์โซโลเดี่ยว เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ลั่นฮอลล์ ก่อนจะเปลี่ยนมาจับไมค์โชว์เสียงร้องในเพลง “ฝากเลี้ยง” และ “ยิ่งสูงยิ่งหนาว” ซึ่งน้ำแข็งก็ทำออกมาได้ดีเป็นธรรมชาติของตัวเองมากที่สุด ถัดมาเป็น “นิว V4” ที่ยังไม่ทันจะได้ร้องเพลงโชว์ ก็ต้องมาเสียน้ำตากับการระบายความในใจและโชว์ร้องเพลงของ “นัตตี้ V5” แต่เมื่อถึงเวลาต้องแสดง นิวก็ทำโชว์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติดูน่ารักในเพลง “รักคือ” และอินสุดๆ กับเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ซึ่งเป็นบทเพลงที่เหล่าคอมเมนต์ ชมว่า นิวมีพัฒนาการและมีลูกเล่นในการร้องมากขึ้น
       
       ถึงคิว “ปอ V12” ได้พี่สาวที่แสนดีอย่าง “ผ้าแพร V9” มาร้องเพลงให้กำลังใจ จากนั้นเจ้าตัวก็โชว์ความมันส์สุดเหวี่ยง ถึงขนาดลงทุนลงไปนอนเกลือกกลิ้งบนเวทีในเพลง “บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต” ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ขอโชว์พลังเสียงบ้างในเพลง “ที่สูง” ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ แล้วเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อถ่ายทอดส่งอารมณ์ออกมาได้ดีจนเหล่าคอมเมนต์ ชมว่า เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในวันนี้
       
       ปิดท้ายด้วยการแสดงของ “ต้น V13” ที่มีเพื่อนซี้อย่าง “เบน V3” มาโชว์ความมันส์นำร่องให้ก่อน พอถึงโชว์ของตัวเองหนุ่มต้นก็ขอท้าประลองแหวกแนวแตกต่างจากคนอื่นกับบทเพลง “It’s my life” ที่ทำให้คนดูทั้งฮอลล์โยกหัวสั่นหัวคลอนไปตามๆ กัน ส่วนเพลงช้า “กล้าพอไหม” เจ้าตัวก็พยายามร้องส่งอารมณ์ถึงคนดู แต่ก็ยังไม่วายถูกคอมเมนต์ วิจารณ์ว่าเพี้ยนกระจาย
       
       มาถึงนาทีระทึกใจช่วงประกาศผลผู้ที่ได้เป็นเดอะวินเนอร์ และเป็นสุดยอดนักล่าฝันบ้านทรู AF7 และแล้วพิธีกร “ต้อย เศรษฐา” ก็ประกาศตำแหน่งไล่เรียงลำดับมา รองอันดับ 5 ได้แก่ “เกรป V2” ได้รางวัลรวมมูลค่า 120,000 บาท, รองอันดับ 4 ได้แก่ “น้ำแข็ง V6” ได้รางวัลรวมมูลค่า 210,000 บาท, รองอันดับ 3 ได้แก่ “นิว V4” ได้รางวัลรวมมูลค่า 350,000 บาท, รองอันดับ 2 ได้แก่ “บอส V10” ได้รางวัลรวมมูลค่า 984,000 บาท, รองอันดับ 1 ได้แก่ “ต้น V13” ส่วนสุดยอดนักล่าฝัน ได้แก่ “ปอ V12” ได้คอนโดพร้อมเงินสดรวมมูลค่า 6,350,000 บาท
       
       ภายหลังได้ตำแหน่งเดอะวินเนอร์ “ปอ V12” หรือชื่อจริง “อรรณพ ทองบริสุทธิ์” หนุ่มน้อยวัย 16 ปี จาก จ.ชัยภูมิ ก็ได้เผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ว่า ตนภูมิใจที่ได้รับรางวัล วันนี้ได้ทำความฝันเป็นจริงแล้ว ตอนแรกไม่คาดคิดว่าจะได้เข้ามาบนเวทีเอเอฟ ตอนไปสมัครพยายามไม่ขอเงินพ่อแม่ แต่หาค่ารถไปเอง ก็นั่งรอจนถึงวันที่ 2 ถึงจะได้เข้ามาบนเวทีนี้ พอได้รางวัลเลยรู้สึกภูมิใจมาก หลังจากนี้ คงไม่ได้เตรียมตัวอะไร แต่ก็ได้เรียนรู้ในการใช้ชีวิต เอาใจเขามาใส่ใจเรามากขึ้น ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสตน ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนที่โหวตให้ วันนี้ทำได้แล้วครับ
       
       อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เหล่านักล่าฝัน ครูใหญ่ของบ้าน และเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหมด กำลังกอดกันกลมแสดงความยินดีกันอยู่บนเวที จู่ๆ “มาร์ค วิทวัส ท้าวคำลือ” หรือ “มาร์ค V11” อดีตนักล่าฝันผู้อื้อฉาว ก็ถือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่โผล่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ และกอดคนโน้นคนนี้ด้วยความคิดถึง ซึ่งการปรากฏตัวของหนุ่ม “มาร์ค” ในครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮา และเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่น้อยเช่นกัน


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)