Author Topic: “บอย” ออกโรงไม่เคยพา “เอมี่” ขึ้นคอนโด รับ รู้สึกพิเศษกับฝ่ายหญิง  (Read 1347 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

“บอย” โต้ไม่เคยพา “เอมี่” ขึ้นคอนโด บอกไม่ใช่คนฉวยโอกาส เจ้าตัวป้อง ข่าวเรื่องค้า-เสพยาไม่เป็นความจริง เพราะฝ่ายหญิงเรียบร้อย ออกปากเป็นห่วงที่มีข่าวไม่ดี ได้แต่คอยปลอบ พร้อมสารภาพรู้สึกพิเศษ แต่เรียกแฟนหรือเปล่าให้ถามสาวเอมี่


       
       หลังจากที่นางเอกสาวเด็กปั้นช่อง 7 อย่างสาว “เอมี่ อามาเรีย จาคอป” ถึงกับออกมาร้องไห้ต่อหน้าสื่อกลางงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำที่ผ่านมา เรื่องที่มีข่าวว่าไปขึ้นคอนโดนักแสดงดาวรุ่งช่อง 3 “บอย โชคชัย บุญวรเมธี” แถมพ่วงข่าวเรื่องติดยา-ค้ายาเข้าไปอีก ทำเอาสาวเจ้าถึงกับเครียดจนต้องปล่อยโฮให้เห็น
       
       ล่าสุดหนุ่มบอย ได้มาร่วมงานของนิตยสาร Upluz ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอโต้บ้างว่าข่าวไม่เป็นความจริง แจง ตนไม่เคยมีคอนโด มีแต่บ้าน บอกฝ่ายหญิงเป็นคนพิเศษ อีกทั้งยังสนิทกับแม่ ไม่ทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน
       
       “ไม่จริงหรอกครับ เพราะว่าผมอยู่บ้าน ไม่ได้อยู่คอนโด คือเอมี่เขามาอยู่กรุงเทพใช่มั้ยครับ เขาก็อยากจะซื้อคอนโด ก็เลยโทรมาถามผม ปรึกษากันว่าจะซื้อคอนโดดีมั้ยเท่านั้นเองครับ ไม่มีอะไรจริงๆ ก็ตลกดีครับ ใครไปเห็นกันมาเนี่ย ก็งงครับว่ามาได้ยังไง แต่จริงๆ แค่โทรคุยกันเฉยๆ ปรึกษากันเท่านั้นเอง”
       
       “คือน้องเขาเป็นผู้หญิงด้วยน่ะครับ จะให้เขามาขึ้นคอนโดผมมันไม่เหมาะอยู่แล้ว ไม่เคยมาครับ คือก็พอรู้ว่าเขาร้องไห้ครับ เพราะเขาโทรมาบอก โทรมาปรึกษา บอยก็คอยเป็นกำลังใจให้เขาอยู่ตลอด ก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก อย่าคิดมากนะ”
       
       “คือเขาเป็นคนบ่อน้ำตาตื้นน่ะครับ มีอะไรมากระทบก็จะคิดมาก บอยก็จะเป็นคนคอยปลอบ คือเราเป็นผู้ใหญ่กว่าด้วย ก็พยายามอธิบายให้เขาฟังว่าหนักแน่นไว้ เขาก็บอกว่าเขาผอมลงนะ เครียด ไม่ค่อยได้ทานข้าวเลย เขาก็บอกให้บอยไปซื้อหนังสือมาดูซิมันมีข่าวนะ บอยก็อึ้งๆ เหมือนกัน”
       
       “น้องเขาคงเครียดเรื่องงานเขาด้วยมั้งครับ เขายังเคยโทรมาระบายกับบอยว่าเล่นละครเอมี่ทำไม่ได้เลย พูดไม่ค่อยชัดด้วย เขาก็โทรมาปรึกษา คงเครียดหลายๆ อย่าง ไม่ใช่เรื่องนี้เรื่องเดียวหรอกครับ แต่สำหรับบอยเนี่ยคือสบายๆ ครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามีเรื่องขึ้นคอนโดจริง ขอหลักฐานหน่อย ถ้ามีหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมจะยอมรับ แต่นี่ไม่มีหลักฐาน และผมก็บริสุทธิ์ใจ ผมไม่ให้น้องเขาขึ้นคอนโดผมอยู่แล้ว”
       
       พร้อมโต้แทน เรื่องที่ว่าสาวเอมี่ติดยา ว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน รับเป็นห่วงเรื่องข่าวเยอะ พร้อมเผยความสัมพันธ์เป็นความสนิทแบบพิเศษ และสาวเจ้าตรงสเปกสุดๆ
       
       “มีเรื่องติดยาด้วยเหรอ ได้ข่าวมาจากไหนครับ ไม่หรอก เท่าที่บอยรู้จักน้องเขามา น้องเป็นคนเรียบร้อย เฟรนด์ลี่ และผิวพรรณหน้าตาก็ผ่องใส ดูน่ารักดี รูปร่างก็โอเค ไม่น่าไปลองของพวกนั้นหรอกครับ บอยก็จะเตือนน้องอยู่บ่อยๆ ว่าอย่าไปทำอะไรที่มันไม่ดี ก็เตือนๆ กันครับ”
       
       “ผมก็เครียดแทนเขาเหมือนกัน ห่วงเขาด้วย เพราะน้องเขาเป็นคนที่คิดมาก ก็พยายามให้คำปรึกษา แล้วก็อะไรที่มันไม่จริงก็อย่าไปคิดมาก เราไม่ได้ทำก็อย่าไปซีเรียส ยิ้มเข้าไว้ ถ้ามีอะไรก็โทรมาปรึกษาบอยได้ บอยก็จะคอยให้คำปรึกษา แก้ปัญหา เป็นกำลังใจให้เสมอครับ”
       
       “ความสัมพันธ์ก็สนิทกันครับ ประมาณ 2 ปีได้ ตอนนั้นผมได้ไปร่วมงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน 3 ก็ได้ไปเจอน้องเขา รู้สึกว่าน้องน่ารักดี เลยได้รู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นครับ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เขาน่ารักดี นิสัยดี ก็คุยๆ กัน น้องเขาก็เพิ่งโทรมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผม แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยหรอกครับ เพราะต่างคนต่างติดถ่ายละคร มีเวลาว่างถึงได้เจอกัน แต่ก็ไม่บ่อย”
       
       “ผมเคยไปเที่ยวรีสอร์ทของน้องเขาที่ภูเก็ตครับ แม่น้องเขาก็น่ารักดี แม่ก็ชวนไปเที่ยวภูเก็ต ผมเลยมีโอกาสได้ไป 2 ครั้ง เรื่องข่าวมีผลมั้ย ผมว่าไม่นะ เพราะทางแม่เขากับบอยก็ยังคุยกันปกติ แม่เขาก็เอ็นดูแล้วก็รักบอยเหมือนเป็นลูกคนนึง แม่เขาคงไม่ติดใจอะไรหรอกครับ เขาเข้าใจนิสัยของบอยดี ว่าบอยไม่ใช่คนฉวยโอกาสอยู่แล้ว แต่ทางเอมี่ยังไม่เคยเจอครอบครัวผมครับ คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าว่างทั้งคู่จะชวนไปทานข้าวด้วยกัน”
       
       “ก็อยู่ในขั้นสนิทพิเศษครับ(หัวเราะ) คืออย่างที่บอกว่าน้องเขาน่ารัก ผมก็ปลื้มๆ อยู่ เพราะสเป็กผมชอบลูกครึ่งอยู่แล้ว(หัวเราะ) เป็นแฟนเหรอ ไปถามน้องเขาดีกว่า ส่วนผมเป็นผู้ชายก็อยากให้น้องเขารู้สึกดีกับเรามากกว่า บางทีเราอาจจะคิดไปเองฝ่ายเดียวก็ได้ ถามว่าจีบมั้ย แหมเขินนะ(หัวเราะ) ก็คือคุยๆ คอยให้คำปรึกษาอยู่ห่างๆ ครับ เป็นเพราะเรื่องระยะทางด้วย บ้านบอยอยู่กรุงเทพฯ แต่น้องเขาอยู่ภูเก็ต มันก็ไกลนะ เพราะเขาก็กลับบ้านบ่อยด้วย บางครั้งผมก็ขับรถไปส่งเขาที่สุวรรณภูมิเหมือนกัน”
       
       “รักข้ามช่องคงไม่มีอะไรหรอกครับ เพราะอย่างเรื่องงานผมก็ทำเต็มที่ ไปถึงตรงเวลา แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวมันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับซีเรียสอะไรขนาดนั้น เพราะความรักมันก็ไม่ได้มีขีดเส้นสีแดงแบ่งไว้ แต่เอมี่เขาก็ไม่เคยมาเล่านะครับว่าทางผู้ใหญ่เขาต่อว่าเรื่องอะไรรึเปล่า มีแค่โทรมาปรึกษาเรื่องข่าวเท่านั้นเอง”
       
       “อย่างเรื่องถ่ายแฟชั่นของผม(ถ่ายเซ็กซี่คู่สาวนาตาลี เดวิส) ก็ไม่มีอะไรนะ เขาก็โทรมาแซวๆ บอกว่าเท่ห์ดีนะ ดูโตขึ้น เขาก็แค่แซวๆ ว่าให้ไปฟิตหุ่นเพิ่มอีกหน่อยดีกว่า แต่ไม่ได้มีหึงหวงอะไรครับ ยังไม่ถึงขนาดนั้น ก็แค่แซวกันเล่นๆ เท่านั้นเอง”
       
ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)