Author Topic: “เดี่ยว” เผย คืนดี “รถเมล์” แล้ว โต้ห่างกันเพราะมีคนใหม่  (Read 1823 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

“เดี่ยว” รับเคยห่าง “รถเมล์” เพราะไม่มีเวลาให้ ไม่ใช่มีคนใหม่ เผยตอนนี้คืนดีกันแล้ว อยู่ในช่วงปรับตัวเข้าหากัน พร้อมเคลียร์สาวหมวยที่ควงช็อปปิ้งเป็นน้องสาวแท้ๆ




       
       ประกาศคบกันแบบเปิดเผยจนหลายคนยังแอบอิจฉา สำหรับนักแสดงสาว "รถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" กับพิธีกรหนุ่มรายการโอไอซี เครือแกรมมี่ "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" แต่ล่าสุดกลับมีภาพปาปารัสซี่หนุ่มเดี่ยวควงสาวหมวยที่ไม่ใช่รถเมล์แฟนสาว ไปเดินช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กอปรกับก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ระหองระแหงกัน สบโอกาสเจอตัว หนุ่มเดี่ยวก็เลยเคลียร์ม้วนเดียวจบ รับเคยห่างกัน แต่ไม่ใช่นอกใจไปมีคนอื่น หากแต่เป็นเรื่องของเวลาที่ไม่มีให้กัน ส่วนสาวที่ควงก็เป็นแค่น้องสาว
       
       “ที่ไหน ไม่มีครับ ก็คงเป็นน้องรถเมล์ ถ้าเป็นสยามพารากอนก็คงเป็นน้องสาว น้องสาวแท้ๆ ของผมเลย เพราะน้องผมเค้าจะไปฝึกงานที่มาเลเซียประมาณสองอาทิตย์ ก็เลยไปกินข้าวกันเหมือนเลี้ยงส่ง ไม่รู้ว่าเป็นอันนี้หรือเปล่านะครับ ผู้หญิงที่ผมเดินด้วยก็มีน้องเมล์ น้องสาว แล้วก็คุณแม่นี่ล่ะครับ (หัวเราะ)”
       
       แจงกระแสข่าวเลิกรากันไป แล้วรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้ง เจ้าตัวบอกแค่ไม่มีเวลาให้กันเท่านั้นเอง
       “ข่าวที่ออกมาว่าเราเลิกกัน จริงๆ ผมว่าเราสองคนก็ปกติดีนะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าเราสองคนไม่มีเวลาให้กัน ก็มีการทะเลาะกันบ้าง พี่ๆ อาจจะไม่เห็นน้องกับผมไปไหนด้วยกัน ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติ มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ห่างกัน ซึ่งตอนนี้ผมมีถ่ายรายการสดอยู่สองรายการที่ต้องพร้อมทำงานตลอด แล้วน้องเขาก็มีงานตลอด บางทีเราว่างน้องเขาก็ไม่ว่าง มันก็เลยทำให้เราสองคนห่างๆ กัน”
       
       “ผมกับเขาก็ปรับตัวด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าถามว่ามีอารมณ์ห่างๆ เหงาๆ มั้ย ก็มีเหงานิดหน่อย ตอนนี้ก็คุยกันเข้าใจแล้ว ก็พยายามหาช่วงว่างของแต่ละคน ถ้าผมว่างช่วงบ่ายก็จะมาหาน้อง ช่วงนั้นก็ไม่ได้ถึงกับวิกฤต แต่ก็โอเคห่างๆ กันเนอะ...”
       
       “ตอนนี้อย่างที่บอกเราก็คุยกันตลอด ถ้ามีงานชนกันก็ต่างคนต่างไปทำงาน แต่ถ้าน้องมีงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานละครซึ่งก็ต้องอยู่กองทั้งวัน ส่วนงานพิธีกรของผมก็จะมีช่วงว่าง ก็จะรีบไปหาน้องเลย ก็คุยกันให้แบบเข้าใจ เพราะก็ไม่รู้ว่างอนอะไรเราหรือเปล่า”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)