Author Topic: “พจน์” โต้เบี้ยวค่าตัว “หยวน” แฉกลับ ขาดความรับผิดชอบ ไม่ขอร่วมงานอีก  (Read 1199 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่




“พจน์ อานนท์” ยัน จ่ายเงินค่าตัว “หยวน” ครบทุกบาท แจงค่าตัว 3 แสน ไม่ใช่ 4 แสนอย่างที่นักแสดงหนุ่มเข้าใจ แฉกลับ ชอบเบี้ยวคิวจนกองถ่ายเอือม ประกาศแบนไม่ขอร่วมงาน
       
       จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับผู้กำกับ-แมวมองชื่อดัง “พจน์ อานนท์” หลังนักแสดงหนุ่ม “นิธิชัย ยศอมรสุนทร” หรือ “หยวน ดราก้อนไฟว์” ออกมาทวงเงินค่าตัวจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ไฉไล” ที่ผู้กำกับคนดังไม่ยอมจ่ายอีกเป็นแสน แถมยังขู่หากยังไม่มาเคลียร์ จะให้ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดแกรมมี่ มาจัดการเอง
       
       งานนี้ร้อนถึง พจน์ อานนท์ ต้องออกโรงแจงบ้าง โดยเจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้เบี้ยวเงินหนุ่มหยวนอย่างที่ถูกกล่าวหา บอกอีกฝ่ายคงเข้าใจผิด คิดว่า ค่าตัว 4 แสน ทั้งที่จริงได้แค่ 3 แสน ซึ่งจ่ายครบทุกบาทตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว
       
       “เรื่องนั้นผมเคลียร์กับผู้จัดการส่วนตัวเขาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ว่า ค่าตัวเขาได้ 3 แสน ไม่ใช่ 4 แสน ไปถามดูได้เลย จะได้ยังไงขอคิวยากมาก มาบ้างไม่มาบ้าง อยากมาก็มาไม่อยากมาก็ไม่มา ตกลงกันแล้วว่าได้เท่านี้ ขนาด กฤษณ์ (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) น่าจะมีปัญหายังไม่มีเลย กฤษณ์เขาได้ 8 แสน เขายังไม่มีปัญหาอะไรเลย ทำงานก็รับผิดชอบ นักแสดงคนอื่นก็ไม่เห็นมีใครมีปัญหา มีแต่เขานี่แหละ”
       
       “ยืนยันไม่ได้เบี้ยวเงินเขาเลยแม้แต่บาทเดียว เขาคงเข้าใจผิดแล้วล่ะ บอกเขาด้วย จะมาโวยวายอะไรตอนนี้ หนังไฉไลผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว เพิ่งมานึกได้เหรอ จะให้ผู้ใหญ่ทางแกรมมี่มาเคลียร์เรื่องอะไร ก็ในเมื่อผมเคลียร์กับผู้จัดการส่วนตัวเขาไปแล้ว คงจะสื่อสารกันผิด ไปถามกันเองละกัน”
       
       บอกไม่โกรธ แต่ประกาศไม่ขอร่วมงานกับหนุ่มหยวนอีก เหตุเพราะทนพฤติกรรมขาดความรับผิดชอบไม่ไหว
       “ไม่โกรธ อยากพูดก็พูดไป ไม่รู้สึกอะไร ไม่ฝากอะไรด้วย เรื่องเล็กมาก และไม่มีการคุยกันก่อน เขาก็ไม่ได้โทร.มา คือ ถ้าจะคุยก็เมื่อ 3 ปีที่แล้ว กับผู้จัดการส่วนตัวเขา อยู่ๆ มาพูดทำไม ผมไม่สนใจหรอก ไม่มีผลอะไรกับผมทั้งสิ้น จะเสียเครดิตอะไร เราไม่ได้โกงใคร และก็คงไม่ฟ้องไม่แถลงอะไรทั้งนั้น เขาจะพูดอะไรก็พูดไป เพราะเราไม่ได้เป็นแบบนั้น”
       
       “ไม่ร่วมงานๆ โอ้ย ไม่เอาแล้ว ทำงานอยากมาก็มาไม่อยากมาก็ไม่มา คิวยากมาก (ลากเสียง) ทำงานแบบนี้ผมไม่อยากทำงานด้วย”


       
 
ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)