Author Topic: อีเอ็มซียืนยันคุณภาพ-บริการ  (Read 1005 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Moderator
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นิตยสารฟอร์จูน จัดอันดับให้ บริษัท อีเอ็มซี คอร์ปเรชั่น (NYSE: EMC) ผู้นำด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศ ได้รางวัล “บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือของโลก” จากบริษัทต่างๆ ทั่วโลก ด้วยการพิจารณาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการ จากผลสำรวจผลความพึงพอใจผู้บริหารทุกอุตสาหกรรม นอกจากนี้ อีเอ็มซียังได้รับตำแหน่ง “ผู้นำในอุตสาหกรรม” ฐานะบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในภาคธุรกิจเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จาก 9 อุตสาหกรรม อาทิ นวัตกรรม การจัดการบุคคล การใช้ทรัพย์สินขององค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการจัดการ ความน่าเชื่อถือทางการเงิน การลงทุนในระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และศักยภาพการแข่งขันในระดับโลก

 

นายแฟรงค์ ฮุก รองประธานด้านการตลาดทั่วโลกและคุณภาพของลูกค้า บริษัท อีเอ็มซี คอร์ปเรชั่น กล่าวว่า คุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการถือเป็นเรื่องที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากที่สุด ตรงกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอันดับแรก ทำให้อีเอ็มซีได้รับการจัดอันดับจากผู้บริหารข้ามภาคธุรกิจ นักวิเคราะห์จากบริษัทชั้นนำระดับโลก ที่เลือกให้อีเอ็มซีเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัล ถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานและผู้บริหาร ที่อีเอ็มซีสามารถช่วยปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขัน และกระตุ้นให้เกิดการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่า

 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในปีนี้ นิตยสารฟอร์จูนได้เปลี่ยนรูปแบบการสำรวจ โดยรวมบริษัทชั้นนำระดับโลกและอเมริกาเป็นการสำรวจชิ้นเดียว จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารและกรรมการบริหารจากกลุ่ม 1,000 และ 500 บริษัทชั้นนำ รวมถึงนักวิเคราะห์การเงินที่ทำการประเมินบริษัทต่างๆ ด้วยหลักเกณฑ์ในการให้คะแนน 9 หัวข้อ ผลการสำรวจดังกล่าว จะถูกนำเสนอในฉบับประจำวันที่ 16 มีนาคม ของฟอร์จูน นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ http://money.cnn.com/magazines/fortune.html

ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)