Author Topic: ผู้ที่เข้ารับการจัดฟันใส ดื่มแอลกอฮอล์ได้หรือไม่  (Read 22 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline siritidaporn

  • Pro Member
  • *
  • Posts: 686
  • Karma: +0/-0

การเข้ารับการจัดฟันแบบใส เป็นการรักษาทางทันตกรรมที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก และยังมีความปลอดภัยอีกด้วย เพราะการจัดฟันแบบใส ทันตแพทย์หรือสถานบริการจะต้องได้รับการรับรองจากทาง Invisalign ให้สามารถให้บริการด้านการจัดฟันแบบใสได้ ดังนั้น การจัดฟันแบบใสจึงได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นการรักษาทางทันตกรรมที่มีผลการรักษาที่แม่นยำ ปลอดภัย ทำให้ผู้เข้ารับการรักษามีความมั่นใจว่า เขาจะได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล


ทั้งนี้ ระหว่างการรักษา หรือหลังจากการรักษา ผู้เข้ารับการรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ โดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเครื่องมือการจัดฟัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร การพูด การทำความสะอาดช่องปากและฟัน ก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ เพียงแค่ถอดเครื่องมือการจัดฟันออก การที่สามารถถอดเครื่องมือการจัดฟันได้ เป็นจุดเด่นที่ทำให้หลายคนเลือกเข้ารับการจัดฟันแบบใส เพราะมีความสะดวกกว่าการจัดฟันแบบทั่วไป อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของการจัดฟันแบบ หลายคนอาจจะมีความลังเลว่า การจัดฟันแบบใสนั้น เราจะต้องมีวิธีการปฏิบัติตัวอย่างไร จะต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันหรือไม่ หรืออย่างบางคนอาจจะมีพฤติกรรมที่ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ อาจจะมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็อาจจะกังวลว่า ถ้าหากเราเข้ารับการจัดฟันแบบใสแล้ว สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้หรือไม่


วันนี้ทางคลินิก เราจะมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว เพื่อให้หลายคนที่มีความสงสัยได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นที่จะเข้ารับการจัดฟันแบบใส อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่า การจัดฟันแบบใสนั้น สามารถทำให้ผู้เข้ารับการจัดฟันได้รับประทานอาหารได้อย่างหลากหลาย โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของเครื่องมือการจัดฟัน เพราะการจัดฟันแบบใส ผู้เข้ารับการจัดฟันต้องถอดเครื่องมือการจัดฟันออกอยู่แล้ว ก่อนการรับประทานอาหาร ดังนั้น การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผู้เข้ารับการจัดฟันก็ต้องถอดเครื่องมือออกเช่นเดียวกัน เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางประเภทมีสี อาจจะส่งผลทำให้เครื่องมือการจัดฟันมีสีที่เปลี่ยนไป


นอกจากนี้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยังมีส่วนผสมของน้ำตาล อาจจะเป็นการทำลายเครื่องมือการจัดฟันได้ แต่ถ้าหากเผลอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะสวมใส่เครื่องมือการจัดฟัน ผู้เข้ารับการจัดฟันจะต้องทำความสะอาดเครื่องมือการจัดฟันทันที เพื่อไม่ให้คราบต่างๆติดอยู่บนเครื่องมือจัดฟัน และไม่ให้เครื่องมือการจัดฟันมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วย ดังนั้น ผู้เข้ารับการจัดฟันแบบใส สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ แต่ต้องถอดเครื่องมือการจัดฟันออก อย่างไรก็ตาม การจัดฟันแบบใส ผู้เข้ารับการจัดฟันจะต้องสวมใส่เครื่องมือการจัดฟันอย่างน้อยวันละ 22 ชั่วโมง เพื่อให้ผลการรักษาเป็นไปตามที่ทันตแพทย์กำหนดไว้ และยังเป็นการทำให้เครื่องมือการจัดฟันทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


หากสนใจเข้ารับการจัดฟันแบบใส สามารถติดต่อขอรับคำแนะนำได้ที่คลินิกเพราะทางเรามีทีมทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านทันตกรรมอย่างครบวงจร โดยเฉพาะในเรื่องการจัดฟันแบบใส เพราะทางคลินิกได้รับการรับรองสูงสุดจากทาง Invisalign ให้สามารถให้บริการกับผู้ที่สนใจเข้ารับการจัดฟันแบบใสได้ ตามมาตรฐานสากล ทำให้ผู้เข้ารับการรักษามีความปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ ว่า ถ้าหากเข้ารับบริการจากทางคลินิกคุณจะมีฟันที่เรียงตัวกันอย่างสวยงาม มีสุขภาพช่องปากและฟันที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทางคลินิกยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ โดยเริ่มต้นที่ 49,000 บาท จากราคาปกติ 69,000 บาท



ผู้ที่เข้ารับการจัดฟันใส ดื่มแอลกอฮอล์ได้หรือไม่ อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.idolsmiledental.com/


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)