Author Topic: รถรับจ้างจังหวัดภูเก็ต ขนย้ายราคากันเอง คุยง่าย ย้ายบ้าน ย้ายของทุกประเภท  (Read 25 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline siritidaporn

  • Pro Member
  • *
  • Posts: 686
  • Karma: +0/-0

หากพุดถึงเรื่องงานบริการที่ใครๆที่เคยใช้บริการ รถขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต จากเราแล้ว ท่านจะรู้สึกได้ถึงการบริการ รับจ้างขนของ ขนย้าย ที่เอาใจใส่ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบการให้บริการ เพราะอะไรรู้มั้ยครับ เพราะว่าเรามีความตั้งใจและปรารถนาที่จะเป็น สุดยอดงาน รับจ้างขนย้าย สินค้าทุกประเภท ด้วยการเน้นงานบริการที่มีคุณภาพ และราคาเป็นมิตร ต่อรองราคาได้ ทั้ง รถกระบะขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต รถหกล้อขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต รถสิบล้อขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต รถเฮียบขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต รถเทรลเลอร์ขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต รถพ่วงคอกเกษตรขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต และ รถรับจ้าง อื่นๆทุกประเภท ที่เราให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนานและมีมาตรฐานที่สุด

ต้องบอกเลยว่าจังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและทะเลที่สวย ทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายต่างหลั่งไหล เข้ามาเที่ยว มาเยี่ยมชมธรรมชาติที่สวยแห่งนี้ ตลอดระยะเวลาที่เราให้บริการ รถรับจ้าง นี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ทำให้เราเห็นว่า งานบริการที่เราจะสามารถยืนระยะอยู่ได้ตลอดไปนั้น จะต้องเป็นงานบริการ ที่เราให้บริการกับลูกค้าไปแล้ว แล้วลูกค้าเกิดความรู้สึกดีและประทับใจเรา และกลับมาใช้บริการเราอีกครั้ง ซึ่งเราเองก็มานั่งพิจารณาอยู่ว่า เฮ้ย!!! งานที่เราทำแล้วมีความสุข ทำแล้วรู้สึกดี ทำแล้วรู้สึกว่าเรารักและชอบมัน ก็มาคิดไปคิดมา ก็คือ ด้วยการที่เราเป็นคนชอบขับรถ ไม่ว่าจะเป็น รถชนิดไหนก็ตาม ขับไปนั่นนี้ ไปต่างจังหวัดบ้าง หรือขับวิ่งวนในจังหวัดภูเก็ตก็ตาม มันมีความรู้สึกว่า เราชอบ ดังนั้น เราจะต้องทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการทางรถนี้แหละ จนได้สรุปสุดท้ายว่า งั้นเราต้องทำธุรกิจ รถขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต นี่ละคือสิ่งที่ใช้สำหรับตัวเราอย่างแน่นอน ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ งานที่เรารัก งานที่เราชอบ ก็ได้อยู่กับเรามากว่า 10 ปี แล้ว ผมมีความรู้สึกว่ามันใช้เวลาแค่แป้ปเดียวนะ แต่เรามีความสุขกับมันมาก จึงเป็นเหตุให้ รถรับจ้างภูเก็ต ของเราจึงเป็นที่ชื่นชอบกับผู้ใช้บริการมาอย่างยาวนานและเหนี่ยวแน่นมาก

จะใช้บริการได้ที่ไหน?

แน่นอนครับ เรามีการบริการและการจัดการที่เป็นระบบ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการเกิดความสะดวกสบาย ให้เหมือนกับ รถแท็กซี่ ในกรุงเทพกันไปเลย คือ มีวิ่งกันทุกซอย ทุกถนน ไปที่ไหนก็เจอ แต่ว่าไม่มีปฏิเสธลูกค้านะครับ เราจึงมีศูนย์ Call Center ไว้คอยให้บริการท่านทุกวัน ตลอดเวลา ไม่ว่าท่านจะใช้ รถรับจ้างขนย้ายบ้าน รถรับจ้างขนของทั่วไป รถกระบะรับจ้าง รถ6ล้อรับจ้าง รถ10ล้อรับจ้าง ในเขตจังหวัดภูเก็ตและในอำเภอต่างๆ เรามีความพร้อมที่จะให้บริการท่านทุกวันกันเลยทีเดียว หรือลูกค้าสามารถโทรหาเราได้เลย


หากใครต้องการเที่ยว เรามีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่

1. ย่านเมืองเก่าตึกแถวโบราณ อาคารชิโน-โปรตุกีส

2. พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว

3. บ้านชินประชา

4. จุดชมวิวเขารัง

5. ตลาดปล่อยของ

6. นางเรือกอจ๊าน ชมป่าชายเลน

7. แหลมพรหมเทพ

8. วัดฉลอง

9. วัดพระทอง (พระผุด)

10. อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

11. หาดกมลา

12. หาดป่าตอง

13. หาดกะรน

14. หาดกะตะน้อย หาดกะตะใหญ่

15. พระพุทธมิ่งมลคลเอกนาคคีรี

นี่คือแหล่งท่องเที่ยวบางส่วนในจังหวัดภูเก็ต หากลูกค้าท่านไหนต้องการที่จะเดินทางไปเที่ยวแล้วก็ สามรถติดต่อเข้ามาหาเราได้นะครับ เรายินดีบริการ และให้คำแนะนำดีๆ ทั้งเรื่องราคาและการขนย้าย หรือบางท่านต้องการที่จะ ขนย้ายเฟอร์นิเจอรืในจังหวัดภูเก้ต ขนย้ายเครื่องจักร ย้ายร้านอาหาร ย้ายบ้าน ไปยังจุดไหนในภูเก็ต ท่านก็สามารถโทรหาเราได้นะครับ เรายินดีครับ

จุดจอด รถขนของรับจ้างจังหวัดภูเก็ต ต่างๆมีดังนี้

รถขนของรับจ้างอำเภอเมืองภูเก็ต

รถขนของรับจ้างอำเภอกะทู้

รถขนของรับจ้างอำเภอถลาง

อย่าลืมมาใช้บริการกันนะครับ ราคาต่อรองได้เลย รู้ราคา ณ ตอนที่โทรมาเลย เช็คให้เดี๋ยวนั้นเลยครับ ไม่ต้องเสียเวลา แถมมีบริการคนยกสินค้าด้วยนะครับ มาที่นี่จบทุกปัญหากันเลยนะคะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านด้วยจ้า

รถรับจ้างจังหวัดภูเก็ต ขนย้ายราคากันเอง คุยง่าย ย้ายบ้าน ย้ายของทุกประเภท อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.rodrubjang-youservice.com/


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)