Author Topic: ที่พัก โรงแรมหรูกระบี่ ปล่อยใจในธรรมชาติสุดชิล คนรักทะเลต้องมา!  (Read 1874 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline siritidaporn

  • Pro Member
  • *
  • Posts: 686
  • Karma: +0/-0

มีสตางค์แล้ว ต้องมีสไตล์ด้วย มาเที่ยวกระบี่ทั้งที ที่พักดี ๆ ต้องมา กับ 10 ที่พัก โรงแรมหรูกระบี่ ปล่อยใจในธรรมชาติสุดชิล คนรักทะเลต้องมา! สายลักชู สายชอบความผ่อนคลาย ในบรรยากาศเลิศ ๆ แบบลูกคุณหนูต้องแวะพัก รวบรวมที่พักหรูกระบี่ และโรงแรมหรูกระบี่หลากหลายรูปแบบให้เลือกพัก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยากได้สระน้ำเหรอ จัดไป อยากทำสปาไหม ก็มี เตียงนุ่มนอนสบาย แอร์เย็นฉ่ำ ฟิน ๆ กันได้ทั้งครอบครัวหรือคู่รัก ไปเลือกที่พักที่ใช่กันเลยดีกว่า



1. พิมาลัยรีสอร์ทแอนด์สปา (Pimalai Resort & Spa)

“ต้องบอกว่าเป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่สวยสมรางวัลระดับโลกจริง ๆ ค่ะ บริการคือพรีเมียมสม 5 ดาว พนักงานดูแลดีตั้งแต่การต้อนรับ ห้องพักวิวสวยดั่งใจคนรักทะเล อยากอยู่กับวิวแบบนี้แนะนำห้อง “Hillside Pool Villa” เลยค่ะ แยกห้องนั่งเล่นและห้องครัว ทุกอย่างเป็นสัดเป็นส่วนดีมาก ๆ ถือเป็นที่พักหรูกระบี่ที่ดีที่สุดบนเกาะลันตาเลย”


2. เดอะทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท (The Tubkaak Krabi Boutique Resort)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่แบบ 5 ดาวที่ดีทั้งการบริการ อาหาร และห้องพักที่น่าสนใจ จุดเด่นของที่นี่คือ มีห้องพักหลายราคา และมีห้องพักสวยหน้าหาด รวมถึง Pool Villa โดยรวมบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ, Paddle Board, ที่นั่งเล่นหน้าหาด และเรือหางยาวสำหรับไปเกาะห้อง ทางด้านอาหารของห้องอาหารในโรงแรมก็รสชาติดี ทั้งอาหารไทย,​ อาหารเช้า และเครื่องดื่ม การบริการก็ดี เป็นที่พักหรูกระบี่ที่มาพร้อมจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ อีกแห่งหนึ่งบนหาดทับแขก”


3. Phi Phi Island Village Beach Resort & Spa (Phi Phi Island Village Beach Resort & Spa)

“โรงแรมหรูกระบี่สุดแสนจะเงียบสงบของคนอยากติดเกาะ ตำแหน่งจะอยู่บนเกาะพีพีดอนที่อ่าวโละบาเกา ตอนมาถึงพนักงานของโรงแรมต้อนรับที่หน้าหาดอย่างดี สำหรับห้องพักได้เลือกเป็น “2 Bedroom Family Bungalow” มีระเบียงและทางเข้าถึง 2 ด้านด้วยกัน ภายในมีพื้นที่กว้างขวางพอสมควร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำรวมถึงร้านอาหาร และสปา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำแก้เบื่อสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักด้วย อาหารเช้าจัดเต็มแบบบุฟเฟ่ต์ครับ มีความหลากหลาย โดยรวมเป็นอีกหนึ่งที่พักหรูกระบี่ที่น่าสนใจมาก ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง”


4.  บลูโซเทลกระบี่ (Bluesotel Krabi)

“เป็นที่พักหรูกระบี่ที่ประทับใจจนต้องกลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้ได้พักเป็นห้องแบบ “Pool Access” ที่หย่อนตัวลงจากห้องลงน้ำได้เลย มีโอกาสใช้บริการสปาของทางโรงแรมด้วย ถือว่าดี ไลน์อาหารเช้าก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม ชอบที่นี่มาก ๆ ครั้งนี้โชคดีได้ห้องที่อยู่กลาง ๆ ของสระน้ำด้วย ทำให้ได้เห็นทัศนียภาพที่แจ่มสุด ๆ”


5. พีซลากูนารีสอร์ท (Peace Laguna Resort)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่ใหญ่นะ ในความรู้สึกเรา บรรยากาศโดยรอบตกแต่งสวยงามมาก โดยเฉพาะตรงบริเวณล็อบบี้ ที่พักมีทั้งแบบเป็นตึกและวิลล่า เราพักแบบเป็นตึก ตัวโรงแรมหรูกระบี่แห่งนี้ไม่ได้อยู่ติดชายหาดนะ ต้องเดินไปสักพักหนึ่ง แต่ที่เค้าทำชดเชยไว้ให้คือ “สระว่ายน้ำ” ที่มีให้เลือกลงหลายสระมากจนรู้สึกว่าไม่ต้องเดินไปเล่นน้ำทะเลเลยก็ยังได้”


6. Ananta Burin Resort (Ananta Burin Resort)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่ประทับใจมากค่ะ ที่พักสบาย พนักงานน่ารักทุกคนเลย ภายในห้องสะอาด อยู่ใกล้อ่าวนาง เดินไปนิดเดียวก็ถึงแล้ว สระว่ายน้ำของที่นี่แบ่งเป็น 2 โซนคือแบบมีสไลเดอร์และแบบเป็นสระเฉย ๆ สระว่ายน้ำสะอาด มีพนักงานดูแล มีบาร์ในสระด้วย โดยรวมเป็นที่พักหรูกระบี่อีกแห่งที่ดี สระน้ำก็ดี ทำเลก็ดี พนักงานก็ดี ประทับใจค่ะ”


7. เดอะ เชลซี กระบี่ (The ShellSea Krabi)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่ติดทะเลฝั่งอ่าวน้ำเมา น้ำทะเลอาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ตัวโรงแรมเองดีมาก ๆ เหมาะแก่การพักผ่อนค่ะ ตกแต่งสวยงาม บริการดี พนักงานทักทาย ยิ้มแย้มและสุภาพ มีสระว่ายน้ำด้วยกันถึง 2 สระ พร้อม Pool Bar สำหรับสายชิล โดยรวมเป็นที่พักกระบี่อีกแห่งที่ประทับใจมาก ๆ ค่ะ มีความเป็นส่วนตัว และการบริการที่ดี”


8. ศรีลันตารีสอร์ท (SriLanta Resort)

“ที่พักหรูกระบี่ริมทะเลบนเกาะลันตาที่แบ่งเป็นสองส่วน โดยเป็นโซนที่พักและส่วนของสปา สระว่ายน้ำและห้องอาหารจะเป็นส่วนที่ติดริมทะเล บรรยากาศดีมาก หาดเงียบ สามารถเล่นน้ำทะเลได้ด้วย ทางรีสอร์ทมีบริการรถรับส่งสำหรับผู้เข้าพักสูงอายุ ภายในห้องพักค่อนข้างสะอาด สะดวกสบาย กว้างขวาง และแอร์เย็นมาก มีระเบียงสำหรับผู้ที่ต้องการสูดอากาศภายนอกห้องด้วย พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน โดยรวมเป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่ชอบค่ะ รู้สึกว่าพนักงานมีใจรักในการบริการดี”


9. Dusit Thani Krabi Beach Resort (Dusit Thani Krabi Beach Resort)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่กว้างขวาง ธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ พื้นที่สีเขียวสบายตา ห้องพักไม่ใหญ่มากแต่จัดสัดส่วนได้ดี มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ พร้อมรถรับส่งตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง การบริการดี พนักงานดูแลเอาใจใส่ ช่วงที่มาคนไม่ค่อยพลุกพล่าน”


10. ปาหนันกระบี่รีสอร์ท (PANAN KRABI RESORT)

“เป็นโรงแรมหรูกระบี่ที่ตั้งอยู่ใกล้อ่าวนาง เลือกเป็นห้องพักธรรมดาแบบ “Deluxe Mountain View” ได้อาหารเช้าด้วย ดีไปอีก ภายในห้องพักถือว่าโอเค สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองออกไปเป็นภูเขา ส่วนห้องพักแบบอื่น ๆ ก็น่าอยู่มาก ทั้งอ่างอาบน้ำส่วนตัว, สระว่ายน้ำ, Rooftop ไปส่องกันได้ในเว็บไซต์ของที่พัก เห็นแล้วบอกเลยว่าเป็นที่พักหรูกระบี่ที่อยากไปแน่นอน คอนเฟิร์ม สระว่ายน้ำเท่าที่เห็นมีอยู่ 2 สระ มีความเป็นส่วนตัวมาก วิวดีอยู่” 


ที่พัก โรงแรมหรูกระบี่ ปล่อยใจในธรรมชาติสุดชิล คนรักทะเลต้องมา! อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ bit.ly/3VfCErf


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)