Author Topic: 'นก'เครียดถูกด่าชุดโป๊เกินเหตุ แต่น้อมรับคำติ  (Read 1013 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


นก-อุษณีย์ รับเครียดหลังกระแสเน็ตวิจารณ์ยับชุดไปร่วมงาน FHM โป๊เกินไป แจงตั้งใจอยากให้ออกมาในลุคเกาหลีเซ็กซี่ พร้อมน้อมรับทุกคำติชม รับจะระวังให้มากขึ้น...

ตั้งใจอวดความเซ็กซี่แบบสาวเกาหลีในงานปาร์ตี้ FHM 7th Anniversary และประกาศรางวัล 100 Sexiest Women in the World เมื่อวันก่อนแท้ๆ แต่แล้วดาราสาวเซ็กซี่วิกหมอชิต นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ กลับงานเข้าเจอกระแสในอินเตอร์เน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่ใส่มาร่วมงานว่าโป๊เกินไป ไม่เหมาะสม พอได้เจอเจ้าตัวจึงถามถึงกระแสต่างๆที่ถาโถมเข้ามาทันที ซึ่ง นก ยอมรับว่าเครียดที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ตอนนื้ทำใจได้แล้ว พร้อมน้อมรับคำติชม

"เช็กตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ ก็เครียดอยู่ นอนอยู่บ้าน 2 วันก็เครียดค่ะ ไม่ได้ออกไปไหน กินข้าวไม่ลง แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว จริงๆนกว่ามันแล้วแต่ความเห็นของคนนะคะ ก็น้อมรับทุกคำติชม ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง ก็แล้วแต่ความคิดเห็นและรสนิยมของคนแล้วแต่คอนเซ็ปต์ของงานด้วย ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นในการแต่งตัวครั้งต่อไป" ผู้ใหญ่ติงมั้ย? "วันนั้นเราตั้งใจจะติดกระดุมแล้วเปิดไหล่โชว์นิดนึง คือชุดว่ายน้ำอันนี้นกยืมมาจากที่ BSC คอลเลคชั่นพิเศษก็อยากโชว์นิดนึง เน้นเป็นโชว์ขาใส่กางเกงขาสั้น พอถึงงานแล้วเสื้อมันขาดเลยไม่กล้าติดกระดุมขึ้นมา กลัวมันจะยิ่งขาด เสื้อมันเป็นหนังสัตว์ แต่เราไม่ได้คิดอะไรไง เพราะมันก็ยังมีตรงกลางปิดอยู่ แต่พอดูในรูปมันโป๊มาก" ส่วนตัวคิดว่ามันโป๊มั้ย? "ตอนใส่เราไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นงาน FHM เน้นเซ็กซี่นิดนึง แล้วเราก็ใส่อยู่บ้านคนเดียวเราก็ไม่เห็นว่าคนอื่นใส่อะไรกัน ปีที่แล้วนกรู้สึกว่าทุกคนใส่กันเต็มที่ เราก็เต็มที่บ้าง เราก็ติด 1 ใน 10 ด้วย ปรากฎว่าทุกคนแต่งตัวซอฟท์ (หัวเราะ)"

ที่เช็กกระแสคิดว่าตัวเองต้องโดนว่าแน่รึเปล่า? "ก็รู้ค่ะ เพราะว่าไปถึงในงานก็รู้ฟีดแบ็กจากในงาน ตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดแล้ว ใส่ไปแล้วก็ช่างมันเถอะ ถือเป็นความบันเทิงให้ทุกคนได้ติชมได้ด่าบ้าง (ยิ้ม)" วินนี่ว่ายังไงบ้างวันนั้น? "วินนี่ก็ตกใจค่ะ แต่เค้าคิดว่าเราจะใส่แต่ชุดว่ายน้ำ จริงๆก็มีเสื้อมีกางเกง" เค้ามีขอมั้ยว่าครั้งหน้าไม่ให้ใส่เท่านี้? "เค้าไม่ได้ว่าหรอกค่ะ เค้าเป็นฝรั่งค่อนข้างเคารพสิทธิ แต่ถามว่าชอบมั้ย เค้าชอบให้เราใส่เดรสมากกว่า แต่จริงๆนกตั้งใจเป็นแนวเกาหลี มีเฟอร์มีกางเกงขาสั้น เซ็กซี่" ต่อไปต้องระวังมากขึ้น? "ก็คงต้องถามความคิดเห็นคนอื่นก่อนออกจากบ้าน (หัวเราะ)" ถือว่าพลาดมั้ย? "นกถือว่าชีวิตเรามีชีวิตเดียวอยากใส่อยากแต่งตัวอะไรก็ทำเต็มที่ โดนด่าโดนชมบ้างก็ผ่านไปแล้วไม่เสียใจค่ะ มีโอกาสได้ใส่ก็แก้ตัวใหม่".


ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)