Author Topic: true call center สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่  (Read 702 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline guupost

  • Platinum Member
  • ****
  • Posts: 5524
  • Karma: +0/-0



true call center support รวมข้อสงสัย และวิธีแก้ปัญหา ทั้งวิธีเช็กยอดค่าใช้จ่าย จ่ายบิลเองไม่ยุ่งยาก แก้ปัญหาสัญญาณมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น ทรูออนไลน์ อินเตอร์เน็ตบ้าน วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น กล่องทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี

เช็กยอด จ่ายบิล ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว แค่ใช้ ทรู ไอเซอร์วิส
เช็กยอดจ่ายบิลทรู หากคุณ ๆมียอดชำระหลายบริการอาจทำให้ท่านสับสน ต้องชำระวันไหน หรือสงสัยว่าชำระค่าบริการไปแล้ว ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ สามารถดูวิธีการเช็กยอด จ่ายบิลง่ายๆ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส ใช้ได้ทั้งเบอร์เติมเงิน เบอร์รายเดือน รวมทั้งบริการอื่นๆ ของทรู
1. เปิดแอปหรือเว็บไซต์ ทรู ไอเซอร์วิส
2. เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ทรู ไอดี
กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ คลิก https://help.trueid.net/app/th-th
3. เลือกเมนู เช็กเน็ต/ค่าโทร ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ เมนู บิล & ใช้งาน ที่แถบเมนูด้านล่าง
4. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู เพื่อเช็กยอดการใช้งานในแถบรอบบิลปัจจุบัน และดูรายละเอียดบิลในแถบรอบบิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเช็กข้อมูลการโทร เน็ตคงเหลือ หรือค่าบริการส่วนเกิน เช็กยอดที่ต้องชำระ และกำหนดชำระ หรืออยากดูในรูปแบบบิลก็สามารถดูได้
5. เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู ที่ต้องการจ่ายบิล แล้วกด จ่าย
6. เลือกช่องทางการจ่ายเงินแล้วกด ยืนยัน
เลือกช่องทางการจ่ายได้ทั้ง ทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิต แต่หากจ่ายด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรูพอยท์ เพิ่ม
สงสัยเรื่องไหนอยู่ ก็สามารถหาคำตอบได้ที่นี่ true call center ติดต่อ True Call Center สอบถามด้านการใช้งาน โทร. 1242 สมัครบริการใหม่ โทร. 027008000



ทำไมเน็ตช้า ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด
ปัญหาทำไมอินเตอร์เน็ตช้าทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด สาเหตุเกิดจากการติด F.U.P (Fair Usage Policy) F.U.P คือการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ครบตามปริมาณของแพ็กเกจที่สมัครไว้ ผู้ให้บริการจึงปรับความเร็วลดลงตามโปรโมชั่น โดยที่ท่านจะยังเล่นเน็ตต่อไปได้ ไม่จำกัด แต่ถ้าอยากเล่นเน็ตได้เต็มสปีด ก็สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมได้ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส

1. เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส
2. เข้าสู่ระบบด้วยทรูไอดี กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้
3. เลือกเมนู ซื้อแพ็กเสริม ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง
4. เลือกเบอร์ และเลือกแพ็กเสริมที่ต้องการ
5.ดูรายละเอียดแพ็กเสริม แล้วกด ซื้อ
6. ระบบจะทำการซื้อแพ็กเสริมให้ทันที
สงสัยเรื่องอะไรอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ true call center บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ ยินดีให้บริการตลอด 24 ช.ม.


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
5335 Views
Last post March 07, 2010, 03:07:39 PM
by Nick
0 Replies
2257 Views
Last post June 09, 2010, 07:33:19 PM
by Nick
0 Replies
2413 Views
Last post July 03, 2010, 11:22:24 PM
by Nick
call center

Started by Nick Job

0 Replies
2253 Views
Last post August 02, 2010, 04:06:17 PM
by Nick
Call center

Started by Nick Job

0 Replies
1967 Views
Last post August 15, 2010, 04:15:47 AM
by Nick
Call center

Started by Nick Job

0 Replies
1767 Views
Last post August 27, 2010, 04:09:12 AM
by Nick
0 Replies
1689 Views
Last post September 06, 2011, 04:15:58 PM
by Nick
0 Replies
1942 Views
Last post October 04, 2011, 02:57:38 PM
by Nick
0 Replies
2394 Views
Last post December 12, 2012, 08:49:25 AM
by Nick
0 Replies
1222 Views
Last post March 04, 2014, 02:06:27 PM
by Nick