Author Topic: อย่าว่าเด็กผม คล็อปป์ป้องลอฟเรนหลังเป็นแพะ  (Read 249 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Ailie662

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 386
  • Karma: +0/-0
    • http://www.facebook.com/-

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มที่เห็น เดยัน ลอฟเรน กลายแพะรับบาปจากแฟนบอลตัวเองและพวกนักวิจารณ์ หลังเป็นบ่อน้ำมันชั้นดีในเกมที่แพ้ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นเรื่องที่ไม่แฟร์สำหรับแข้งโครแอต

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครเอเชีย หลังจากตกเป็นเป้าโจมตีจากสาวก "เดอะ ค็อป" และนักวิจารณ์ กรณีที่มีส่วนสำคัญทำให้ทีมแพ้ยับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ปราการหลังเลือดโครแอต ตกเป็นแพะรับบาปแบบเต็มๆ หลังจากที่เป็นจุดอ่อนสำคัญทำให้แนวรุก วัตฟอร์ด บุกโจมตีจนส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องพ่ายแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ และหมดสิทธิ์ทำลายสถิติไร้พ่ายทของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 49 เกม  

    สำหรับในเรื่องนี้ คล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจอย่างมากที่ลูกทีมของตนโดนวิพากวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม โดยยืนยันว่า ลอฟเรน ซึ่งได้รับโอกาสลงตัวจริงแทน โจ โกเมซ ในเกมดังกล่าว ไม่ใช่นักเตะที่ส่วนสำคัญทำให้ ลิเวอร์พูล หยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้เพียงแค่ 44 เกมเท่านั้น

    นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจในขณะนั่งแถลงข่าวกับสื่อก่อนเกมที่จะดวล เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ว่า "มันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย แต่โลกก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าใครก็ตามตำหนิ เดยัน ลอฟเรน ในกรณีที่เราแพ้ ผมก็คงไม่สามารถช่วยอะไรคนเหล่านั้นได้"

    "มีหลายครั้งในชีวิตของผมที่ต้องพูดกับหลายๆ คนที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลน้อยกว่าผม นั่นก็เข้าใจได้เพราะผมต้องเจออะไรมากมายในการเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก และผมน่าจะรู้อะไรมากกว่าหลายๆ คน แต่ในระดับนี้ ผมไม่สามารถพุดคุยอะไรได้ คุณต้องเห็นสถานการณ์ต่างๆ เอง"

    "ใช่ มันเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ สำหรับ ลอฟเรน ในการต้องสู้กับ ทรอย ดีนี่ย์ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายคนในโลกนี้ต้องเจอกับความยากลำบากในสถานการณ์แบบนี้ โจ (โกเมซ) ก็เคยเจอกับปัญหาในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน บางทีทุกๆ คนต้องเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ มันก็แค่นั่นแหละ" คล็อปป์ ระบุข่าวฟุตบอลล่าสุด


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)