Computer & Services > Questions & Faq

Scanner N340P Scan แล้วมีอาการเป็นเส้นหรือ Scan แล้วภาพมีสีเพี้ยน

(1/1)

IT:

สาเหตุอาจเกิดจาก : ขั้นตอนการลง Driver ไม่สมบูรณ์ การ Caliration ไม่สมบูรณ์ หรือ ขั้นตอนการ Copy HDD จากอึกตัวมายังอีกตัวทำให้การ Caliration ได้ค่ามาจากตัวแรกซึ่งอาจไม่ตรงกับตัวที่ใช้งานอยู่จริง
วิธีการแก้ปัญหา :
a. เปิดโปรแกรม CanoCraft CS-P ที่ใช้ควบคุม Scanner ขึ้นมา
b. ไปที่เมนู Settings เลือก Calibration และสั่งให้โปรแกรมทำการ Calibration
c. เมื่อโปรแกรมทำงานเรียบร้อยแล้ว ทดลองทำการ Scan ดูอีกครั้งถ้าไม่เป็นปกติให้ Remove Driver ทิ้งแล้วติดตั้ง Driver เข้าไปใหม่ แล้วจึงทำตามขั้นตอนแรกใหม่อีกครั้ง

ข้อมูลจาก www.nongkhaiweb.com
 

Navigation

[0] Message Index

Go to full version