Author Topic: ซัมซุงโหมโน้ตบุ๊กตั้งเป้าชิงตลาด 8%  (Read 841 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอที "ซัมซุง" เปิดเผยว่า แผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ในกลุ่มไอที ให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะโน้ตบุ๊ก ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เปิดตัวทำตลาดในประเทศไทยมาแล้ว 13 เดือน ปัจจุบันสามารถขึ้นไปอยู่อันดับ 4 มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 7.8% ขณะที่เมื่อปีที่แล้วมีส่วนแบ่งทางการตลาด 4.4% ซึ่งในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้เป็น 8% จากตลาดรวมโน้ตบุ๊ก ที่คาดว่าจะมีประมาณ 1.9 ล้านเครื่อง ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวร้าน ซัมซุง ไอที แบรนด์ ช็อป ที่พันธุ์ทิพย์ บางกะปิ และกำลังตกแต่งร้านที่ซีคอน สแควร์ รวมถึงคาดว่าจะเปิดได้อีก 1 แห่ง ที่เซียร์ รังสิต เป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้เห็นแบรนด์ และสินค้าไอทีของซัมซุงเพิ่มมากขึ้น

ที่มา: khaosod.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)