เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา LG ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟน ด้วยการออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาโปรโมท LG G5 รุ่นใหม่ความยาว 1 นาทีผ่านชาแนลบน YouTube ที่ได้ Jason Statham ตัวร้ายแห่ง Fast & Furious 7 มาร่วมแสดงผ่านการใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่มีชื่อเรียกว่า Friends
แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะได้ตัวนักแสดงดังมาร่วมงานทั้งที แต่ทว่า LG กลับทำเนื้อหาได้ไม่ตอบโจทย์ผู้ใช้ เนื่องจากในตัวโฆษณาไม่ได้มีการนำเสนอว่าอุปกรณ์เสริมเหล่านั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง แตกต่างจากชุดโฆษณาของซัมซุงที่ได้แรปเปอร์ Lil Wayne และนักแสดง Wesley Snipes มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมโฆษณา LG G5 ดังกล่าวยังทำให้ผู้ชมเข้าใจผิดด้วยซ้ำว่า สามารถที่เปลี่ยนโมดูลได้โดยไม่ต้องปิดโทรศัพท์ สำหรับ LG G5 เริ่มวางขายแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในตลาดอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป และเอเชียตะวันออก
ที่มา TechSpot
ที่มา: pantip.com