Author Topic: ประหยัดกว่า! ซื้อแอพไอโฟน ซื้อแอพไอแพด โดยไม่ใช้บัตรเครดิต iGcard4u.com  (Read 955 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline pollokkaz

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 93
  • Karma: +0/-0

:)  :)  :)  :)  :)  :)  :)  :)  :)



การซื้อแอพ หรือ การซื้อแอพพลิเคชั่น บนระบบ iOS ผ่านทางไอโฟน ไอแพด ไอแพดมินิ หรือแม้กระทั่ง Apple Watch โดยไม่ใช้บัตรเครดิตถือเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายที่ใครๆก็สามารถทำได้ ด้วยทางเลือกอย่างบัตรไอทูนกิ๊ฟการ์ด หรือ iTunes Gift Card

การซื้อแอพผ่านไอโฟน หรือซื้อแอพผ่านไอแพด รวมไปถึงการซื้อของในเกมส์ ซื้อเหรียญในเกมส์ ซื้อเพชร ซื้อ in-app purchase โดยไม่ใช้บัตรเครดิต อาจจะฟังดูเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ใช้งานเบื้องต้น แต่ในความเป็นจริงแล้วถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายกว่าการนำข้อมูลบัตรเครดิตของท่านไปต่อกับ Apple ID เป็นอย่างมาก

ข้อดีของการใช้บัตรไอทูนกิ๊ฟการ์ด คือสามารถควบคุมวงเงินในการใช้จ่ายได้ ท่านจะหมดปัญหาในการปล่อยให้เด็กๆเล่นไอโฟน ไอแพดแล้วกังวลเรื่องการกดซื้อของในแอพต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดการรั่วไหลของเงินเพราะผูกบัตรเครดิตไว้กับ Apple ID มารู้อีกทีก็ตอนเห็นยอดแจ้งบัตรเครดิตที่ทำเอาแทบลมจับ

นอกจากนั้น ข้อดีของการใช้บัตรไอทูนกิ๊ฟการ์ดก็คือ ข้อมูลบัตรเครดิตของท่านจะปลอดภัยจากการโจรกรรมทางช้อมูลในอินเตอร์เน็ตซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลา เพื่อความสบายใจแล้วการใช้บัตรไอทูนกิ๊ฟการ์ด (iTunes Gift Card) จึงเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

ไอทูนกิ๊ฟการ์ด คือบัตรซื้อแอพไอโฟน บัตรซื้อแอพไอแพด ที่ใช้วิธีการง่ายๆ ไม่ต่างจากการเติมเงินผ่านระบบมือถือ นั่นคือเพียงนำรหัสบัตร 16 หลักมากรอกใส่ใน Apple ID เท่านี้ก็เท่ากับว่าท่านได้เติมเงินไอโฟนโดยไม่ใช้บัตรเครดิต เงินที่อยู่ใน Apple ID บนไอโฟน หรือ ไอแพดของท่านหลังจากการเติมแล้วจะไม่มีอายุการใช้งาน สามารถใช้ได้ตลอดไป

การซื้อแอพโดยไม่ใช้บัตรเครดิต จึงเป็นเรื่องง่าย สะดวก ถูกกฏหมายและที่สำคัญคือปลอดภัยจากการรั่วไหลของเงินและการโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตทางอินเตอร์เน็ต

ท่านสามารถ ซื้อบัตร itunes gift card ได้ที่ iGcard4u.com ผู้จำหน่ายบัตรไอทูนกิ๊ฟการ์ดที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 5 ปี การันตีด้วยจำนวนลูกค้าทั่วประเทศไทย ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ล่าสุดกับระบบส่งรหัสทันใจภายใน 1 นาที อัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ เคาท์เตอร์เซอร์วิส ไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อีเลเว่น/เทสโก้โลตัส/บิ๊กซี ฯลฯ พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอน




 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)