Author Topic: “เคน ภูภูมิ” ฉุน “แพตตี้” เล่นไม่เลิก จวกน่าเบื่อ-ไร้สาระ ไม่หยุดจ่อฟ้อง  (Read 5790 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




        “เคน ภูภูมิ” ลั่นไม่เล่นตามเกม “แพตตี้” บอกโตแล้วไม่อยากพูดซ้ำซาก แต่ถ้าเล่นไม่เลิกอาจฟ้อง จวกไร้สาระ - น่าเบื่อ ยันสถานะโสด ไม่เคยบอกคบ “ใบเตย”
       
       หลังบวชงานก็เข้าทันที สำหรับพระเอกวิก 3 “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” จากกรณีที่ “แพตตี้ เขมิกา หัสโก” ออกมาโพสต์แฉพระเอก ค. ชวนสาวขึ้นห้องแต่ไม่ยอมรับความจริง บวชเรียนแล้วแต่ยังไม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว จนถูกโยงว่าเป็นพระเอกดัง ก่อนสาวแพตตี้จะออกรายการเปิดใจว่าตนไม่ได้พาดพิงใคร แค่ด่าพระเอกควาย งานนี้ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวเคนที่มาร่วมงานเปิดตัว “STARDUST The Magic of Beauty” ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เลยจับตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว รวมไปถึงประเด็นที่เจ้าตัวควงหวานใจ “ใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พรพจี ศิริสิทธิ์ ร่วมทริปเที่ยวญี่ปุ่น
       
       “จริงๆ ผมไปกับเพื่อนๆ นะครับไม่ได้ไปด้วยกัน เขาก็ไปของเขา ผมก็ไปของผม ผมไปนานแล้วนะไม่ได้ไปด้วยกันครับผม ก็ไม่ได้ถามเขา ผมว่าคนที่ไปเที่ยวเขาก็เที่ยวกันอยู่แล้วครับซึ่งเราก็ต่างคนต่างไป ไม่ได้นัดกัน ก็ไม่ได้เจอนะครับ ผมก็ไปไม่กี่วันครับไป 2 - 3 วัน”
       
       “สถานะตอนนี้ผมก็ยืนยันมาตลอดว่าโสดนะครับ มีคุยเป็นเพื่อนๆ กันไปเรื่อยๆ (มีกระแสเลิกใบเตย คบ แพตตี้ เขมิกา) โอ้โห หนักเลยนะครับอันนี้อย่าเรียกว่าเลิกนะครับ ผมก็ยังไม่เคยบอกว่าผมเป็นอะไร ผมบอกผมโสดมาตลอดขอคุยเป็นเพื่อนๆ อย่างนี้ไปก่อนสบายใจดี ก็ยังได้เจอครับก็เป็นเพื่อนกันก็เจอกันบ้างถ้ามีโอกาส ตัวเลือกไม่เยอะครับช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใคร”
       
       ฉุนโดนแฉไม่เลิก บอกถ้ายังไม่หยุดอาจฟ้อง แต่ตนขอมองข้ามเพราะไร้สาระและน่าเบื่อ บอกไม่เล่นตามเกมใคร
       “รู้ครับแต่ว่าเรื่องนี้มันนานแล้วนะก็เคยชี้แจงความจริงไปหมดทุกอย่างแล้ว น่าจะตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะครับผมว่าถ้าใครที่ติดตามก็น่าจะรู้ว่าจริงๆ แล้วผมได้เคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว แล้วก็ขอไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วกันมันนานแล้ว ผมคิดว่าผมไม่อยากเล่นไปตามเกมของใครนะ ผมได้ชี้แจงความจริงที่ผมมีไปหมดแล้ว แล้วผมก็โตแล้วครับก็ไม่อยากพูดซ้ำซากก็ขอข้ามไปดีกว่า ผมเองก็เฉยๆ ดีกว่าครับเพราะว่าเรามีความจริงอยู่ว่าเราทำอะไรเราไม่ได้ทำอะไร แล้วก็เคยชี้แจงทุกอย่างไปหมดแล้วเคยลง IG ด้วย
       
       “จริงๆ เขาไม่ได้พยายามติดต่อเพื่อคุยกับเรา แต่ทางเราพยายามติดต่อไปเพื่อจะเคลียร์แต่ก็ไม่มีอะไรที่คืบหน้ามากกว่านี้นะครับ ผมไม่สนใจแน่นอนครับ ผมมีความจริงของผมอยู่ แต่ถ้ามันมากไปผมก็อาจจะจัดการ อาจจะนะครับ แต่ผมว่าก็ข้ามๆ ไปดีกว่า เราได้เคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว จริงๆ เรื่องนี้ผมก็ไม่ได้ปรึกษาใครนะ ผมถือว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสสำหรับผมเพราะผมก็รู้ว่าผมทำอะไรและความจริงคืออะไรมากกว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แล้วก็เบื่อมาก ค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ มันไม่ใช่เรื่องจริงที่เราควรจะไปใส่ใจอะไรมากมาย”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)