Author Topic: ทำ ร้านรับซื้อของเก่า ให้รวย  (Read 1035 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline keekimaru

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 251
  • Karma: +0/-0




ทำร้านรับ ซื้อของเก่า ให้รวย แน่นอนว่าหลายท่านมีความสนใจในอาชีพ ร้านรับซื้อของเก่า ซื้อมา ขายไป ลงทุนต่ำ และทำอย่างไรถึงจะให้รวย เรามีเทคนิค 10 ประการมาแนะนำกัน

1. มีความรู้ความเข้าใจในอาชีพ ท่านทีทำร้านรับซื้อของเก่าต้องมีความเข้าใจ มีความรู้ในอาชีพให้มากที่สุด หากเกิดปัญหาจะได้แก้ไขได้ถูกต้อง ถูกวิธี
   
2. ขยันและพึ่งพาตนเองให้มาก เมื่อมีความรู้แล้วก็ต้องปฏิบัติ หมั่นเอาใจใส่ อย่าพึงจมูกผู้อื่นหายใจ อย่าหวังคนอื่น เพราะว่าการที่ลงมือทำ จะเห็นมุมมองหลายๆด้านจะช่วยในการคิดและตัดสินใจที่ดีขึ้น
   
3. บริการที่ดี อาชีพรับซื้อของเก่าเป็นงานบริการอย่างหนึ่งเราจงพึงระลึกเสมอว่าลูกค้าคือ พระเจ้า ต้องเอาใจใส่ ต้องบริการลูกค้าให้ดี เพราะลูกค้าคือแหล่งที่มาของสินค้า เป็นหนทางของคำว่ารวย
   
4. การตลาดที่ดี ในทุกๆอาชีพมีการแข่งขันเป็นเรื่องปกติ แต่หากมีการหาลูกค้าเพิ่ม มีการตลาดที่ดี มีสื่อโฆษณาที่เหมาะสม ก็จะเป็นจุดแข็งในธุรกิจของท่าน
   
5. ทำงานต้องมีกำไร พยายามรักษาผลต่างของกำไรให้เหมาะสม ไม่มากหรือน้อยเกินไป เพื่อการอยู่รอดของธุรกิจ
   
6. ซื้อมา ขายไป เป็นอีกเทคนิคที่น่าสนใจ เป็นวิธีลดอัตราเสี่ยงในการขาดทุน พยายามอย่าสต๊อกของเพราะราคาผันผวน คาดเดาราคาได้ยาก
   
7. ซื้อขายเงินสด อาชีพร้านรับซื้อของเก่าเป็นธุรกิจเงินหมุน ใช้เงินเยอะดังนั้นการซื้อขายแต่ละครั้งควรซื้อขายเป็นเงินสด เพื่อลดการเสี่ยงในการหมุนเงินไม่ทัน
   
8. รักษาและดูแลพนักงาน  พนักงานหรือลูกน้องเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจ หากไม่มีลูกน้องธุรกิจก็เดินไม่ได้ เราควรดูแลตามสมควร สมเหตุสมผล. เพื่อต่างคนต่างอยู่ได้
   
9. ทำบัญชี เราควรทำบัญชีซื้อเข้า ขายออก เพื่อจะได้ทราบการใช้จ่ายของแต่ละวัน และพยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป
   
10. การออม เมื่อท่านมีรายได้เข้ามา ควรแบ่งเงินส่วนนึงในการเก็บออม เผื่อไว้ใช้จ่ายในอนาคต

เมื่อท่านทำครบ 10 ประการที่แนะนำ รับรองว่าคำว่ารวยไม่ไกลเกินเอื้อม

ดูเพิ่มเติม : http://recyclechon.com/detail.php?id_detail=9


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)