Author Topic: ดู ซีรีย์ฝรั่ง ดูซีรีย์ออนไลน์จากต่างประเทศอีกมากมาย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ได้ที่ TVSeriesClub.com  (Read 952 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline komsondede

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 52
  • Karma: +0/-0



ดู ซีรีย์ฝรั่ง สนุกๆ ก่อนใครที่นี่ที่เดียว ในระบบ  HD ทุกเรื่องอย่าลืมเข้ามาดูนะค่ะ เช่น

- The Walking Dead Season 5 ในที่สุดก็ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับภาคต่อของซีรี่ย์เรื่องเยี่ยม ซึ่งจะดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นที่แล้วทันที ซึ่งในตัวอย่างก็เผยให้เห็นถึงฉากแอ็คชั่นที่ดูท่าจะจัดเต็มกว่าซีซั่นก่อนเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงฉากชวนช็อคที่อาจจะชวนให้เห็นถึงชะตากรรมของตัวละครบางตัวอีกด้วย โดยใครที่อ่านการ์ตูนมาแล้วก็อาจจะรู้กันดี และอย่าสปอยล์นะจ๊ะ

- Chicago PD Season 2 จะเป็นซีรี่ส์ที่แยกตัวออกมาจาก Chicago Fire ซึ่งเป็นเรื่องราวการทำงานของตำรวจเมืองชิคาโก เขต 21 ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่มที่ทำงานแตกต่างกัน คือชุดตำรวจในเครื่องแบบและชุดตำรวจสืบสวน

- The 100 Season 2 เมื่อโลกเต็มไปด้วยกัมมันตภาพรังสี จนไม่สามารถจะอาศัยอยู่ คนกลุ่มสุดท้ายที่รอดจึงต้องใช้ชีวิตอยู่บนสถานีอวกาศ เวลาผ่านไปเกือบ 100 ปี เด็กวัยรุ่นจำนวน 100 คนที่ได้รับโทษในความผิดต่างๆถูกส่งให้ลงมายังโลก เพื่อทดสอบถึงความเป็นไปได้ที่มนุษย์จะกลับมาใช้ชีวิตบนโลกอีกครั้ง แต่สิ่งที่พวกเขายังไม่รู้คือ พวกเขาไม่ได้เป็นมนุษย์กลุ่มเดียวที่อยู่บนโลกนี้

และยังมี ซีรีย์ฝรั่ง สนุกๆอีกมากมาย และยังมีซีรีย์จาก จีน เกาหลี ญี่ปุ่น

ชื่นชอบ ซีรีย์ฝรั่ง  ดูซีรีย์ออนไลน์ เชิญติดตามได้ที่
Website : TVSeriesClub.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)