Author Topic: เช่ารถตู้จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมคนขับ ราคาถูก บริการประทับใจ  (Read 1477 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline somdullah

  • Newbie
  • *
  • Posts: 39
  • Karma: +0/-0



บริการรถตู้เช่าจังหวัดกาฬสินธุ์ และบริการนำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของกาฬสินธุ์ สำหรับท่านที่จะเดินทางไปใกล้ไกล สำหรับท่านที่ต้องการเช่ารถตู้กาฬสินธุ์เพื่อท่องเที่ยว, ไปงานมงคล, งานสัมนา, มหาลัยจะไปดูงาน ในจังหวัดกาฬสินธุ์หรือต่างจังหวัด เรายินดีให้บริการด้วยรถตู้ TOYOTA COMMUTER รุ่นใหม่ตกแต่งหรูหรา

หากท่านต้องการเช่ารถตู้กาฬสินธุ์ หรือมองหารถตู้ให้เช่ากาฬสินธุ์ วีไอพีแวนเรามีรถตู้ VIP ให้เช่าพร้อมคนขับ รถตู้ตกแต่งสวยงาม เบาะนั่งสบายเดินทางไกลไม่เหนื่อย สามารถยืดขางอขอ หรือเอนได้อย่างสบาย สำหรับบุคคลทั่วไป อาจารย์ นิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยราชมงคลกาฬสินธุ์ ต้องการรถตู้เช่าไปท่องเที่ยว, ไปงานมงคล, รถตู้งานแต่ง, ทัศนศึกษา, ดูงาน, เยี่ยมค่าย, ทำบุญ, อบรม, ดูงาน และสัมนาต่างๆ ติดต่อเราเช่ารถตู้ วีไอพีแวนได้ตลอด 24 ชั่วโมง



ต้องการเช่ารถตู้กาฬสินธุ์ รถตู้นำเที่ยวจากกาฬสินธุ์ไปทะเล หน้าหนาวต้องการเช่าไปดูทะเลหมอก หรือท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวให้เข้ากับฤดูกาลตามสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศไทย หรือเดินทางไกลไปกรุงเทพ เดินทางจากกาฬสินธุ์ไปขอนแก่น เดินทางจากกาฬสินธุ์ไปจังหวัดอื่นๆ หากมีความจำเป็นต้องใช้รถตู้ เรามีรถตู้ VIP สภาพใหม่ให้ท่านใช้บริการ รถตู้เรามีหลายคัน ทีมงานบริการดี ขับรถไม่ประมาท พร้อมทั้งมีประสบการณ์ด้านขับรถมานาน (รถใหม่แน่นอน) พร้อมทั้งเครื่องเสียง เป็นรถตู้ที่มีบริการ WIFI ฟรี

สนใจเช่ารถตู้กาฬสินธุ์ VIP พร้อมคนขับ ติดต่อ
Tel : 089-9400143 (ถาวร)
Website : เช่ารถตู้กาฬสินธุ์


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)