Author Topic: แซนด์วิชFarmhouse ขายถูกๆ แซนด์วิชหาซื้อได้ที่นี่  (Read 866 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline ShoppingOnline

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 152
  • Karma: +0/-0

ผลิตพร้อมด้วยจัดจำหน่ายแซนด์วิช พร้อมด้วยของซื้อของขาย บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่จำกัด Bakeryที่มีคุณภาพมาตรฐาน ทัดเทียมสากลภายใต้ตรา "ฟาร์มเฮ้าส์"  ดำเนินธุรกิจโดยมีปรัชญาในการผลิตที่แสวงหา “คุณภาพ” เพราะให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดโดยยึดหลักปฎิบัติ 4 ประการ หมายความว่า

1. ใชัวัตถุดิบดีที่สุด ด้วยว่าให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณลักษณะดีที่สุด
2. พัฒนาของซื้อของขายเพื่อสนองความต้องการทางโภชนาการของคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง
3. พัฒนาเทคโนโลยีการผลิต พร้อมด้วยการจัดการ เพราะว่าสร้างคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ
4. ยึดถือสดมภ์ความปลอดภัย สด สะอาด เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุด



ขนมปังFarmhouse มีความตั้งใจในการรักษาความเป็นหัวหน้าในการผลิตพร้อมกับจำหน่ายSandwich และเบเกอรี่ อื่นๆ ในลักษณะค้าส่งที่ได้ มาตรฐานพร้อมทั้งมีคุณภาพสม่ำเสมอ รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะรุดหน้า สินค้าใหม่เพิ่มเติม เพราะให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น เป็นการขยายท้องตลาดไปยังกลุ่มผู้บริโภค ใหม่ๆ รวมทั้งพัฒนาสินค้าเดิมให้มีมูลค่าเพิ่มให้ สามารถตอบสนองความต้องการและท่าทาง ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

Vision
เป็นผู้นำในการผลิตพร้อมด้วยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ทุกประเภท ที่สามารถสร้างความนิยม พร้อมกับความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค

Mission
1. มุ่งมั่นพัฒนากับผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน ทั้งคุณภาพ ความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ
2. ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง
3. พัฒนาระบบบริหาร พร้อมกับการจัดการที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
4. สร้างความเชื่อมั่นกับความพึงพอใจให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน เราผลิตขนมปังคุณลักษณะหลากหลายชนิด เช่น ขนมปัง Bread และ เบเกอรี่ ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล  อันดับ 1 ของไทย ประกอบด้วย ขนมปังชนิดแผ่น Sliced Bread ขนมปังชนิดแผ่นขาวใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100% รอดไปคอเลสเตอรอล ขนมปังโฮลวีต (Whole Wheat Bread)ใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว  100% ปราศจากคอเลสเตอรอล เป็นแหล่งของเหล็กไนอะซิน มีวิตามินบี 1 สูง มีวิตามินบี 2 สูง พร้อมกับมีโฟเลตสูง ขนมปังผสมวิตามิน (Vitamin Sliced Bread)ขนมปังชนิดเนื้อขาว ผสมวิตามิน ใช้แป้งสาลีไม่ ฟอกขาว 100% มีแคลเซียมสูง มีธาตุเหล็ก พร้อมด้วยมีวิตามินบี 2 มีวิตามินบี 1 สูง มีไนอะซินสูง มีโฟเลตสูง ขนมปังรอยัลเบรด (Royal Bread) ขนมปังชนิดแผ่นเนื้อนุ่มสไลด์หนา พร้อมทั้งเนื้อขนมปังมี ความนุ่ม รสชาติกลม กล่อม ขนมปังตัดขอบ (Crustless Bread) ขนมปังชนิดเนื้อขาว ตัดขอบ หนา นุ่ม อร่อย กับปราศจากคอเลสเตอรอล ขนมปังสำหรับแฮมเบอเกอร์ (Hamburger Bun with Sesame Seed) และขนมปัง สำหรับ ฮอตดอก (Hot Dog Roll) ขนมปังพร้อมทาน (Snack Bread) เค้กพร้อมทาน (Snack Cake) ขนมปังแซนด์วิช (Sandwich) โดนัทเค้ก (Donut cake) โรลเค้ก (Roll cake) แซนด์วิชเค้ก (Sandwich cake) เบเก อรี่อื่นๆ (Bakery Confectionery)

สนใจสั่งซื้อ ขนมปัง คลิกเลย >> https://th-th.facebook.com/FarmhouseThai

http://www.farmhouse.co.th/

#ขนมปัง #แซนด์วิช #Sandwich



 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics