Author Topic: บริการให้เช่ารถตู้มหาสารคาม VIP พร้อมคนขับ ดีไซน์ภายในหรูหรา ติดต่อ 089 9400143 คุณถาวร  (Read 1609 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline somchengcomewhan

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 313
  • Karma: +0/-0



เช่ารถตู้มหาสารคาม VIP พร้อมคนขับ บริการนำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อในสารคาม หรือติดต่องานในจังหวัดมหาสารคามหรือต่างจังหวัด เรายินดีให้บริการด้วยรถตู้รุ่นใหม่ตกแต่งหรูหรา รถตู้ที่ให้เช่าเป็นรถที่ใหม่และน่านั่งแค่ไหน เรามีรูปรถตู้เช่ามหาสารคามให้ท่านดูก่อน เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าท่านจะได้รถตู้เช่าที่ดีเหมาะสมกับคุณแน่นอนครับ

นอกจากนี้เรายังให้บริการรถตู้เช่าในจังหวัดใกล้เคียง ท่านที่ต้องการเช่ารถตู้ขอนแก่น เช่ารถตู้ร้อยเอ็ด เช่ารถตู้บุรีรัมย์ และเช่ารถตู้กาฬสินธุ์ เราก็ยินดีให้บริการเช่ารถเช่นกันครับ เพราะเรามีทีมงานรถตู้ประจำทุกจังหวัดในภาคอีสาน

หากท่านต้องการเช่ารถตู้มหาสารคาม เรามีรถตู้ VIP 9 ที่นั่ง พร้อมคนขับ พร้อมให้บริการรถตู้ให้เช่า  ด้วยรถตู้ตกแต่งสวยงาม เบาะนั่งสบายเดินทางไกลไม่เหนื่อย ยืดงอขาหรือเอนได้สบาย อีกทั้งยังติดตั้งเครื่องเสียง ทีวี 22 นิ้วความคมชัดระดับ FULL HD มี Harddisk พร้อมหนังดังมากมาย และติดตั้งแอร์ไมโครบัสเย็นทุกตำแหน่งที่นั่ง มาดูรูปภายในรถตู้เช่าที่ให้บริการเพื่อเพิ่มความมั่นใจกันได้เลย



เช่ารถตู้มหาสารคาม VIP ราถาถูก

ณ ปัจจุบันนี้ จังหวัดมหาสารคาม คือเมืองแห่งการศึกษา มีมหาลัยและหน่วยงานที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น และยังเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่แพ้จังหวัดอื่นๆในประเทศไทย หากท่านคณะอาจารย์พานักเรียนมาทัศนศึกษา มาสัมนาหรืออบรมที่จังหวัดมหาสารคาม และสำหรับท่านที่อยู่ในมหาสารคามต้องการเดินทางไกลไปเที่ยว ไปงานบุญ งานบวช งานพิธีต่างๆ ต้องการเช่ารถตู้มหาสารคาม เรามีรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดให้บริการลูกค้าด้วยใจ

สนใจเช่ารถตู้มหาสารคาม VIP พร้อมคนขับ ติดต่อ
Tel : 089-9400143 คุณถาวร
Website : เช่ารถตู้มหาสารคาม


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics