Author Topic: “ใหม่” ไม่อึดอัดร่วมงาน “โดม-เมทัล” พ้อไม่เอาแล้วข่าวมือที่สาม  (Read 1840 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “ใหม่ ดาวิกา” เผยไม่เกร็ง ร่วมงาน “โดม” ที่กัมพูชา แต่ “เมทัล” ตามเฝ้าแจ ชมอีกฝ่ายเฟรนด์ลี พ้อไม่เอาแล้วข่าวมือที่สาม รับโสดสนิทขอโฟกัสงาน ปัดทุ่ม 10 ล้าน เปิดร้านอาหาร
       
       ยังคงเป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนคิดถึง สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง “ตะวันทอแสง” ที่หวานซะจนหลายๆ คนอินตามกันยกใหญ่ ขนาดละครจบไปตั้งนานแล้วกระแสจิ้นก็ยังแรงไม่เลิก เพราะล่าสุดก็เพิ่งควงกันไปร่วมงานเปิดสถานีโทรทัศน์ ETV ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับล้นหลาม แต่ที่โดนจับตามองมากกลับเป็น “เมทัล สุขขาว” ที่โผล่ไปร่วมงานด้วย เลยมีกระแสว่าเมทัลตามไปเฝ้าโดม เพราะกลัวจะกลับไปสปาร์กกับสาวใหม่อีกครั้ง

       
       ล่าสุด ใหม่ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวในงาน Central Beauty Galerie presents Portraits of Beauty ณ ล็อบบี้เล้าจน์ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชมฝ่ายหญิงเป็นคนเฟรนด์ลี ยันไม่ได้ตามไปเฝ้าโดมแน่นอน เพราะอีกฝ่ายมีโชว์ร้องเพลงในงานด้วยเช่นกัน พ้อไม่เอาแล้วข่าวมือที่สาม
       
       “ไปโชว์ตัวค่ะ ไปกับพี่โดมแล้วก็เมทัลด้วยค่ะ (ยิ้ม) เหมือนไปร่วมแสดงความยินดีเปิดช่องที่โน่นด้วย หนูไม่ทราบเหมือนกันว่าเมทัลตามไปหรือไปร่วมงานด้วย คือเราก็ไปร่วมงานด้วยกัน เข้างานด้วยกัน ตัวเมทัลก็ร้องเพลงด้วย หนูว่าน่าจะมีการไปร่วมงานด้วยอยู่แล้วค่ะ หนูก็ยังถ่ายรูปกับเมทัลเลย น่ารักมากๆ หนูได้คุยกับเมทัลแล้ว เขาเป็นคนน่ารักมากๆ เราก็อยู่ในส่วนของเรา เขาก็อยู่ของเขา แล้วก็เป็นคนที่เฟรนด์ลีมากจากที่พูดคุยกัน น่ารักค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้อึดอัดเลยค่ะ”
       
       “แต่ถ้าแฟนๆ ยังจิ้นใหม่กับพี่โดม อันนี้ก็ต้องลุ้นในเรื่องของผลงานค่ะ ลุ้นให้มีละครด้วยกัน ได้มีหนังด้วยกัน คนจิ้นจะได้มีความสุข ก็ไปดูกันในผลงานแล้วกัน เพราะว่าถ้าเป็นงานเราก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว เมทัลไม่ได้มาแย่งซีนใหม่หรอก สงสัยใหม่คงต้องจิ้นตัวเองแล้ว (ยิ้ม) ใหม่ก็เดินทื่อๆ คนเดียว (หัวเราะ) กับพี่โดมเราก็มีงานด้วยกันเรื่อยๆ นะคะ แต่ไม่ได้เจอเมทัลทุกงานนะ ถือเป็นงานที่สองค่ะ ไม่กลัวนะว่าพอมีหนูไปกับพี่โดมแล้วต้องมีเมทัลไปด้วย แต่ไม่เอาเรื่องมือที่สามแล้วนะคะ (หัวเราะ) ไม่เป็นแล้ว ไม่เอาๆ คือเขาน่ารักกันจริงๆ ค่ะ เราก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ”
       
       ปลื้มแฟนคลับที่กัมพูชาให้การต้อนรับดี บอกโชคดีได้กระแสจากหนัง “พี่มากพระโขนง”
       “ดีใจที่แฟนๆ ที่โน่นจำเราได้ หนังเรื่องแผลเก่าก็ได้ฉายที่โน่นด้วย ดาราไทยดังหลายคนมากนะคะ เหมือนกับเขาดูละครบ้านเรา หลังจากที่ใหม่กลับมาก็มีดาราไทยอีกหลายๆ ท่านที่ไป หนูว่าดีนะจะได้มีฐานแฟนคลับเยอะๆ แฟนคลับใหม่ก็มีพอสมควร น่ารักค่ะ เขาพูดภาษาไทยกับเราด้วยนะ เขามารอเรามารับเรา มีขับรถตามไปเจอที่โรงแรม มาคอยเฝ้าเราน่ารักมากค่ะ ก็มีวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปแต่โดนการ์ดบังหมด แต่อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตเขาที่ได้เจอเรา เราก็เลยไปขอถ่ายรูปกับเขาเอง ถ้าแฟนคลับเรียกร้องให้มีงานที่โน่นก็อยากไปนะคะ ฟีดแบ็กหนังก็ถือว่าดีนะคะ มีคนพูดถึง แต่ก็ยังมีกระแสพี่มากพระโขนงอยู่ ก็ต้องขอบคุณพี่มากจริงๆ ไปทุกประเทศก็ยังมีคนพูดถึงพี่มากตลอด”
       
       เผยตอนนี้โสดสนิท เพราะยังไม่มีใครฝ่าด่านแม่และผู้จัดการเข้ามาจีบได้
       “หัวใจตอนนี้ก็โอเคค่ะ ก็ยังทำงาน งานยังเยอะอยู่ค่ะ ยังโฟกัสเรื่องงานเรื่องทำธุรกิจอยู่ ไม่มีใครเข้ามาด้วยค่ะ ไม่มีใครกล้านะ คือหนูว่ามันอยู่ที่ข้างใจจิตใจว่าจะรับเราได้ไหม เพราะเราก็ไม่ได้คบกันแค่สองคน ต้องมีครอบครัวด้วย ถ้าผ่านด่านคุณแม่กับพี่เกล้า (ผู้จัดการ) ได้ก็น่าจะเก่งมากจริงๆ (หัวเราะ) ไม่เคยกำหนดสเปก ก็ต้องผ่านด่านให้ได้นี่แหละค่ะ แล้วก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจเราจริงๆ และรักเราจริงๆ คือมันไม่ได้อยู่ที่วัตถุภายนอกแล้ว เพราะเราก็ค่อนข้างจะโอเค ดูแลครอบครัวและรักครอบครัวเรามาก แต่ที่ผ่านมาก็ถูกบล็อกหมดเลยนะ (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆ ค่ะ มีถูกบล็อกบ้าง ไม่ถูกบล็อกบ้าง แต่ระยะเวลาจะพิสูจน์ว่าถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”
       
       ปัดเตรียมทุ่มเปิดตัวร้านอาหารถึง 10 ล้านบาท รับตื่นเต้นที่ได้ทำตามฝัน
       “คุณแม่ซื้อที่ไว้ค่ะ แล้วหนูก็ไปตะล่อมแม่ให้สร้างตึก สร้างโน่นสร้างนี่ ตอนนี้ใหม่ก็ฟุ้งซ่านอยู่ในที่ตรงนั้นน่ะค่ะ อยากจะทำร้าน นั่งทำสวนอยู่คนเดียว ก็คิดว่าน่าจะครบวงจรนะคะ (ยิ้ม) ลงทุนไม่ถึงสิบล้านค่ะ แต่ก็เหมือนเด็กอยากทำธุรกิจ แต่คุณแม่ก็ซื้อที่ดินเก็บไว้เก็งราคา แต่ใหม่ก็ไปทำให้ที่มันเลอะเทอะนิดหน่อย (หัวเราะ) เนื้อที่ไม่ถึงไร่ค่ะ แถววัชรพล แต่ไม่เฟดงานในวงการนะคะ ยังทำอยู่ค่ะ (หัวเราะ) งานตรงนี้คืองานหลัก แต่งานนั้นก็คืองานในเวลาว่าง แต่เวลานอนก็จะไม่มีอยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่ก็เป็นความฝันของเราเนอะ แต่ถ้าทำเสร็จแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีฝันอะไรต่อไป”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)