Author Topic: “ไมค์” ปล่อยโฮ รับแล้วมีลูกกับ “ซาร่า” ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ!  (Read 1853 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




     “ไมค์ พิรัชต์” แถลงข่าวยอมรับมีลูกกับนางแบบ “ซาร่า” จริง ขอรับผิดชอบทุกอย่าง อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ เผยรู้ล่วงหน้า 3 เดือน อยากออกมาเคลียร์เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ยันติดต่ออีกฝ่ายไม่ขาด ตื้นตันจนบรรยายไม่ถูกหลังได้อุ้มลูกถึงในห้องคลอด รับรอเคลียร์เรื่องอนาคตกับครอบครัว ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง
       
       หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัว “กวาง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แทน “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ถึงกรณีไมค์โดนอักษรย่อเป็นพระเอกหน้าสวย ทำนางแบบท้อง ก่อนจะมีภาพเด็กทารกแรกเกิด และข้อความทางไลน์ที่ระบุเป็นการสนทนาระหว่าง “ซาร่า คาซิงกีนี” แฟนเก่าไมค์กับเพื่อนสนิท โดยระบุชัดเจนว่าพ่อของเด็กคือไมค์ โดยผู้จัดการเปิดใจว่าไมค์ไม่เครียดกับข่าวนี้ เพราะไม่เป็นความจริง อีกทั้งโต้แทนไมค์ว่าไม่ได้ทำใครป่อง ไม่ซุกลูก ซุกเมียแน่นอน เพราะตารางชีวิตแน่นเอี้ยด ทุกวันนี้ทำแต่งาน

       
       แต่ปรากฏว่าหลังข่าวดังกล่าวหลุดออกไปไม่นาน ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมตามมามากมาย อีกทั้งยังเป็นข่าวที่ช็อกใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย และในที่สุดหนุ่มไมค์ก็อดรนทนไม่ไหว ตัดสินใจนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวด่วนในเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้ (24 กรกฎาคม 2557) ณ ตึกมาลีนนท์ วิก 3 พระราม 4 โดยมี "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้บริหารช่อง 3 และ "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน มาให้กำลังใจเจ้าตัว งานนี้ไมค์ยืดอกรับว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตนจริง และไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอเพราะตนไม่ได้ติดใจเรื่องนั้น อีกทั้งรอปรึกษาครอบครัวเรื่องอนาคต อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ
       
       "วันนี้ไมค์ขอชี้แจงกระแสข่าวก็ยอมรับว่าเคยคบจริง แล้วห่างๆ กันไป พอมีน้องก็ทราบเรื่องและจะรับผิดชอบ ไม่เคยบอกว่าไม่รับ มีโอกาสไปห้องคลอดและอุ้มน้อง ได้คุยกับซาร่าเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ใช่ลูกของผมไหม อันนี้ไม่โฟกัส เห็นหน้าน้องแล้วคิดว่าใช่ ทราบเรื่องเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ตอนทราบก็ไม่ได้ตกใจ เป็นปกติ เราก็รับแล้วคุยกันว่าตกลงจะเอายังไงต่อ เราห่างกันไปแล้ว แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน อนาคตยังคุยกันว่าจะเอายังไง ส่วนตัวผมรับผิดชอบน้อง ผมไม่มีอะไรคาใจ ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ”
       
       “จริงๆ เคยคิดจะออกมาพูดก่อนจะมีข่าวเพราะผมเป็นคนรับแรงกดดันไม่ไหว แต่พยายามจะทำงาน แต่พอมันมาถึงขั้นนี้คงต้องออกมาพูดเพราะเรารับผิดชอบอยู่แล้ว ทางครอบครัวผมยังไม่ได้เห็นหน้าเด็ก หลังจากนี้คงจะคุยกัน”
       
       “ตอนนี้เรียกน้องว่าแม็คซ์เวล แต่ยังไม่สรุปนะครับ ส่วนตัวก็เรียกเจ้าหนูไปก่อน ในสูจิบัตรยังไม่ได้มีการเซ็นรับรองเป็นพ่อ เดี๋ยวขอไปคุยกับครอบครัวเป็นการส่วนตัวก่อน ผมเองก็ไปเยี่ยมเขาบ่อยๆ ตอนอยู่โรงพยาบาลก็ไปเยี่ยมทุกวัน ตอนเขาคลอดผมก็ไปหลังจากคลอดผมก็ไปเยี่ยมเป็นระยะๆ ที่แหล่งข่าวบอกว่าไม่รู้จักอาจเป็นเพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราเองคุยกันเฉพาะครอบครัวเท่านั้น ขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวเคลียร์กันเอง”
       
       เผยอธิบายความรู้สึกไม่ถูกหลังเห็นหน้าลูก อุบตอบพลาดหรือตั้งใจ
       “วินาทีที่เห็นหน้าลูก มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก มันบรรยายไม่ถูกไม่ใช่เรื่องไม่ดีมีแต่ความรู้สึกดีๆ ส่วนพลาดหรือตั้งใจผมไม่ขอเจาะลึกเรื่องบนเตียงแล้วกันครับ ผมเชื่อว่าคนเป็นพ่อได้เห็นหน้าลูกเป็นคนแรกมันรู้สึกยังไง"
       
       "คิดว่าไม่มีปัญหาในการทำงานนะครับ ส่วนแฟนคลับผมที่ใกล้ชิดก็จะรู้เรื่องนี้มาตลอดพร้อมกับผมคงไม่เซอร์ไพรส์อะไร แต่คนอื่นที่ไม่รู้ก็ขอโทษด้วย ที่ผ่านมาผมรับผิดชอบทุกอย่างมาโดยตลอดครับ ต่อจากนี้คงให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ส่วนเรื่องแต่งงานคงเป็นเรื่องภายในครอบครัวที่คุยกันอีกที”
       
       “ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นข้อคิดให้หลายๆ คน ไม่มีเรื่องอะไรไม่ดีในเรื่องนี้ การที่เด็กเกิดมาบนโลกใบนี้เป็นเรื่องที่ดี วอนสื่ออย่าให้บุคคลที่สามหรือคนที่ไม่เกี่ยวข้องมายุ่งกับเรื่องนี้ ที่เหลือขอให้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวเราสองคนเคลียร์กันเอง”
       
       หลังจากนั้นไมค์ก็ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อมวลชน ในขณะที่ทุกคนต่างปรบมือให้ที่เจ้าตัวกล้ายอมรับความจริง ก่อนที่ไมค์จะปล่อยโฮออกมาในภายหลัง

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)