*** วิธิตาแอนิเมชั่นผู้ดูแลลิขสิทธิ์การ์ตูนในเครือบันลือกรุ๊ปส่งคาแร็กเตอร์ “ขายหัวเราะ” ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลของคนทั้งโลกปี 2014 ด้วย LINE Sticker ชุด “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” พร้อมชวนแฟนๆโหลดไปเชียร์บอลให้สนุกทุกแมตช์แชตมันกันได้ทุกคู่ นายสันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่าหลังจากที่ LINE Sticker ขายหัวเราะชุดแรกเปิดตัวให้ดาวน์โหลดไปตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนการ์ตูนทั่วประเทศ จนติดอยู่ในอันดับทอปทรีจนถึงทุกวันนี้ ทางทีมงานจึงไม่รอช้าจัดทำLINE Sticker ชุดใหม่จากคาแร็กเตอร์ขายหัวเราะขึ้นในชื่อว่า “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” เพื่อถือโอกาสต้อนรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ในปี 2014 ซึ่งเป็นเทศกาลฟุตบอลที่ 4 ปีมีเพียงหนึ่งครั้งและแฟนบอลชาวไทยตั้งตารอคอยกันทั่วประเทศขายหัวเราะจึงไม่รอช้าที่จะส่งสติกเกอร์ร่วมสร้างสีสันและส่งต่อความสนุกสนานร่วมไปกับเทศกาลนี้โดยยังคงเน้นการออกแบบคาแร็กเตอร์ให้ดูแตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาดและนำเอกลักษณ์ของตัวการ์ตูนมาพัฒนาเพิ่มอรรถรสในการใช้ LINE ของผู้ใช้ให้รู้สึกสนุกมากขึ้น
ทั้งนี้สติกเกอร์ชุด “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” มีความพิเศษตรงที่ออกแบบให้มีตัวละครหลากหลายและเพิ่มเติมการเล่าเรื่องลงไปในแอ็กชั่นของสติกเกอร์ในคอนเซ็ปต์ “ฮาวทูบีอะแชมเปี้ยน” (How to be a Champion ) หรือหนทางสู่การเป็นแชมป์ ซึ่งในเรื่องราวมีทั้งความสนุกสนานและการให้แรงบันดาลใจเนื่องจากทีมงานต้องการสื่อว่าคนที่เป็นแชมเปี้ยนในแวดวงต่างๆ ทั้งวงการกีฬาการงานธุรกิจการเรียนทุกคนล้วนต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักผ่านการต่อสู้กับอุปสรรครวมถึงการได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างกว่าจะถึงจุดที่ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ได้โดยถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกท่าทางของสติกเกอร์ชุดนี้ จะเป็นเรื่องราวลำดับต่อกันรวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษคือถึงแม้จะจบเทศกาลฟุตบอลไปแล้วท่าทางและข้อความของสติกเกอร์ชุดนี้ ก็ยังสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้เหมาะกับแค่ช่วงเทศกาลเท่านั้น
เช่นท่าทางที่แฟนบอลคุกเข่ากอดขาขอรีโมทกับแฟนสาวเพื่อจะดูบอล, ท่าทางสำหรับแฟนบอลที่งัวเงียออกจากบ้านเพราะดูบอลดึก, ท่าทางเจ้านายที่กำลังจะจัดการลูกน้องที่ดูบอลดึกจนหลับในที่ทำงานหรือข้อความให้กำลังใจแบบโหดมันฮาต่างๆเรียกได้ว่าครบรสครบอารมณ์จริงๆและสติกเกอร์ชุดนี้ยังครอบคลุมไปถึงคนหลายเพศหลายวัย เพราะท่าทางของสติกเกอร์ครอบคลุมทั้งผู้หญิง ผู้ชาย นักบอล โค้ช กองเชียร์แฟนสาวเจ้านายลูกน้องทั้งในสนามและนอกสนามทั้งที่บ้าน และออฟฟิศที่ทุกคนสามารถใช้สติกเกอร์นี้สื่อสารกันได้
อย่างไรก็ตามจุดเด่นของสติกเกอร์ “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” ก็ยังคงรักษาอารมณ์ขันแบบจัดจ้านมีความเกรียนกวนแสบซ่าแบบไทยๆสไตล์ขายหัวเราะไว้อย่างครบถ้วนผ่านลายเส้นอารมณ์ดีของพี่ต่าย-ภักดีเช่นสติกเกอร์นักบอลเล่นมุกสับขาหลอก, สติกเกอร์สาปแช่งตุ๊กตาวูดูของทีมตรงข้าม, สติกเกอร์โค้ชบนบานกับศาลพระภูมิให้ทีมตัวเองชนะ, สติกเกอร์ดีใจตอนทำประตูได้ซึ่งการันตีว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลให้ทุกท่านได้อย่างถึงใจและไม่มีใครเหมือน
ทั้งนี้ LINE Sticker “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” จะมีขายใน Sticker Shop ชุดมาตรฐานคือ 40 ลายในราคา $0.99 ไม่มีวันหมดอายุแต่จะมีตัวละครของขายหัวเราะตัวใดที่แฟนๆคุ้นหน้าคุ้นตาโผล่มาแจมในสติกเกอร์ชุดนี้บ้างโปรดติดตามได้ในสติกเกอร์ “ขายหัวเราะเดอะแชมเปี้ยน” ช่วงมหกรรมฟุตบอลของเดือนมิถุนายนนี้แน่นอนรับรองว่าโหลดแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาคุ้มความฮาแน่นอน
*** Viber เอาใจคอบอลด้วยชุดสติ๊กเกอร์ฟุตบอลพิเศษแบบมันส์ๆ ไมเคิล ชมิโลฟ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Viber กล่าว “เราเชื่อมั่นว่า Viber ได้สร้างวิธีอันสมบูรณ์แบบเพื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้เชื่อมต่อถึงเพื่อนๆ ได้อย่างอิสระเพื่อแชร์เสียงหัวเราะ ความสุข น้ำตา และอารมณ์ตึงเครียดเมื่อการแข่งขัน World Cup ทวีความเข้มข้นขึ้น” การแข่งขันฟุตบอล World Cup ที่เวียนมาอีกรอบ และแฟนบอลทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอหน้าจอกันติดหนึบ เตรียมพร้อมที่จะสัมผัสทั้งความตื่นเต้นและความผิดหวังจากเกมส์การแข่งขันอันเร้าใจครั้งนี้ ไม่ว่าเวลาการแข่งขันจะดึกดื่นแค่ไหน เพราะว่าฟุตบอลแทบจะอยู่ในสายเลือดของคนทั้งประเทศ
แต่หากไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ว่าเรารู้สึกอย่างไรเมื่อทีมที่เราเชียร์ยิงประตูสำคัญได้ใน 30 วินาทีสุดท้ายของเกม หรือเมื่อแพ้จุดโทษหลังจากที่แข่งกันมาอย่างหืดขึ้นคอ เวลานั้นให้สติ๊กเกอร์พูดแทนคุณ! เมื่อใดก็ตามที่ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาพูดหรือแค่อยากแสดงความรักของคุณที่มีต่อฟุตบอลให้คนอื่นได้รู้ Viber (
www.viber.com) ได้สร้างสรรค์ชุดสติ๊กเกอร์ฟุตบอลขึ้นมาเพื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้สื่อสารแทนความรู้สึกโดยเฉพาะ
ที่มา: manager.co.th