Author Topic: “อิม” เปลี่ยนชื่อใหม่ แบ๊วเวอร์ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์”  (Read 866 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     “อิม อชิตะ” คลั่งเปลี่ยนชื่อ ชีวิตนี้เปลี่ยนมาแล้ว 6 ชื่อ ล่าสุดใช้ชื่อ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เผยสนใจศาสตร์เปลี่ยนชื่อและดูในกูลเกิ้ลชอบชื่อนี้มันเลิศตรงที่เรียกอีกกี่ปีก็ไม่แก่
       
       ก่อนหน้านี้ “เมจิ พิมพ์อักษิพร” เปลี่ยนชื่อเป็น “คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง”‬ จนฮือฮาไปทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะแปลกแหวกแนวจนกลายเป็นกระแสเปลี่ยนชื่อแปลก ล่าสุด “อิม อชิตะ สิกขมานา” ก็เปลี่ยนชื่อบ้างเป็น “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเปลี่ยนชื่อนี้มาได้ 2 ปีแล้ว พร้อมบอกอีกว่าชื่อนี้ไม่มีความหมาย แต่ชื่อหนูอิมอิมมันเลิศตรงที่ไม่มีวันแก่
       
       “อิมเปลี่ยนชื่อมานานแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ค่อยมีคนสังเกต ก็เปลี่ยนมาประมาณ 2 ปี คือเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล เป็นหนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ซึ่งมันก็ไม่ได้แปลว่าอะไรหรอกค่ะ แต่มันเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่เรารู้สึกเชื่อ คืออิมเป็นคนเปลี่ยนชื่อบ่อยมากเลยนะ ตั้งแต่เกิดก็เปลี่ยนมาก็ประมาณ 6-7 ชื่อ อิมเป็นคนเล่นศาสตร์ชอบเปลี่ยนชื่อ อย่างปัจจุบันก็มีคนชอบให้อิมเปลี่ยนชื่อให้ด้วยนะ ชื่อเก่ามันบวกเลขกันแล้วมันดูเป็นคนกระโดกกระเดกแข็งกร้าวที่ตรงคาแร็คเตอร์ ก็เลยเปลี่ยนใหม่หาตัวอักษรที่มันบวกได้ อีกอย่างคำว่าหนูอิมอิมมันไม่มีวันแก่มันเลิศตรงนี้”
       
       เผยได้กูเกิลเป็นผู้ตั้งชื่อให้
       "ก็เปลี่ยนเองในกูเกิล ถามว่ากูเกิลมันเชื่อถือได้แค่ไหน อิมอยากบอกว่าเขารอบโลกมากเลยนะมีอะไรอยากรู้ถามกูเกิล ตอนแรกอิมดูเรื่องการตกแต่งบ้านก่อนแต่บังเอิญตัวเปลี่ยนชื่อมันเด้งขึ้นมาเราก็เลยเข้าไปดู ก็เลยลองพิมพ์ชื่อตัวเองลองพิมพ์ชื่อคนอื่นมันก็ตรงกับคาแร็คเตอร์ตรงกับนิสัยเราก็งงมันรู้ได้ไงวะ ก็เลยเริ่มหลงเสน่ห์ก็เลยเริ่มหลงรักตัวอักษร ก็เลยลองบวกดูตัวเลขก็จะรู้นิสัยของคนๆ นั้นได้”
       
       ทั้งนี้ ยังบอกอีกว่าแม้เปลี่ยนชื่อแล้ว ชีวิตหน้าที่การงานไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่ แต่ตนก็มีความสุข
       “เปลี่ยนแล้วชีวิตก็เหมือนเดิมยังเป็นอิมคนเดิม ถามว่าดีมากไหมเราก็ยังไม่รู้เลยแต่ว่ามันเป็นความสุขใจมากกว่า จริงๆ มันก็เป็นวิจารณญาณคือมันก็ไม่ได้มีอะไรต้องเสีย อีกอย่างตัวอิมก็เป็นคนขี้เบื่อ ส่วนหน้าที่การงานก็ยังเหมือนเดิมนะก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ก็ขอให้มันดีเถอะสาธุๆ พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะเพราะอิมดึงพี่ชายมาเปลี่ยนด้วย เปลี่ยนให้เป็นดาวพระศุกร์”
       
       นอกจากกนี้ เจ้าตัวยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตอนนี้กำลังทำธุรกิจครีมทาหน้า
       “ตอนนี้ก็กำลังทำธุรกิจครีมอยู่ค่ะ ซึ่งแพ็คเกจน่ารักมากเป็นครีมลดกระลดฝ้าตอนนี้ขยายไปที่ญี่ปุ่นออสเตเรียล่าสุดก็เพิ่งไปที่ลาวมากระแสตอบรับดีมาก อิมรู้สึกว่าแฟนคลับเขาติดใจมากเป็นสูตรของอิมเลย ถ้าใครมีผิวที่แพ้ง่ายก็อยากให้ลองเอาไปใช้ดู”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)