Author Topic: “บี้” ลุ้น คิดถึงวิทยา 100 ล้าน ตั้งใจอายุ 33 ปี แต่งงานเลย  (Read 661 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “บี้” ดีใจคิดถึงวิทยา 7 วัน ฟาดรายได้ 50 ล้าน ปลื้มคนชมสวมบทครูได้ดี ส่วนความรักกับ “โม” ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ลั่นอายุ 33 ปีเมื่อไหร่ คบกับใครอยู่แต่งเลย
       
       เล่นหนัง “คิดถึงวิทยา” กับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ทำเอา “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หน้าบาน เพราะหนังเรื่องดังกล่าวฉายแค่ 7 วัน ฟาดรายได้ไป 50 ล้านบาท เจ้าตัวลุ้นให้ถึง 100 ล้าน เรื่องงานแฮปปี้ ส่วนเรื่องความรักกับ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่ก่อนหน้านี้มีภาพสวีตคู่กัน แต่ล่าสุดสาวโมกลับไปร่วมงานวันเกิด “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ซะงั้น งานนี้บี้ยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้ยังโสดแต่อยากแต่งงานตอนอายุ 33 ตอนนั้นถ้าคบใครอยู่แต่งเลย
       
       “ดีใจครับตอนนี้เราก็ลุ้นรายได้ก็ไปเรื่อยๆ 7 วัน 50 ล้าน ตอนนี้ก็ขอให้คิดถึงให้ไปถึง 80 ล้าน ถ้าเกิดถึง 80 ล้านเราจะมาลุ้น 100 ล้านกันด้วยครับ ตอนนี้กลิ่นอบอวลของความรักความคิดถึงความสุขนะครับก็ยังอยู่ในโรงหนังอยู่ ฝากทุกคนด้วยนะครับเป็นกำลังใจให้พวกเรา และอุดหนุนหนังพวกเราด้วย เราจะได้คิดถึง 80 ล้านกันให้เร็วๆ”
       
       “ฟีดแบ็กครูสองเขาบอกว่าเล่นได้น่ารักมากดูดีมาก เล่นได้เข้าถึงความเป็นครูมาก ไม่ได้พูดเองนะครับ ผมพูดตามฟีดแบ็ก ใช่ครับผมเล่นเป็นตัวเองเพราะเรื่องนี้ผมเอาตัวผม 50 ตัวละคร 50 ผมชอบนะในหลายๆ ครั้งที่เราทำงานไม่ว่าจะเป็นเพลงละครโทรทัศน์ละครหรือว่าหนัง ถ้าได้รับฟีดแบ็กที่ดีก็เป็นกำลังใจที่ดีให้กับผมและนักแสดงและทีมงานทุกๆ คนเป็นกำลังใจที่ดีมาก เรื่องความคาดหวังก่อนหนังเข้าก็อยากให้คนดูชอบ พอหนังเข้าก็ยังอยากให้คนดูชอบและบอกต่อๆ ส่งความสุขต่อๆ กันครับ”
       
       “บี้” สวมบท “ครูสอง” ซึ่งค่อนข้างได้รับเสียงชมว่าเล่นได้ดี ในชีวิตจริงคุณแม่ของบี้ก็เป็นครูเช่นกัน
       “คุณแม่เป็นครูดูหนังแล้วชอบมากครับ ตอนนี้คุณแม่ปลดเกษียณแล้ว แต่ว่าจิตวิญญาณของความเป็นครูยังอยู่ พอไปดูนอกจากได้ความสนุกและซึ้งยังได้ถึงความเป็นครูด้วย ตอนนี้มีนักแสดงคนหนึ่งถามว่าเรียนเลขไปทำไมโตขึ้นผมก็ต้องจับปลา แล้วคุณแม่รู้สึกถึงจุดนี้เพราะว่าเคยเจอมาก่อน เพื่อนๆ คุณแม่ก็พากันไปดูหนังและก็ชื่นชม ผมเองผมก็หน้าบานกันไป”
       
       “มีคนบอกบี้เล่นเข้าถึงบทครูเข้าถึงจิตวิญญาณความเป็นครู รักนักเรียนและเสียสละ เพราะว่าปัจจุบันนี้คนที่เสียสละทั้งกายและใจอาจจะหาได้ยาก ในเรื่องครูสองเนี่ยเสียสละทั้งตัวและหัวใจไปอยู่กับนักเรียนที่โรงเรียนเรือนแพร ส่วนเรื่องสานต่อเป็นคุณครูเหมือนคุณแม่โห..ยากครับ แต่ตอนเด็กๆ ฝันอยากเป็นครู แต่ตอนนี้อาศัยถ้าใครมาถามก็สอนนิดหน่อยที่รู้แต่ว่าจะเปิดคลาสอาจจะยัง”
       
       ส่วนความรักกับ "โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน แต่พอโมไปงานวันเกิด “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กลับต้องรายงานบี้ซะงั้น
       “เป็นเพื่อนกันครับ เขามีผู้จัดการคนเดียวกันก็ไปด้วยกัน เขาก็มีบอกบ้างนิดหน่อยว่าจะไปงานวันเกิดครับ เป็นเพื่อนกันครับเป็นคนในบริษัทครับ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ครับ เป็นเพื่อนกันในบริษัทเฉยๆ”
       
       “สำหรับสาวๆ ผมไม่มีตั้งสเปกครับ เพราะว่าสาวๆ ในชีวิตของผมที่เคยเจอมาแต่ละคนก็สไตล์ต่างกันไป ฉะนั้นผมก็นั่งวิเคราะห์ตัวเองแล้วว่าไม่น่าจะมีสเปกเพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำงานเยอะหายากเป็นเรื่องธรรมดาครับ ไม่กลัวก็ต้องกลัวครับ อนาคตของผม 33 ปีแต่งงานเลยคบใครอยู่แต่งเลย คุณแม่ไม่ถามแต่ว่าแม่ชอบเล่นกับเด็กๆ พี่สาวก็ชอบ ก็บอกบี้เมื่อไหร่จะมีลูกมาให้พี่เล่น ผมบอกผมทำงานก่อนแต่พี่สาวยังไม่มีลูกครับ”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)