Author Topic: “ตั๊ก” โต้ “เจ้าสัวบุญชัย” จ้างแม่ 50 ล้าน ไม่ให้มาจุ้นที่บ้าน ไม่ให้ยุ่งกับหลาน  (Read 574 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “ตั๊ก” ปัด “เจ้าสัวบุญชัย” จ้างแม่ 50 ล้าน ไม่ให้มาจุ้นที่บ้าน ไม่ให้ยุ่งกับหลาน บอกอยากให้เงินแม่ตั้งนานแล้ว ด้านเจ้าสัวเผยทุกวันนี้ตนยังไปเอายาที่ รพ.ให้แม่ยายอยู่เลย ยันไม่มีปัญหากัน พร้อมลั่นปิดอู่ถาวรแล้ว ตั๊กเผยตอนนี้กำลังเรียนพุทธศาสตร์ที่ “มหาวิทยาลัยธรรมกาย”
       
       ทำเอาหลายคนตาโตที่ก่อนหน้านี้ สาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ได้โพสต์ภาพเช็คเงินฝากจำนวนเงิน 50 ล้านให้ “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” ผู้เป็นแม่ พร้อมข้อความบอกให้แม่เอาไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น ไม่อยากให้แม่ลำบาก ซึ่งในครั้งนี้ทำให้ตั๊กได้รับคำชมไปอย่างท่วมท้นว่าเป็นลูกกตัญญู แต่ปลื้มปริ่มได้ไม่นานอยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมากระชากอารมณ์ว่าเงินที่ตั๊กให้แม่ไป 50 ล้านนั้น เป็นเงินที่ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” จ้างไม่ให้แม่ตั๊กมาจุ้นที่บ้าน ไม่ให้มายุ่งกับหลาน งานนี้ทำเอาสาวตั๊กโกรธที่มีข่าวออกมาแบบนี้ พร้อมยันตนอยากให้แม่ตั้งนานแล้ว
       
       ตั๊ก : “ก็ตามอินสตาแกรมเลยค่ะ ตั๊กให้คุณแม่ ก็ตามที่เขียนเลยค่ะ พอดีคุณแม่บอกมีนักข่าวมาถาม จริงๆ ตัวตั๊กเองก็มีนักข่าวโทร.มาถามเรื่องที่ทางพี่ใหญ่ไม่ให้คุณแม่มาบ้าน ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลยค่ะ แรกๆ เราก็รู้สึกโกรธนะ แต่มันไม่เป็นความจริง แล้วเงินไม่ใช่ว่าเพราะมีข่าวเลยให้นะ ตั๊กอยากให้แม่ก่อนหน้านี้ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี”
       
       บุญชัย : “ทุกวันนี้ผมยังไปโรงพยาบาล เพื่อเอายามาให้คุณแม่เขาได้ทานอยู่เลย เพื่อสุขภาพเขาจะได้แข็งแรง ดังนั้นตัดเรื่องนั้นไปได้เลยครับ ผมคิดว่าบ้านเมืองมันยุ่งพอแล้ว อีกอย่างครอบครัวเราก็เล็กๆ มันก็คงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรเยอะ ใครจะเชื่อยังไงก็เชื่อไปเถอะ เรามีแต่ความจริงใจที่อยากจะทำงานดีให้สังคม ตั๊กเขาก็อยากจะทำงานเพื่อสังคม ตัวเขาเองก็ช่วยผมในหลายๆ เรื่อง ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่เขาเลยครับ นานาจิตตัง เราต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน”
       
       “เขายังมีไฟและยังมีโอกาสที่จะทำสิ่งดีๆ ให้วงการภาพยนตร์และสังคมได้อีกเยอะ อีกอย่างคือผมภูมิใจมากตรงทุกที่ที่ผมไป เพราะผมเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยศิลปากร ก็มีอยู่วันหนึ่งที่ผมเข้าไปแล้วทั้งสภาเขาบอกว่า เราขอให้ทุกคนปรบมือให้คุณตั๊กหน่อย เพราะเขาชื่นชมที่คุณตั๊กรักในหลวง อีกที่หนึ่งที่สำนักงานทรัพย์สินเขาก็บอกว่า ขอปรบมือให้คุณตั๊กหน่อย ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจเขามาก สิ่งเหล่านี่มันน่าพูดมากกว่าเรื่องทะเลาะกับคนโน้นคนนี้นะครับ สังคมข่าวแบบนี้มันเยอะพอแล้ว”
       
       พร้อมเผยตอนนี้ “ข้าวหอม” อายุ 6 เดือนแล้ว ลูกมีพัฒนาเร็ว ติดลูกทั้งคู่
       ตั๊ก : “เราติดลูกเหมือนกันทั้งคู่นะคะ แต่ว่าทางพี่ใหญ่เขาจะทำงาน ดูตอนเช้า พอตอนเย็นกลับบ้านลูกก็หลับแล้ว ข้าวหอมหลับ 6 โมงเย็น เราอยู่ด้วยกันทุกวัน พี่ใหญ่เขาทำงาน แต่ตั๊กจะอยู่กับลูก”
       
       บุญชัย : “ผลัดกันครับ ผมดูช่วงเช้า ตอนนี้ก็หลงลูกครับ เขาเป็นเด็กน่ารัก นิ่งๆ เหมือนเขาพยายามจะศึกษาทุกอย่าง ขนาดตัวเขาเล็กๆ นะครับ”
       
       ตั๊ก : “พอมีลูกแล้วทำให้เราโตขึ้น ความซ่าส์ก็จะน้อยลงนะคะ เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิง และเรามีลูก จะทำโน่นนี่เหมือนเมื่อก่อนมันก็ไม่ใช่แล้ว จะไปดิ้นไปเที่ยวผับมันไม่มีอยู่ในหัวเลย คือความซ่าส์ตรงนั้นมันไม่มีแล้ว อาจจะเป็นเพราะเราเตรียมตัวเป็นแม่ พอเห็นหน้าเขา เราเลี้ยงเขาด้วย ยิ่งเลี้ยงไปทุกๆ วันก็ยิ่งรัก ทำให้รู้สึกอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขา เขาก็เลี้ยงง่ายนะคะ เพียงแต่ว่าเวลาเขาไม่สบายจะชอบร้อง ถ้าไม่มีอะไรเขาจะไม่ร้อง เขาเป็นเด็กที่พัฒนาเร็ว ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้ว เริ่มอยากจะจับ หยิบโน่นหยิบนี่แล้ว”
       
       ปิดอู่ถาวรแล้ว เพราะอยากรอ “ข้าวหอม” โตจะไปเที่ยวรอบโลก
       ตั๊ก : “คนที่ 2 ไม่แล้วค่ะ เพราะว่าพอลูกโตแล้วเราอยากไปเที่ยวกัน ไปเที่ยวรอบโลก”
       
       บุญชัย : “ตอนนี้อยากให้ตั๊กเขามีเวลาเตรียมตัวทำงานครับ”
       
       ด้านสาว “ตั๊ก” เผยตอนนี้กำลังศึกษา สาขาพุทธศาสตร์ที่ “มหาวิทยาลัยธรรมกาย” โวอนาคตฝันอยากเรียนโบราณคดี หวังทำหนังประวัติศาสตร์
       ตั๊ก : “จริงๆ แล้วตั๊กทำบุญก็ศึกษาเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เราอยากเรียนรู้ให้ลึกซึ้ง บางครั้งยิ่งโตเราก็ยิ่งเลิกคิดอะไรไม่ค่อยได้ เราปล่อยวางไม่ได้ เราก็เลยอยากกลับไปคิดแบบเด็กๆ ตั๊กก็เลยอยากเรียนเกี่ยวกับพุทธศาสนาจะได้ปลงได้เร็วๆ อะไรที่มันยากก็จะได้เข้าใจมันได้ง่ายขึ้นด้วยการปลงค่ะ เรียนทางธรรมล้วนๆ เรียนและปฏิบัติด้วยค่ะ จริงๆ ก็เรียนไม่ยากเพราะเรียนที่บ้าน เราก็ไปเอาข้อสอบมาเตรียมตำราค่ะ”
       
       บุญชัย : “ส่วนตัวผมยังไม่มีเวลามาเรียน แต่ช่วยเป็นไกด์ให้ได้บ้างครับ แต่ก็มีปฏิบัติสมาธิที่บริษัทอาทิตย์ละ 3 วัน และส่วนตัวก็ไปวัดบ่อยอยู่แล้ว”
       
       ตั๊ก : “ในอนาคตตั๊กอยากศึกษาเรื่องโบราณคดีด้วย คือปรึกษากับพี่ใหญ่เอาไว้แล้วว่าอยากเรียนโบราณคดี ยิ่งเวลาผ่านไปเราก็ยิ่งอยากทำหนังประวัติศาสตร์ให้เด็กรุ่นใหม่ๆ เข้าใจกันมากขึ้น”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)