Author Topic: “โดม” ปัดย่องหาฤกษ์แต่ง “เมทัล” แต่รับคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่งแล้ว  (Read 623 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




     “โดม” โต้ย่องหาฤกษ์แต่ง “เมทัล” แต่รับคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว แพลนอีก 2-3 ปีสละโสด ตอนนี้ขอสร้างฐานะก่อน โต้เมทัลดุทำให้ตนไม่กล้าเจ้าชู้ บอกแฟนสาวไม่เคยทำอะไรให้ตนรู้สึกไม่ดี พร้อมรับพ่อเมทัลสอนวิธีปราบเจ้าชู้ให้ลูกสาว
       
       มีข่าวแว่วว่าความรักสุขงอมถึงจุดที่อยากลงเอยกันแล้ว สำหรับคู่ของ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับแฟนสาว “เมทัล สุขขาว” เพราะล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายชายย่องไปหาฤกษ์แต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว สบโอกาสได้เจอตัวจึงสอบถามไป หนุ่มโดมก็ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงเลย แต่ยอมรับว่ามีคุยเรื่องดังกล่าวกับผู้ใหญ่บ้าง
       
       “ยังครับ ไม่จริงครับ ผมว่ามันจะไปกันใหญ่ มันก็มีการพูดคุยกันเป็นธรรมดา แม่ผม แม่น้องเขาก็ถามกันตลอด แต่มันยังไม่มีการพูดคุยกันขนาดนั้น จะเป็นแซวๆ ผมว่าเฮ้ย…เอาจริงเหรอพี่โดม แม่ก็จะแซวๆ แม่เขาจะวัยรุ่น อย่างคุณแม่ผมแกก็จะแซวว่านึกว่าจะไม่แต่งซะแล้ว”
       
       “คุณแม่ผมเขาก็อยากให้ผมแต่งงานได้แล้ว กดดันไหมก็มีนิดนึง แต่แกก็ไม่ได้ขออะไร แกก็อยากเห็นเรามีความสุข ครอบครัวผมเป็นครอบครัวเล็ก มีแค่ผมกับแม่ มีญาติอีกไม่กี่คน แกก็จะแซวแนวทีเล่นทีจริงมากกว่า ถามความพร้อมตัวผมเองก็ถือว่าพร้อมแล้วนะครับ ด้วยอายุ หน้าที่การงานอะไรมันก็ได้แล้วแหละ แต่ก็ขออีกสักนิดนึงแล้วกัน ขอสร้างฐานะอีกนิดนึง ก็คงอีก 2-3 ปี”
       
       โต้สาว “เมทัล” ดุจึงทำให้เอาตนอยู่หมัด บอกแฟนสาวไม่เคยทำอะไรให้ตนรู้สึกไม่ดีเลย แถมเป็นผู้หญิงที่ตนอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ
       “ไม่ใช่หรอกครับ ผมว่าขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใครแล้วเราสบายใจมากกว่า อยู่กับเขาผมก็สบายใจ ผมว่าผู้ชายทุกคนเวลาอยู่กับใครแล้วสบายใจก็จะรู้สึกอยากจะอยู่ เมทัลเขาเป็นคนง่ายๆ เป็นธรรมชาติ ตรงไปตรงมา เมทัลเขาเป็นคนที่น่ารักมาก เขาไม่ได้ทำอะไรมากเลย เขาไม่เคยก้าวก่ายเรื่องของผม ช่วยงานผมด้วย บอยๆ ลุยๆ”
       
       รับพ่อ “เมทัล” สอนวิธีปราบเจ้าชู้ให้ลูกสาว แง้มอนาคตน่าจะมีข่าวดี
       “ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพแล้วก็อยู่ในวงการนี้มายาวนาน ก็คงจะรู้แนวผม (หัวเราะ) วันนี้แค่อยากทำให้ดีที่สุด วันนี้ดูแลลูกเขาให้ดี อนาคตจะเป็นยังไงก็ว่ากันไป กับครอบครัวน้องเรายังไม่ได้มีการพูดอะไรจริงจังขนาดนั้น ก็มีคุยๆ กันว่าถ้าอนาคตเกิดมันมีอะไรที่ดีขึ้นก็คงจะดี เพราะตอนนี้เราเองก็แฮปปี้ อนาคตก็คิดว่าน่าจะดี”
       
       เผยตอนนี้ยอดคนติดตามอินสตาแกรมทะลุล้านฟอลโลว์เวอร์แล้ว ตนเตรียมแจกโทรศัพท์ให้ผู้โชคดีเป็นการตอบแทน
       “ตอนนี้ก็ล้านแตกแล้ว เดี๋ยวจะแจกของ จะแจกโทรศัพท์ครับ ก็จะมีการสุ่มจากสมาชิกล้านคน ก็แจกแค่เครื่องเดียวครับ แล้วก็มีแจกของ ก็มีสปอนเซอร์ที่เขาสนับสนุนอยู่เข้ามาช่วย แล้วเดี๋ยวเราก็จะมีขับรถจากโฆษณาความสุขที่กว้างกว่า พา 4 คนผู้โชคดีไปทานไอติมด้วยกัน เป็นกิจกรรมที่แหววมาก”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)