Author Topic: “ต่าย สายธาร” โผล่แจงเหตุทะเลาะคนขับแท็กซี่จนอีกฝ่ายโดนไล่ออก  (Read 593 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “ต่าย สายธาร” โผล่เคลียร์เหตุทะเลาะกับคนขับแท็กซี่เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายตะคอกใส่หน้า บอกทำงานบริการทำแบบนี้ได้ไง พร้อมเผยที่ต้องถ่ายคลิปเพราะอยากสะท้อนปัญหาสังคม หลายคนเจอกับตัวแต่ไม่กล้าตอบโต้ ลั่นไม่คิดแจ้งความ
       
       หลังจากที่มีคลิปของอดีตนักแสดงสาว “ต่าย สายธาร นิยมการณ์” มีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่คันหนึ่งหลุดออกมา โดยสาเหตุที่ปรากฏในคลิปเกิดจากการที่พนักงานขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับรถเข้าผิดซอย แต่พอนักแสดงสาวได้พยายามอธิบายทางก็กลับถูกคนขับแท็กซี่ตะคอกใส่ และชี้หน้าด่าดาราสาวอย่างรุนแรง ซึ่งหลังจากที่มีเรื่องกันก็มีข่าวออกมาว่าคนขับแท็กซี่รายนี้โดนไล่ออกจากอู่รถไปแล้ว พร้อมกับโดนปรับเงินอีก 1 พันบาท ล่าสุดต่ายได้เดินทางมาเปิดเผยเรื่องนี้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ โดยแจงว่าเป็นเพราะไม่พอใจที่คู่กรณีมาตะคอกใส่ ซัดทำงานบริการไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้
       
       “ที่มีเรื่องวันนั้นพูดตรงๆ ว่าเราก็ไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของใคร แล้วอีกอย่างหนึ่งเราทำงานให้สังคมเหมือนกันนะ เราทำงานบริการเหมือนกันนะทำไมคุณถึงพูดจาแบบนี้”
       
       “ที่ถ่ายคลิปเพราะมีความรู้สึกว่าจะอยากดูเลขทะเบียนเขา ก็เลยทำเป็นส่องมือถือหากระเป๋าตังค์ แต่เขาก็ยังฮึดฮัด เราก็เลยรู้สึกว่าจำเป็นต้องถ่าย ต่ายเปิดแฟลชเขาก็จะรู้เลยว่าเราถ่าย เราก็แบบรู้ก็รู้ไปเถอะ เราไม่สนใจละ ขอเอาเลขทะเบียนไว้ก่อน เราก็จะถ่ายหน้าเขา เขาเห็นเขาก็กัน เราก็ขอถามหน่อยเถอะ คือคิดในใจ ก็ไม่ได้ตะโกนอะไรใส่เขาเลยนะ ไม่ทราบว่านี่เป็นรถส่วนตัวหรือรถศูนย์ ก็ถามแค่นี้ คืองงมากมายว่าทำไมเขาไม่ตอบเรา คือต่ายก็ยังไม่กล้าฟันธงว่าเขาเมาหรือเปล่า แต่เขาฮึดฮัด หน้าตาเขาหงุดหงิดมาก คือถามว่าคนปกติที่ทำหน้าที่แบบนี้ ทำงานบริการมันควรที่จะระวังคำพูด”
       
       เผยอีกฝ่ายรู้ว่าตนถ่ายวิดีโอจนไปถึงที่หมาย
       “เขาเห็นว่าเราถ่าย เขาก็ไม่ตอบ เราก็ยังถือถ่ายไปจนถึงคอนโด พอตอนลงเขาก็ถอดแว่นหันมา อ๋อ ต่าย สายธาร เหรอน้ำเสียงไม่ดี ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องที่ว่าต่าย สายธาร แต่เรื่องมันคือว่ามาตะคอกเราทำไม ตะคอกไม่พอหันมามือชี้หน้า เสร็จแล้วระหว่างที่ถ่ายอยู่เนี่ย ไม่ได้ก๋ากั่นถ่ายคนเดียวนะ (เหมือนในคลิปพูดจากันไม่ค่อยดี?) เราก็ขอพูดหน่อยเถอะว่า ต่ายก็ไม่พูดกูมึง คุณไม่ควรที่จะทำแบบนี้ ไม่ควรตะคอกผู้โดยสารแบบนี้ ก็เพราะมีแท็กซี่แบบนี้ไง สังคมถึงอยู่ยาก ก็บอกเขาอย่างนี้ ในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่ง”
       
       ยันแม้จะมีปากเสียงกันแต่อีกฝ่ายไม่ได้ทำร้ายร่างกาย และตนก็ไม่คิดแจ้งความ
       “เขาไม่ได้ทำอะไรต่ายเลยค่ะ ต่ายถามเขาว่าพี่ดื่มแอลกอฮอล์หรือเปล่า ไปตรวจไหม ต่ายก็จะพาไปตรวจเลยนะ เขาก็บอกว่าไม่มี คือถามหน่อยว่าทำไมมันต้องขึ้นขนาดนั้น ขึ้นเพราะอะไร มันเป็นอะไรไม่เข้าใจ ถามว่าจะแจ้งความไหม คงไม่ค่ะ แต่ ณ วันนั้นอยากจะไปให้เขาตรวจแอลกอออล์”
       
       พร้อมเผยอยากให้เหตุการณ์นี้สะท้อนภาพปัญหาสังคม
       “ก็แค่อยากจะสะท้อนภาพในสังคม ถ้าเป็นญาติคุณล่ะ ผู้หญิงหรือนักข่าวหลายคนเจอแบบนี้บ่อยมากแต่ไม่มีใครกล้าออกมาแบบนี้”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)