Author Topic: “โฟกัส” รับยังเพ้อถึง “บอม” ตามประสาคนอกหัก บอกที่ผ่านมารักฝ่ายชายมากไป  (Read 530 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


  “โฟกัส” รับยังเพ้อถึง “บอม” ตามประสาคนอกหัก บอกที่ผ่านมารักฝ่ายชายมากไป แต่ตอนนี้แข็งแรงดีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ แม้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาขอไลน์บ้าง มั่นใจไม่กลับไปคืนดีแน่นอน รับเป็นห่วงบอมโดนถล่มเยอะ แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนก็เลือกที่จะทำอยู่ดี
       
       ออกมาอัดคลิปแฉความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ทั้งน้ำตา พร้อมประกาศตัดขาดสถานะกับฝ่ายชายเหลือแค่คนรู้จัก แม้เวลาจะผ่านไปสักพักแล้วแต่ “โฟกัส จีระกุล” ก็ยังทำใจไม่ได้เท่าที่ควร ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ของตนเองทำนองว่า ไม่เสียใจหรอกก็แค่เสียคนที่รักไป แต่เธอสิที่ควรเสียใจที่เสียคนที่รักเธอมากอย่างฉัน พร้อมยอมรับว่าลึกๆ ยังคิดถึงฝ่ายชายอยู่บ้างตามประสาคนเพิ่งอกหัก แต่ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นกลับมาเป็นคนเดิมแล้ว
       
       “อ๋อ…หนูเวิ้นค่ะ หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ล่าสุด มันดันมาได้ยินคนให้ข่าวเยอะมาก เรียกว่าโดนกรอกหูเยอะ แล้วหนูก็จิตตก เอาจริงคือเสียศูนย์เลยจากที่คิดว่าตัวเองโอเคแล้ว ก็ไม่รูจะทำไง ก็บ่นๆ พูดๆ เวิ้นไป พี่คนที่สอนเขาก็บอกให้เราควรจะหยุดได้แล้วไม่อย่างนั้นเราก็จะไปไหนไม่ได้ อารมณ์นั้นมันเหมือนคนถูกฉุดขึ้นมาจากที่กำลังจะตกเหว ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะเลย ตอนนั้นก็เวิ้นๆ หนูก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อกหัก แต่หลังจากนี้ไม่เวิ้นแล้ว หนูได้รับคำสอนมาอย่างดีแล้ว ตอนนี้กลับมาปกติดี”
       
       เผยสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเป็นปกติแล้ว รับยังมีแว๊บที่คิดถึงฝ่ายชายบ้างแต่ก็พยายามไปทำอย่างอื่นแทน
       “ตอนนี้ดีขึ้นแล้วจริงๆ ค่ะ มันจบหมดแล้วทุกอย่างจริงๆ ตอนนี้จิตใจดีขึ้น ถือว่าข้ามจุดที่มันแย่มาได้ไกลแล้วจริงๆ ยอมรับว่าตอนแรกเข็ด แต่ได้รับคำสอนมาจากพี่คนนึง ซึ่งเขาสอนดีมาก เขาบอกตอนนี้เหมือนหนูกำลังขาหักอยู่ หนูเจ็บขามาก แต่พี่คนนี้เขาเดินมาทักว่าเฮ้ย…อึติดตูด เราจะลืมความคิดแย่ๆ ไปได้ในช่วงนึงเลย หลังจากนั้นหนูก็เลยใช้วิธีนี้ พอเวลาที่จะคิดถึงเรื่องนี้หนูก็จะลุกขึ้นมากระโดดตบ ทำนี่ทำนั่น แล้วชีวิตมันดีขึ้นมากจริงๆ ไม่อย่างนั้นเราก็จะเห็นภาพฉายซ้ำๆ เรื่อยๆ มันก็ไม่ได้ไง ก็ใช้เวลาอยู่ 3 วัน พอมันจะมาก็หาอะไรทำทันที ทุกวันนี้มันก็ยังมีแว๊บๆ เรื่องเขาบ้าง แต่เราก็จัดการมันทันทีด้วยวิธีที่พี่เขาบอก ซึ่งมันก็ได้ผล”
       
       “หนูเลยรู้สึกว่าเราก็ไม่ควรจะไปปิดกั้นตัวเองขนาดนั้น ไม่ควรจะไปอคติกับความรัก ก็คงจะมีความรักอีกได้ต่อไป แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามา หนูว่าเขาก็คงกลัวหนู ถ้าเขากลัวหนูก็ดีนะคะ หนูจะได้ไม่เจอเรื่องราวแบบที่ผ่านมาอีก เราเองก็ไม่ได้รีบร้อนให้ใครเข้ามา แต่ก็มีคนเข้ามาขอไลน์นะ มาขอทางเฟซบุ๊ก เราก็งงๆ กลัวๆ บอกไปว่าไม่สะดวก ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ใครก็ไม่รู้”
       
       “ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราควรกลับมารักตัวเอง ที่ผ่านมาเราอาจจะรักเขามากเกินไป ตอนนี้ก็กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น เรื่องน้ำหนักที่ลดลงมันเป็นของแถม ไม่ได้ตั้งใจลด นี่ลงมา 5 กิโลฯ ส่วนจิตใจ จากที่เรามองทุกอย่างในแง่ลบ ตอนนี้เราก็กลับมาเป็นคนเดิม มองโลกในแง่ดีเหมือนเดิม มองทุกอย่างให้เป็นบทเรียนไป ทำให้ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก ชีวิตมันโล่ง มันสบาย ไม่อึดอัดเหมือนที่ผ่านมา”
       
       มั่นใจไม่คิดหวนกลับมาคบกันแน่นอน รับเป็นห่วงฝ่ายชายหลังจากมรสุมข่าวอยู่เหมือนกัน แต่ถ้ายอนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกที่จะทำอยู่
       “คิดว่าคงไม่แล้วแหละ ที่หนูเลือกทำแบบนี้ส่วนหนึ่งคือเพื่อทำให้เขาไม่ต้องกลับมาอีก เขารู้ไงว่าหนูเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เวลาที่ทะเลาะอะไรกัน หายไป 2 อาทิตย์กลับมาคุยหนูก็ปกติแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะแรงขนาดนี้ ก็ตัดขาดกัน แต่ถ้ามีโอกาสต้องร่วมงานกันมันก็โอเคทำได้ แต่คงไม่มาคุยกันส่วนตัวอะไรแบบนั้น แค่คนรู้จักกันไป ที่ผ่านมาเข้าคอร์สมาเยอะแล้ว ตอนนี้แกร่งสุดๆ ใครมีปัญหามาปรึกษาหนูได้เลยนะคะ”
       
       “หลังจากเกิดเรื่องก็จะมีคนเข้ามาแบบว่าเจอเหมือนกันเลย เราก็นั่งอ่านๆ ไป (ทุกวันนี้ข้าวของต่างๆ ที่มันมีความทรงจำร่วมกันยังเก็บไว้อยู่?) โหดร้ายไปอ่ะคำถามนี้ ไม่ตอบได้ไหม แต่ไดโนเสาร์บาร์นี่บอกเลยว่าเขาไม่ได้ให้หนูนะ มันไม่ใช่ของหนู หนูเอามาถ่ายรูปเฉยๆ บาร์นี่เป็นของเขา ไม่ใช่ของหนูเลย”
       
       “อย่างที่หนูไม่ได้เครียดข่าวหนูนะ แต่จะเป็นห่วงเขามากกว่า คนเรามันเคยมีความรู้สึกดีๆ กันเนอะ เราก็ไม่คิดว่าเรื่องมันจะใหญ่โตขนาดนี้ แต่มันก็จบไปแล้ว เพราะก่อนหน้าที่จะตัดสินใจลงหนูเตรียมพร้อมมากกับการโดนด่า เราไม่คิดว่าจะมีคนมาปกป้องเรา เราไม่คิดว่าผลกระทบจะไปตกที่เขาเยอะขนาดนี้ ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างนี้ หนูไม่ได้อยากจะไปทำร้ายเขาเลย หนูแค่อึดอัดอยากให้ทุกคนรู้ความจริง แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูก็ยังจะทำอีก (หัวเราะ) หนูไม่ได้คิดว่าสิ่งที่หนูทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ เพราะที่ผ่านมาหนูยอมมาตลอด”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)