Author Topic: “หมอโอ๊ค” เผย “โอปอล์” กำลังวุ่นวายย้ายของเข้าบ้าน รับยังเกร็งทั้งคู่  (Read 521 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




         “หมอโอ๊ค” เผยตื่นเต้นวันแต่ง “โอปอล์” บอกเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ทำให้ตนได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ภรรยากำลังวุ่นวายย้ายของเข้าบ้าน แจงพอต้องมาใช้ชีวิตด้วยกันต้องปรับตัวเยอะ ต่างคนต่างเกร็ง ส่วนงานฉลองวิวาห์ที่จะมีขึ้น 6 เม.ย.นี้ เสร็จ 50 % แล้ว
       
       เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักสุดฮือฮาของวงการบันเทิงบ้านเรา อย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” กับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ล่าสุดหมอโอ๊คเจ้าบ่าวหมาดๆ ก็ได้ออกมาเผยถึงบรรยากาศแสนหวานดังกล่าว ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลพีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36 ณ โรงแรม สยามเคมปินสกี้ โดยบอกว่าวันนั้นรู้สึกตื่นเต้น ส่วนตอนนี้ภรรยากำลังวุ่นวายกับการย้ายของเข้าบ้าน
       
       “วันแต่งก็โอเค มีตื่นเต้นบางนิดหน่อย เราดูในทีวีคือต้องเซ็นลงไปในทะเบียนใช่ไหม แต่ไม่ใช่นะ นั่นเป็นการเซ็นคำร้อง จดทะเบียนจะมีนายทะเบียนเขามาเซ็นให้ เขาก็จะประกาศว่าเรียบร้อยแล้วนะครับ หลังโอปอล์เปลี่ยนนามสกุลเขาก็โอเค เราคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว วินาทีสวมแหวนไม่สั่นครับ เรารู้สึกแค่ว่ามันเป็นช่วงเวลาสำคัญ ตั้งใจมากๆ ให้มันตรงเวลาฤกษ์ ให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด”
       
       ไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรกันเป็นพิเศษ บอกการแต่งงานเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ทำให้ตนได้อยู่ด้วยกัน
       “ก็ไม่มีอะไรพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่เราสองคนพูดกันมาตลอดอยู่แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดีๆ มากกว่า มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน เป็นก้าวใหม่ที่สำคัญในชีวิตเราเลย โอปอล์เขาจะเป็นคนหวั่นไหวกับเรื่องครอบครัวอยู่แล้ว ก็เป็นความดีใจ ความผูกพันกันสองครอบครัวก็รู้จักกัน ผูกพันกัน”
       
       บอกหลังจากแต่งงานภรรยากำลังวุ่นวายกับการย้ายของเข้าบ้าน
       “หลังแต่งงานก็มีวุ่นวายเรื่องย้ายบ้านนิดหน่อยครับ แต่ก็มีความสุขดี ตอนนี้ก็วุ่นวายกับการย้ายของเข้าบาน จัดบ้าน จัดระบบบ้าน”
       
       เผยพอต้องมาใช้ชีวิตด้วยกันแล้วต้องปรับตัวเยอะ อย่างเรื่องตู้เสื้อผ้าก็ต้องตกลงกันชัดเจน ตอนนี้ต่างคนต่างเกร็ง พร้อมบอกไม่เชิงกังวลแค่อยากให้ภรรยาอยู่ที่บ้านของตนอย่างสบายที่สุด
       “ก็ต้องปรับครับ จากแฟนที่จะได้เจอกันบ้าง ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มันต้องปรับเยอะเลย ต้องตกลงกัน แบ่งส่วนว่าอันนี้ตู้ของใคร ก็ช่วยกันแบ่ง ช่วยกันจัดของ ตกใจกับเสื้อผ้าเขามาก เยอะมากครับ ก็ต้องช่วยเขาจัด ไม่ถึงกับรู้สึกแปลก เป็นความรู้สึกดีที่เราจะได้เจอกันทุกวัน อาจจะมีเกร็งๆ กัน ด้วยความที่เราสองคนต่างก็เกรงใจซึ่งกันและกันอยู่แล้วด้วย เราก็อยากให้เขาสบายที่สุด เขาก็ไม่อยากรบกวนเรา ก็เลยต้องมีปรับกัน”
       
       “ไม่เชิงกังวล แต่เราก็อยากให้เขาอยู่สบายที่สุดในบ้านของเรา ก็ถือเป็นบ้านใหม่ของเขา เรื่องอื่นไม่ห่วงเพราะปกติโอปอล์เขาจะเป็นคนทำอาหาร ดูแลจัดการทุกอย่างให้คนที่บ้านเขาอยู่แล้ว เขาทำได้ทุกอย่าง อาหารไทยนี่เป็นอะไรที่เขาถนัด เขาก็พยายามจะทำอาหารเช้าตลอด แต่บางทีงานเขาเช้ามาก อย่างวันนี้ตี 5 ต้องออกไปถ่ายละครแล้ว ก็เลยไม่ได้เจอกัน”
          
       อุบสินสอด
       “เรื่องจะให้มาชี้แจงตัวเลข อย่าเลยครับ ที่บ้านเขาก็จะส่งต่อกันมาเรื่อยๆ เป็นสมบัติอะไรต่างๆ คุณแม่โอปอล์จะต้องรักษาต่อไป ให้ลูกและหลานต่อไป”
       
       คนก็จะแซวคู่เรากันเยอะว่าเป็น “คุณพิศุทธิ์” กับ “กั้ง” ในเรื่อง สามีตีตรา และเป็นซินเดอเรลลาบ้าง?
       “จริงๆ เราก็เป็นคู่คนธรรมดาแหละ เราทำงานกันทั้งคู่ ตื่นเช้ามาก็ออกมาทำงาน เลิกงานก็เจอกัน”
       
       ส่วนงานฉลองแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.นี้ ว่าเสร็จไป 50 เปอร์เซ็นต์ แล้ว
       “เตรียมไปเยอะแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ รายละเอียดเล็กน้อยๆ เรื่องของอาหาร”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)