Author Topic: “เสี่ยตา” โวทีวีดิจิตอล เปิดปุ๊บกำไรปั๊บ  (Read 511 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


   “เสี่ยตา” เผยทุ่มทุนช่องทีวีดิจิตอลไปร่วม 3 พันล้านบาท โวเปิดปีนี้ทำกำไรปีนี้ บอกถ้าไม่มั่นใจก็คงจะไม่ทำ ก่อนลั่นพร้อมรับคำติชมเต็มที่ จัดมาได้เลย
       
          จัดทำบุญเลี้ยงพระและเด็กด้อยโอกาสบ้านราชวิถีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 56 ปี ที่บริษัท เวิร์คพอยท์ ไปเมื่อวันวานที่ผ่านมา (24 มี.ค.) ในส่วนของ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ขนเอาขบวนซุป'ตาร์ในสังกัดมาทำบุญร่วมกันอีกต่างหาก
          
          “วันเกิดปีนี้อยากจะทำบุญ แต่ไม่อยากทำคนเดียวก็เลยชวนพี่ๆ ซุป'ตาร์ทั้งหลายมาเป็นพี่ๆ ให้น้องๆ ก็เลยมีการเลี้ยงน้องบ้านราชวิถี เด็กกำพร้ากว่า 300 คน วันนี้ก็ทำบุญ เลี้ยงพระ เลี้ยงอาหารกัน เราก็เทียบจากว่าตอนเด็กๆ เราขาดโอกาสที่จะได้ไปทำสิ่งต่างๆ แต่อย่างน้อยสักครึ่งนึงเราได้ทำอะไรที่จะสามรถไปจุดประกายให้ชีวิตเขาได้”
       
          “ก็เลยบอกพี่ๆ ซุป'ตาร์ว่าใครว่างก็ไปกอดเขานะ ไปคุย ไปเสิร์ฟอาหารเขา พาเขาไปดูการถ่ายทำรายการเผื่อเขาจะมีกำลังใจ จุดประกายในการดำเนินชีวิตให้กับเขา หรือหลายๆ คนอาจจะไปเป็นดาราต่อไปได้ ก็อาจจะมีพื้นที่ให้เขาได้เติบโต ต่อสู้กับเรื่องราวชีวิตที่เจอกับปัญหาพื้นฐานของเขา”
       
          ก่อนบอกถึงการเปิดตัวช่องใหม่ทีวีดิจิตอลภาพใต้คอนเซ็ปต์ “ครีเอทีฟทีวี” เจ้าตัวโวมั่นใจทำกำไรเห็นผลปีนี้แน่ ...“ความคืบหน้าตอนนี้ก็เตรียมตัวกันถึงแม้ว่า 1 มิ.ย.จะเปิดเป็นทางการ แต่ก่อนนั้นเขาก็จะให้ทดลอง การทดลองก็คือการดูจริงนั่นเองแหละ ของเราก็อออกอากาศตั้งแต่ 1 เม.ย.เป็นต้นไป ก็จะเริ่มต้นแล้วค่อยๆทยอยไป เราก็พร้อมกับตรงนี้เต็มที่”
       
          “แต่มันก็ไม่ถึงกับ 24 ชั่วโมง ตอนนี้หลังเที่ยงคืนถึงเช้าเรายังใช้การรีรัน หรือว่าช่วงบ่ายก็อาจจะมีรีรันเหมือนที่ทางช่องใหญ่ๆเขาทำการรีรันละครหรืออะไรต่างๆ แต่ว่า 90 เปอร์เซ็นต์มันก็จะเป็นรายการใหม่หมดเลยตามสไตล์ของเวิร์คพอยท์ วาไรตี้ครีเอทีฟทีวี ส่งเสริมวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ เราก็ใช้ชื่อช่องเราว่าครีเอทีฟทีวี ซึ่งมันคือคาแรกเตอร์ของเรา”
       
          เผยลงทุนไป 3 พันกว่าล้าน
          "เราก็ทำกันเต็มที่แหละ เพราะทุ่มทุนไปตั้ง 3 พันกว่าล้าน รับรองว่ามีอะไรใหม่ๆ ให้ดูกันเยอะ สนุกสนาน มีรายการเกมโชว์ รายการเด็ก มีซิตคอมที่จะเป็นรายการใหม่ทั้งหมด เรื่องของการแข่งขัน ไม่มีการแข่งขันใดที่ไม่สูง มันคือเรื่องปกติ ฉะนั้นเราก็ทำตามที่เราถนัด”
          
          “เชื่อว่าแต่ละคนก็จะมีคาแร็กเตอร์ของแต่ละคนไป เวิร์คพอยท์ก็จะเด่นชัดในความเป็นเวิร์คพอยท์ คนอื่นเขาก็จะเด่นชัดของเขา ความหลากหลายเกิดขึ้น กลายเป็นอาหารชามใหญ่ให้ผู้ชมได้เลือกกัน เราเองก็ไม่น้อยหน้าใส่กันเต็มที่ทั้งเรื่องเงิน เรื่องสติปัญญา ความคิดความอ่านที่มีทั้งหมด”
       
          “เรายังทำทั้งฟรีทีวีและดิจิตอลไปพร้อมๆ กัน มันก็เป็นหน้าที่เราเนอะ เราคงทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว เราทำทีวีเป็นอาชีพหลักมาทั้งชีวิตอยู่แล้ว เรื่องกำไรเราก็หวังว่าเปิดปีนี้จะกำไรปีนี้แหละ ก็คงค่อยๆ ทยอยกำไรไป เราก็มั่นใจครับ ถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่ทำ แต่เราก็ไม่ประมาทครับ สุดท้ายต้องดูว่าผู้ชมจะชื่นชอบเราแค่ไหน”
       
          “ก็ต้องคอยดูกันว่าหลังจาก เม.ย.จะเป็นอย่างไร จะต้องมีการปรับแก้ไขอะไรไหม แต่ก็คงจะดูตัวเองเป็นหลัก ก็ฝากขอกำลังใจจากทุกๆ ท่านด้วย เชื่อว่าคนที่มาใหม่ก็ต้องการกำลังใจทุกคน เวิร์คพอยท์ก็เป็นหนึ่งในผู้มาใหม่ก็ต้องการกำลังใจเช่นกัน จะติจะชมก็ยินดีรับฟังเต็มที่ จัดกันมาได้เลย”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)