Author Topic: โผผู้หญิงทั้ง 5 ของ “บอม”  (Read 546 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


    ออกมาเคลียร์ตัวเองรวดเร็วทันใจเลยทีเดียวสำหรับ “บอม ธนิน มนูญศิลป์” แต่ต้องบอกว่ายังไม่ชัดเจน ผู้สื่อข่าวถามเรื่องคบซ้อน, เรื่องที่แม่โฟกัสให้สัมภาษณ์ว่าพึ่งจะเลิกกัน, เรื่องสถานะกับโฟกัส เจ้าตัวก็อ้างรายละเอียดเยอะลูกเดียว
       
       ด้านบอมบ์เคลียร์แบบไม่เคลียร์ ส่วน “พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี” ที่มีภาพกอดตุ๊กตาบาร์นี่เหมือนบอม พร้อมกับโพสต์ข้อความขอบคุณที่พาไปกินข้าง ทำเอาหลายคนสงสัยว่า พายคือผู้หญิงคนที่โฟกัสที่โทร.ไปเคลียร์หรือเปล่า เรื่องนี้พายโพสต์ข้อความชี้แจงว่า ไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น พร้อมยืนยันว่าตนเองมีแฟนแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับเรื่องตุ๊กตาว่า ได้ซื้อให้บอมจริง
       
       “ขออนุญาตออกมาเคลียร์นะคะ เนื่องจากมีพี่ๆ นักข่าวติดต่อมาทาง ผจก.พาย (พี่ตูน)ว่า อยากสัมภาษณ์กรณีข่าวของพี่บอมธนินกับน้องโฟกัส และพี่ๆ น้องที่เมนต์มาถามทางไอจีและทวิตเตอร์ ผู้หญิงที่น้องพูดถึงว่าได้คุยด้วยคนนั้น ไม่ใช่พายนะคะ พายกับน้องไม่เคยรู้จักกัน มีเบอร์ มีไลน์ หรือได้เคยคุยกันเลย พายกับพี่บอมรู้จักกันสนิทกันในคลาสแอคติ้งของช่องเมื่อสามปีที่แล้ว”
       
       “ส่วนเรื่องตุ๊กตาบาร์นี่ พายซื้อให้จริงค่ะ ซื้อเป็นของฝากหลังจากกลับจาก ตปท.เราสนิทกันในฐานะพี่น้อง พี่บอมเป็นพี่ชายที่ดีคนนึง คุยกันได้เกือบทุกเรื่อง ซึ่งตัวพายเองก็มีแฟนที่คบกันมานานอยู่แล้ว และเรื่องนี้พี่บอมก็รู้”
       
       “แฟนพายเค้าไม่เล่นโซเชียลอะไรเลย เค้าชอบความเป็นส่วนตัว ซึ่งพายก็เคารพความเป็นส่วนตัวของเค้า เพื่อนๆ ที่สนิทจะรู้ว่าพายคบคร คนไหน เคยเจอเคยคุย ซึ่งพอมีข่าวนี้ออกมทำให้พายค่อนข้างเกรงใจเค้า แฟนพายเป็นคนดี ไม่เคยทำให้พายเสียใจ และพายรักเค้ามาก พายเป็นคนตรงพอที่จะพูดความจริงว่าอะไรใช่ไม่ใช่ ถ้าใช่พายยอมรับ ถ้าไม่ใช่พายปฎิเสธสุดใจ”
       
       “ขอร้องนะคะ อย่าเอาพายไปเกี่ยวด้วยเลย หยุดแชร์ข้อควาที่ว่าพายเป็นผญอีกคนที่ไปคบซ้อน หรือขุดคุ้ยอะไรขึ้นมาอีกเลย ขอเคลียร์ตรงนี้และช่วยแก้ข่าวให้ด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ ฝ่าย และไม่ขอออกความเห็นอื่นๆ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ปล.ตอนนี้แก้มบวมมากและยังพูดไม่ถนัดอยู่เลย”
       
       เมื่อพายปฏิเสธทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า แล้วผู้หญิงคนที่โฟกัสโทร.ไปเคลียร์นั่นคือใคร หากย้อนกลับไปดูเส้นทางรักของบอม ก่อนหน้านี้บอมก็ตกเป็นข่าวว่า ควง “แนน วิจิตรา ฉายสุวรรณ” นางเอกละครพื้นบ้านช่อง 7 ไปดูหนัง ซึ่งฝ่ายหญิงยอมรับว่าไปจริง แต่บอมบอกไม่ใช่แฟนไม่พร้อมมีตัวถ่วง เล่นเอาแนนอึ้งไปเลยทีเดียว
       
       “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์พิจิก” นางเอกช่อง 3 นี่ก็มีข่าวคั่วบอมฝ่ายชายตามจีบอยู่พักใหญ่ แต่ตอนหลังน้ำตาลเปิดตัวไปไหนมาไหนกับ “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล”
       
       “พิมดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" เล่นละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพกับบอม ก็มีข่าวว่ากิ๊กกันเล็ดลอดออกมาจากกองถ่าย รวมไปถึง “แยม ทิชา ตันติประสุต” นักแสดงช่อง 3 ที่มีข่าวพัวพันกับบอมเช่นกัน รวมสิริ 5 สาวที่เป็นข่าวกับบอม ในขณะที่บอมไม่ยอมรับและปฎิเสธข่าวกับทุกคนรวมไปถึงปฎิเสธข่าวโฟกัสด้วย แต่จนแล้วจนรอดก็มาเจอโฟกัสแฉแหลกถึงความสัมพันธ์หลังทราบว่า บอมคบผู้หญิงซ้อน
       
       ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทั้ง 4 คนที่ตกเป็นข่าวกับบอมและบอมปฏิเสธ เคยคบกับบอมหรือไม่ เพราะขนาดโฟกัสที่บอมปฎิเสธดันกลายเป็นเรื่องจริงซะงั้น หรือว่างานนี้อาจไม่ได้ซ้อนรักแค่ 2 คนซะแล้ว
       
       การออกมาแฉของโฟกัสกลายเป็นระเบิดพลีชีพที่กระชากตัวตนของบอมออกมาแบบเสียคะแนนนิยม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นผลเสียกับโฟกัสเช่นกัน เพราะบางคนอาจจะมองว่าโฟกัสยังเป็นเด็กไม่น่าจะออกมาเปิดเผยแบบนี้ และอาจจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ในอนาคต
       
       อย่างไรก็ตาม ยังมีกลุ่มคนที่เป็นแฟนคลับรักและติดตามโฟกัสมาตั้งแต่สมัยเล่นเป็นนางเอกภาพยนตร์ “แฟนฉัน” ที่ร่วมให้กำลังใจโฟกัสด้วยการการติด Tag ในทวิตเตอร์ “#ขบวนการปกป้องน้อยหน่า” ซึ่งเป็นชื่อตัวละครที่โฟกัสแสดงในภาพยนตร์แฟนฉัน และมีผู้เข้าร่วมติด Tag ดังกล่าวพร้อมข้อความให้กำลังใจโฟกัสมากมาย

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)