Author Topic: “บอม ธนิน” ไปไม่เป็น ยอมรับแล้วเคยคบ “โฟกัส” แต่ยังเฉไฉคบซ้อนสาวอื่น  (Read 602 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


      “บอม ธนิน” เถียงไม่ออก ยอมรับแล้วเคยคบ “โฟกัส” แต่ปัดตอบสถานะ อ้างยังไม่ชัดเจน ส่วนเรื่องคบซ้อนเจ้าตัวเฉไฉไม่ตอบ โบ้ยเพราะรายละเอียดเยอะ ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก ตนก็เสียความรู้สึกไม่น้อยไปกว่าใครทั้งนั้น สัญญาจะปรับปรุงตัว
       
       เละเลย สำหรับพระเอก “บอม ธนิน มนูญศิลป์” หลัง “โฟกัส จีระกุล” สุดจะทน ออกมาร่ำไห้อัดคลิปแฉพฤติกรรมของบอม ที่ไม่เคยให้เกียรติยอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่ทั้งที่เป็นแฟนกันมาจะ 2 ปี และที่ผ่านมาตนเป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด แต่ที่ครั้งนี้ยอมไม่ได้ต้องออกมาพูดเพราะบอมคบซ้อน ซ้ำยังไปบอกกับผู้หญิงที่คบซ้อนว่า แม่ของตนขอร้องให้คบกันต่อเพราะตนร้องไห้หนัก ซึ่งกับเรื่องนี้โฟกัสยืนยันไม่เคยขอร้องให้อยู่ มีแต่ขอร้องให้ไป ประกาศบอมต้องโดนบ้างเหมือนที่ตนเคยโดน เตือนอย่าไปหลอกใครแบบนี้อีก
       
       เจอแฉหมดไส้ งานนี้ทำเอาพระเอกสุภาพบุรุษจุฑาเทพถึงกับเงิบโดนจวกไม่เป็นสุภาพบุรุษ โดนผู้ใหญ่ช่อง3 เรียกคุยด่วน ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา บอม เดินทางมาอัดรายการ “3 แซ่บ” ที่สตูดิโอโพลีพลัส ซึ่งตลอดเวลาที่อัดรายการพระเอกหนุ่มมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด นั่งจับมือตัวเองแน่น ถอนหายใจตลอดเวลา หลังถ่ายรายการเสร็จเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อที่มารอทำข่าว ยอมรับเคยคบกับโฟกัส แต่ปัดตอบสถานะ อ้างยังไม่ชัดเจน ส่วนเรื่องคบซ้อนเจ้าตัวเฉไฉไม่ตอบ ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก สัญญาจะปรับปรุงตัว
       
       “ได้เห็นคลิปแล้ว ยอมรับเคยคบกันครับ ณ ตอนนี้เป็นเรื่องของคนที่ยังไม่ชัดเจน ขอไม่พูดอะไร ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้ติดต่อกัน สถานะกับโฟกัส ณ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้ผมคงตอบอะไรไม่ได้”
       
       เฉไฉไม่ตอบเรื่องคบซ้อนผู้หญิงคนอื่น พร้อมปฏิเสธไม่เคยพาดพิงแม่ของ “โฟกัส” ว่าขอร้องไม่ให้เลิกกับลูกสาว
       “เรื่องรายละเอียดมันเยอะมาก ผมขอโทษจริงๆ ผมเสียใจ เสียความรู้สึก คบใครไม่เคยมีเจตนาไม่ดี เรื่องแม่นี่ไม่จริง ผมเป็นคนด้อยๆ ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่มีค่าพอให้ใครมาทำแบบนั้นแน่นอน เสียใจเสียความรู้สึก อยากฝากไปถึงเขาว่าผมขอโทษ ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายให้เสียความรู้สึก ผมไม่ตั้งใจจะทำให้เขาเสียใจ แฟนคลับและคนรอบตัวน้อง รวมถึงแฟนคลับของผมด้วย ผมขอโทษ”
       
       “ล่าสุดที่คุยกับโฟกัสคือ 3-5 วันที่แล้ว ส่วนรายละเอียดขอไม่พูดถึง ผมเป็นผู้ชายที่กล้ายอมรับครับ กับประเด็นที่ความรักถ่วงชีวิต ต้องขอโทษที่สื่อความหมายผิดไป ผมไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้น เพียงแค่ผมต้องการโฟกัสเรื่องงาน มันมีรายละเอียดข้างในเยอะมาก ผมขอไม่พาดพิงถึง”
       
       เผยฉาวกระฉ่อนจนโดนผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยด่วน ขอโทษสัญญาจะปรับปรุงตัว
       “ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย ยอมรับว่าปรึกษาผู้ใหญ่หลายคนเพราะผมเองก็เสียความรู้สึก ทุกคนก็ให้กำลังใจ ผมเสียความรู้สึกไม่น้อยไปกว่าใครทั้งนั้น ผมไม่อยากให้เรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ผมขอโทษผมจะปรับปรุงตัว”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)